2

5.5K 432 123
                                    

Namjoon nhớ không nhầm thì hắn đã dặn kỹ Yoongi phải hạn chế tiếp xúc với alpha rồi mà nhỉ.

Vậy mà tình cảnh trước mắt khiến gã không thể nào bất lực hơn. Một alpha cùng một omega đang chơi game cùng nhau trong căn phòng kín. Chơi thôi còn chưa đủ, cả hai còn cứ phải động tay động chân mới chịu.

"Ây, em ăn gian!" Yoongi giận dữ nhảy vồ vào Jimin, bắt đầu cuộc chí chóe của cả hai ở ngay trên giường. Tất nhiên, đây chỉ là cách bày tỏ tình cảm của hai người chứ không ai có ý định sẽ đánh nhau thật. 

Nô đùa một lúc, Jimin bỗng nói:

"Anh, người anh thơm quá!"

Không biết đầu óc Yoongi mê sảng cái gì, anh bỗng nhiên cũng đỏ mặt gật đầu. "Em cũng thơm."

Chuông báo động trong đầu Namjoon kêu điên cuồng. Có ảo giác như người anh đáng yêu mà mình cùng Hoseok hết mực bảo vệ đang bị con sói nào đó nhòm ngó tới.

Hắn vội xách cổ thằng nhóc đá ra ngoài, không cho nó cuốn lấy Yoongi nữa.

"Mai phải về Busan rồi đấy, còn chưa sắp quần áo nữa hả?"

Namjoon quyết tâm phải đuổi bằng được thằng nhóc này đi. Kỳ phát tình của Yoongi chỉ còn vài ngày nữa là đến, Bang PD đã cho cả nhóm nghỉ ngơi một tuần. Mặc dù mọi người đều ngu ngơ không biết nguyên do của món hời từ trên trời rơi xuống này, nhưng ai nấy đều vui vẻ sắp đồ đi về quê.

Tất nhiên, trong đó không bao gồm Yoongi phải ở lại ký túc xá chuẩn bị cho kì phát tình.

"Bây giờ là thời điểm hết sức nhạy cảm, anh cứ gần gũi với mấy đứa alpha như thế rồi lỡ bị kích thích thì sao."

Namjoon đã dặn dò hết nước hết cái nhưng Yoongi cứ như thể đàn gảy tai trâu. Nói trắng ra anh chính là một con lừa, thân lừa thì ưa nặng. Bình thường chẳng chịu nghe lời ai đến khi có chuyện mới bắt đầu khóc lóc tìm gã giải quyết.

Gã cũng hiểu là Jimin có ngoại hình khá bé nhỏ nên đôi lúc Yoongi sẽ coi nó giống như một omega, đồng cảm mà gần gũi. Nhưng dù thế nào nó cũng là alpha mà. Alpha 100% luôn đấy!

Namjoon cố gắng để làm bản thân bình tĩnh lại. Không được cãi nhau, không được làm omega kích động.

Ngày cuối tuần đã đến. Yoongi thấy từng người xách vali rời khỏi ký túc xá, trước khi rời đi còn mỉm cười thật tươi tạm biệt anh.

Cuối cùng chỉ có Hoseok ở lại. Ba mẹ và chị Jiwoo từ Gwangju lên chơi, cậu định bụng từ chối chuyến dã ngoại 3 ngày 2 đêm với gia đình nhưng lại bị Yoongi ngăn cản.

"Anh không sao thật mà!"

Sau khi thề thốt đủ kiểu là sẽ không ăn uống linh tinh, dùng thuốc đầy đủ, nghỉ ngơi đúng giờ, hai tiếng phải gọi điện thoại báo một lần, Hoseok mới yên tâm rời khỏi nhà. Dù sao cũng chỉ loanh quanh Seoul. Nếu có chuyện gì xảy ra cậu vẫn có thể về kịp.

Mọi người cuối cùng cũng rời đi hết. Yoongi ôm cái gối nhỏ ngồi trên sofa, tận hưởng khoảng thời gian được ở một mình. Thật hiếm khi được thấy dáng vẻ vắng lặng của căn nhà anh đang sống, không có tiếng ồn ào của hội maknae làm bỗng cảm thấy có chút cô đơn.

MinGa | ABO | Bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ