1

5.6K 464 41
                                    

Đầu tiên, Bangtan được phân ra làm hai nhóm: nhóm Alpha và nhóm Beta. Nhóm Alpha gồm Namjoon, Jimin, Jungkook và Hoseok. Còn nhóm Beta thì có Taehyung, Seokjin và Yoongi.

Trong Bangtan không có omega. Không vì lý do gì cả, chỉ đơn giản là không có người nào là omega ở trong nhóm thôi.

Nếu Jimin là đấng tạo hoá, hắn chắc chắn sẽ xếp Yoongi vào nhóm Alpha. Về mặt tính cách, Yoongi có những phẩm chất quyết đoán, dứt khoát còn hơn cả một alpha. Anh không bao giờ chần chừ hay nhân nhượng. Một khi đã quyết định việc gì, con ngựa ô trong anh sẽ lao lên mà không sợi cương nào có thể ghìm lại.

Có đôi khi, một alpha như Jimin lại cảm thấy bản thân thật nhỏ bé và bị anh áp đảo. Jimin vẫn thường nghĩ vấn đề là do tuổi tác chênh lệch, do sự sợ hãi và kính trọng với người anh lớn tuổi, như theo thời gian, hắn dần nhận ra mọi thứ không phải như vậy. Cảm giác bị áp đảo này không xuất hiện khi hắn ở cạnh Hoseok hay Namjoon, những người có tính cách quyết liệt không hề thua kém anh.

Hay là do khí chất nhỉ? Jimin thầm nghĩ.

Bởi Jimin trong nhóm khá là nhỏ bé, nên thời gian đầu debut, có kha khá các fan và đồng nghiệp nhận nhầm hắn là omega. Hắn thường xuyên phải đối mặt với những lời tán tỉnh, quấy rồi từ một vài kẻ khó chịu. Vị thế của nhóm lúc đấy còn yếu với cả Jimin cũng không thích tranh cãi nên cứ một điều nhịn chín điều lành. Hắn cũng chẳng phải omega, những lời trêu chọc như vậy chẳng khiến hắn có tí cảm xúc gì cả.

Nhưng Yoongi lại không như thế. Anh lập tức hất tay một alpha đang muốn khoác vai hắn. Gương mặt Yoongi đanh lại, ánh mắt như con rắn độc nhìn chằm chằm kẻ kia.

"Haha, đùa chút thôi mà." Kẻ quấy vội nói.

Jimin chỉ cười nhạo trong lòng. Những kẻ khó ưa thường như vậy đấy, khiến cho người khác cảm thấy khó chịu, rồi khi đuối lý thì lại bảo đùa thôi, làm gì căng.

"Tôi cũng chỉ đùa thôi." Yoongi giơ hai tay lên, khẽ nghiêng đầu cười thật ngọt.

Jimin hơi cong khóe miệng. Hắn biết sớm muộn gì mình cũng bị đổ gục trước beta ranh mãnh này mất thôi. Một Beta có thể khiến cho cả Alpha cũng phải sợ hãi.

Về sau, Jimin phát hiện ra một sự thật, rằng cảm giác bị áp đảo chính là mong muốn bức bối muốn kiểm soát người kia mà không thành.

 Alpha có những ưu thế toàn diện về năng lực, phẩm chất và cả cơ thể. Dù rằng hắn cảm giác nhiều năm qua mình đã thay đổi, mình cao hơn Yoongi, cơ bắp hơn, cũng quyết đoán lạnh lùng, không dễ chọc như trước, nhưng Beta mãi mãi là một chú chim tự do trên bầu trời lớn, không alpha nào có thể trói buộc được anh.

Sự thật ấy cứ dần xuất hiện một vết nứt lớn, và cuối cùng đổ vỡ trước mặt Jimin. Hắn không biết khi phát hiện ra Yoongi là omega, trong đầu mình đang hỗn loạn những cảm xúc gì. Chỉ là một sự cố, chỉ là tình mà thôi.

Hắn là người duy nhất biết bí mật của anh đúng chứ?

Nếu muốn, hắn thậm chí có thể trói buộc Yoongi ở bên mình. Hắn sẽ không cần phải lo được lo mất nữa.

MinGa | ABO | Bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ