CHỊ GHÉT GAME!!!!

398 38 0
                                    


_____________________

9p.m in Hyojin house

''Alo, Jin,em có ăn gì không? sẵn đường chị ghé mua cho em ăn''

''Chị đi chưa?''

''Chị đang lấy xe, chuẩn bị đi rồi nè''

''Em không ăn đâu, tranh thủ qua đây sớm đi, trời tối rồi, đi đường cẩn thận đó, khi nào đến thì gọi em ra đón''

''Không sao, chị tự lên được, cứ ở yên trong nhà đi, trời đang lạnh lắm''

''Uhm, vậy em đợi chị, đi cẩn thận đó''

''Uhm, chị biết rồi'' ~

tút tút tút...

Đeo lại chiếc head phone, chơi tiếp trận game còn đang dang dở, Hyojin đang chơi game cùng Heeyoen, tỉ số hiện giờ đang 10-6 nghiêng về team bạn rồi, cũng tại Solji điện mà Hyojin bị xạ thủ bên nó bắn chết luôn rồi =.=, Solji điện mà tắt máy ngang thì hậu quả khó lường lắm, đành cắn răng bắt máy thôi dù trong lòng như lửa đốt, tinh thần game thủ của Hyojin rất cao, nhưng  tinh thần sợ vợ thì cao hơn  =))

''Yahh, chị bị làm sao vậy? Sao đứng yên cho nó bắn chết vậy?Mạng lag hả?''-Heeyoen nói chuyện với Hyojin bằng voice chat trong game.

''Solji điện tao, chơi đi nói nhiều quá, thua bây giờ''-Hyojin trả lời lòi lõm, đã chết một mạng là tức lắm rồi, người ta đang xanh mà gặp tình huống gì trớ trêu deso.

''Thằng rừng mày biết chơi không dị? Sao không lên top đánh tiếp người ta kìa, ăn rừng kím ông nội mày hay gì mà ăn quài?''

''Sao Triệu Vân mày lên hai chiếc giày chi dị, bọn bây biết chơi không''?

''Thì hai chân hỏng kẻ lên một chiếc giày còn chân kia sao má''?

''Heeyoen à, mai mốt có rủ tao chơi game thì cũng mời tao dô cái team đánh đươc một chút, tao chỉ cần bọn nó biết đánh thôi, còn nhiêu tao cân được, chứ team này thì làm sao tao đánh?''

''Em xin lỗi chị, tại mấy đứa cháu em nó rủ em chơi nên em mời chị dô chơi chung cho vui mà''

''MÀY NGHĨ TAO LÀ AI MÀ KÊU TAO CHƠI CHUNG VỚI CON NÍT, HẢ?? ĐẦU HÀNG ĐI''!!!

''Huhu ráng đánh đi chị ơi, trận mà thua là em rớt hạng đó''

''Tao khổ quá mà''

*Ding Dong Ding Dong*

''Ra ngay ra ngay''- Hyojin vừa cầm máy vừa bước ra mở cửa.

''Chị đến rồi đó hả?, đóng cửa lại giúp em nhá''-Mở ra cửa thấy Solji, Hyojin hỏi một câu qua loa rồi chạy ngay đến sofa tiếp tục chơi game.

''Thật là... Em lại chơi game nữa đó hả, chơi nhiều mắt em sẽ hư đó''- Đóng cửa lại rồi vào nhà, Solji có mua chút đồ ăn cho Hyojin và cô ăn cùng, bước vào bếp hâm nóng lại đồ ăn, lúc nảy chỉ là hỏi cho có thôi, biết thế nào Hyojin cũng nói không ăn dù là chiều giờ cô chưa ăn gì.

''Em chơi một chút hoy mà chị''- Vẫn mải mê chơi...

''Bỏ ra đi, vào đây ăn với chị này, chị có mua đồ ăn cho em đây''

''Em có nghe chị nói gì không đấy''?

''à...ừ em đang nghe đây, chị ăn trước đi, lát em ăn sau cũng được mà''

....

GIẬNNNN  AHN HYO JIN ĐÁNG GIẬNNNN

''Rõ ràng là người ta có ý tốt cất công đi mua đồ, xếp hàng thật lâu, về tới nhà còn hâm nóng rủ em ấy ăn, chủ yếu mua về là hai đứa ăn chung, vậy mà em ấy mê game kêu mình ăn trước, nếu ăn trước như vậy thì người ta ăn ở tiệm luôn rồi chứ mua về làm gì cơ chứ?''

Solji dọn đồ bỏ từng món đem cất, cái bàn trống không luôn rồi, mặc cái áo khoác vào bước ra

''Em chơi đi nhé, chị về...''

Hyojin hoảng hồn, quăng cái điện thoại xuống ghế,  vội chạy theo kéo tay người đang có ý định bước ra khỏi cửa ở lại.

''Chị chị, chị sao vậy? mới qua mà đòi về là sao, không phải tối nay hứa ngủ lại với em sao?''

''Em chơi game rồi, chị ở lại làm gì cơ chứ, sau này có chơi game đừng rủ chị qua đây, buông ra!! chị về...''

''Thôi mà, ở lại với em đi, đừng có giận mà vợ, chị đi rồi em ở đây trống vắng lắm Solji aaaa ~''

''Em có game rồi mà, chị ở lại không phải thừa thải quá sao?''-Solji giả bộ làm mặt lạnh, tông giọng đúng là của một người đang giận, ngoài mặt vậy thôi chứ thật ra trong lòng đang cười thầm, gì chứ làm cho Hyojin năn nỉ là vui lắm aa

''Đâu có đâu, thôi mà đừng có đi, chị làm sao thừa thải được, em lúc nào cũng cần chị mà, vào đây ăn tối với em đi''

''Cần chị hay cần game''?

''CẦN CHỊ''!!!!!!!!

'' Sau này còn mê game bỏ vợ nữa không?''

''Nhất định KHôNGGG''

''Nhớ đó''-Nói rồi Solji lại bước vào nhà, lần này là ngồi lên bàn ăn chờ Hyojin dọn đồ ra cho mình ăn, không thèm đụng đến nữa...

Cái tên Hyojin này phải cảnh cáo như vậy vài lần mới chừa được, phải làm sao cho ẻm bỏ cái tật mê game ngay lập tức. Hyojin là người mê game có tiếng, hồi nhỏ nhà thứ 2 của ẻm là ở tiệm net đấy, chơi đến nỗi nhận ông chủ tiệm game làm ba nuôi mới ghê. Sau này về chung một nhà mà mê game như thế chỉ làm khổ Heo Solji này mà thôi...

Những Mẫu Truyện Ngày Thường Của LESOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ