Profiles: The Dark Side

1.9K 136 48
                                    

Chú ý: Phần Giới Thiệu có thể tiết lộ cốt truyện, cũng có thể đập nát hình tượng ngầu lòi của mặt tối chưa đầy 5s....


1. Aries-Mặt trái của Bạch Dương

Hình dáng: Có khuôn mặt giống Bạch Dương, mặc một chiếc kimono màu xanh lục, khoác ngoài là một chiếc áo Haori được thêu dệt một cách công phu, mái tóc được vuốt ngược ra đằng sau. Đặc biệt có 1 chiếc kiseru có hoa văn cực kì tinh xảo. Đôi mắt đỏ sắc sảo, trên cổ có một hình xăm hình hoa lá cuốn một cái sọ.

Tính cách: Ích kỷ, lười biếng, trọng quy tắc, kỹ tính trong ứng xử và lễ nghĩa

Đặc biệt: Luôn có một làn khói mờ ảo bao quanh

Thật chất: Luôn cười như điên khi soi mình trong gương

"Hahaha, đẹp, quá đẹp, không ngờ mình đẹp đến thế, haha..."

2. Taurus-Mặt trái của Kim Ngưu

Hình dáng: Có khuôn mặt giống Kim Ngưu, mái tóc màu trắng bạc, mắt màu tím lai xanh, mặc một bộ váy gothic xoè được may cẩn thận, quần tất đen và một đôi giày cao gót cao cổ. Luôn mang bên mình một cái ô có hoa văn khá giống chiếc váy. Bên hông có một chiếc đồng hồ quả quýt hoạ tiết điêu khắc rất đẹp.

Tính cách: Lạnh nhạt, mưu mô, nham hiểm, trọng thời gian, cực kỳ sạch sẽ

Đặc Biệt: Luôn xuất hiện với một đàn dơi với đôi mắt màu đỏ, thân thiết với con dơi mắt màu xanh tên Shine

Thật chất: Biến thái, thích xem trai đẹp khoả thân, đọc truyện, xem phim đồi truỵ giữa ban ngày ban mặt

"Chậc, đang rảnh, xem Boku No Pico giết thời gian vậy."

3. Gemini-Mặt trái của Song Tử

Hình dáng: Có khuôn mặt giống Song Tử, mái tóc nửa đen nửa trắng, mắt màu đen, mặc một bộ váy trắng ngắn, mặc bên ngoài chiếc áo khoác dài màu đen, mang đôi boot màu đen. Quấn quanh eo là một sợi xích dài, mang một đôi găng tay màu đen. Trên phần tóc trắng kẹp một chiếc kẹp tóc hình đôi cánh đen.

Tính cách: Vặn vẹo, điên cuồng, thích rock, tán trai, himedere

Đặc biệt: Có một đôi cánh chim to màu đen cực ngầu

Thật chất: Là một đứa Ảo Tưởng Sức Mạnh loại nặng, khó chữa

"Haizz, mình sao lại đẹp, lại giỏi giang, lại thông minh thế này,...."

4. Cancer-Mặt trái của Cự Giải

Hình dáng: Có khuôn mặt giống Cự Giải, mái tóc xanh tím, đôi mắt xanh biển, mặc một chiếc áo sơ mi màu đen, quần tây dài và giày thể thao cùng màu. Tai đeo tai nghe, có một chiếc đồng hồ bạc đeo ở tay phải. Trên người luôn mang theo vũ khí, được giấu cẩn thẩn. Ở dọc tay trái có một hình xăm con rắn.

Tính cách: Cuồng sát, thích máu me, đọc sách, khá soái ca

Đặc biệt: Xuất hiện lúc nào cũng bí ẩn

Thật chất: Là một tên thích buôn dưa leo, dưa lê, dưa chuột,....các loại

"Chắc mấy người không biết, cái ông cách KTX 3 toà nhà phía bên phải ấy, ổng....."

[12 Chòm Sao] Lớp Học Siêu Năng LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ