Từ chương này Jiyeon thay thế Jun Hee nha.
..................
Chương 16: Dự Tiệc.
Sáng hôm sau, Jiyeon vừa xuống lầu đã bị Jun Hee gọi lên phòng nói chuyện.
Trong phòng
- Chị có gì muốn nói với em?
- Đây.
Jun Hee ném túi đựng đồ lên giường, Jiyeon nhìn cô ta bằng ánh mắt khó hiểu
- Đây là...?
- Đó là đầm dạ hội, mĩ phẩm...chuẩn bị cho cô, tối cô đi dự tiệc với Eunjung.
Jiyeon trợn tròn mắt nhìn đồ trên giường rồi nhìn Jun Hee
- Sao tôi phải đi thay chị?
- Bởi vì tháng sau, người bước lên lễ đường cùng Eunjung là cô, không phải tôi.
- Nhưng tôi chỉ đồng ý gả thay chị không có nghĩa là tôi đồng ý tất cả mọi chuyện chị yêu cầu.
- Tôi nói rồi, cô phải đi.
Nói xong, Jun Hee ra ngoài không cho cô có cơ hội phản bác.
Cô nhìn đống mĩ phẩm cùng đồ dạ hội mà ngán ngẩm. Jiyeon thở dài rồi cầm túi đồ quay trở về phòng, tâm trạng ăn uống cũng không còn nữa.
Sáu giờ tối, một chiếc xe BMW dừng trước biệt thự Lee gia. Eunjung bước xuống, chị một thân âu phục khuôn mặt vẫn vô cảm và lạnh lùng. Hàn Chae nhìn thấy chị có chút kinh ngạc
- Không biết Eunjung đến đây có việc gì?
- Tôi đến đón Jun Hee đi dự tiệc.
Như hiểu ra vấn đề, han Chae bảo anh chờ một lát, vì Jun Hee đang chuẩn bị. Eunjung ung dung ngồi xuống sofa như đang ở nhà.
Chưa đầy ba mươi phút sau, Jun Hee bước xuống. Mái tóc màu đỏ cam được cô ta búi thành hình hoa hồng, đằng trước thả vài sợi tóc. Mặt cô ta trang điểm vô cùng đậm, đặc biệt trên người Jun Hee nồng nặc mùi nước hoa làm cho người khác có cảm giác, khó chịu. Cô ta mặc chiếc đầm cúp ngực màu đỏ rượu, bộ đầm tôn lên đường cong trên người jun Hee, chân cô ta mang giày cao gót mười phân...
Eunjung nhìn Jun Hee bằng ánh mắt chán ghét. Khi nhìn qua cô ta, ánh mắt anh loé lên tia sáng khó mà nhận thấy được. Jun Hee bước lại chỗ anh nở nụ cười ngọt ngào
- Eunjung, chúng ta có thể đi?
- Ừm.
Eunjung đứng lên, lạnh lùng lướt qua người Jun Hee Cô ta ảo não bước theo sau, trong góc khuất nụ cười đọc ác hiện rõ trên khuôn mặt cô gái.
Chiếc xe BMW lao nhanh trên đường, So Hyun lâu lâu nhìn vào gương chiếu hậu rồi bất giác nhíu mày. So Hyun không thể hiểu, tại sao chủ tử lại chọn jun Hee làm vợ. Bất quá đây là chuyện của chủ tử anh không thể quản. Ngồi phía sau, Jun Hee cắn chặt môi, hai tay đan vào nhau cả người run lên từng hồi. Eunjung ngồi bên cạnh không phải không nhận ra, nhưng chị không muốn quan tâm đến người phụ nữ bên cạnh. Muốn qua mắt chị? Họ tưởng Eunjung này là ai? Không muốn đi dự tiệc cùng chị liền tìm người khác thay thế? Xem ra họ quá xem thường chị... Nhưng chị phải công nhận, kĩ thuật trang điểm của cô gái này rất tốt. Nếu là người thường họ chắc chắn không nhận ra, người này không phải Jun Hee Nhưng chị chỉ cần liếc qua đã biết,...
Địa điểm tổ chức bữa tiệc là tại một bãi biển, người tham gia toàn những người có tai tiếng. Đặc biệt có sự hiện diện của ảnh hậu Boram và ảnh Soyeon.
Boram đang trò chuyện thì thấy anh. Cô nói gì đó với người đối diện, rồi cùng Soyeon chậm rãi bước đến chỗ Eunjung
- chị hai/ Chủ tử.
- Ừ.
Boram liếc mắt qua nhìn Jun Hee nở nụ cười trào phúng
- Thì ra đây là chị dâu, nhìn chị thật xinh đẹp. Em thấy mà ghen tị...
- Cảm ơn lời khen của em.
Boram đầu ba vạch đen, cô ta không nghe ra trong giọng nói của cô là đầy sự châm biến à? Đúng là người phụ nữ ngu ngốc.
Jun Hee không phải không nhận ra mà là cô ta không muốn so đo với Boram , thật không ngờ cô lại ghét mình đến vậy. Soyeon từ khi nhìn thấy Jun Hee, hắn cứ nhìn chầm chầm cô ta. IBoram đen mặt, nhìn Soyeon
- Cô ta đẹp lắm hả?
- Không, bà xã đại nhân vẫn đẹp nhất.
- Ai là bà xã của chị?
Cô đỏ mặt, tên này mặt dày thật, có thể nói ra những câu này mà không biết ngượng. Soyeon nhìn Jun Hee.
- Tôi thấy cô quen quen...
Jun Hee run lên từng hồi, cô ta cười gượng nhìn Soyeon
- Tôi chỉ nhìn thấy cậu trên tivi, lần đầu gặp mặt...cậu không nhận nhầm người chứ?
Trong giọng nói, cô ta không che giấu được sự run rẩy. Eunjung nhếch mép cười lạnh, còn chị có nghi ngờ đến mấy cũng không thể làm gì. Người ta đã phủ nhận không biết mình...
Lúc tiệc sắp tàn, Eunjung đã thông báo một tin mà ai cũng phải chấn động
- Tháng sau là hôn lễ của tôi, mong mọi người đến dự.
Tháng sau??? Không phải chỉ hơn một tuần nữa là đến sao? Tin tức quá bất ngờ, khiến trái tim hàng triệu thiếu nữ tan vỡ. Điều họ khó tin là người phụ nữ nào đã làm cho trái tim băng giá của chị tan chảy? Nhưng họ không hề biết, cuộc hôn nhân này không hề có tình yêu, chỉ vì mục đích "trả thù" nên hôn lễ này mới diễn ra.
KAMU SEDANG MEMBACA
[Vùi Ver] VÔ H xông CƯNG CHI Từ-EunYeon
RomansaThời điểm cô năm tuổi, cả gia đình bị giết hại. Cô bị người dì đem đến cô nhi viện, chính ở nơi này căn bệnh trầm cảm của cô bắt đầu xuất hiện sau cú sốc kia... Năm lên tám tuổi, một lần nữa ông trời lại khiến cô mất đi những người xung quanh mình...