Phòng thí nghiệm,
Căn phòng thí nghiệm bừa bộn vô cùng.Các loại chai lọ,kim tiêm,...nằm lăn lóc khắp nơi.
Mùi máu tươi,dung dịch hóa học trộn lẫn làm người ta buồn nôn.
Trên chiếc giường trắng bóc,một thiếu niên tuyệt mĩ đang say ngủ.
Không là anh ta đang hôn mê,cả người thiếu niên chằng chịt dây điện,máy móc.
''CẠCH!''Chiếc cửa phòng thí nghiệm mở ra.Một thiếu nữ bước vào,cô ta xinh đẹp khiến cho người ta phải nín thở.
Ngũ quan tinh xảo,đẹp từng góc cạnh.Mái tóc nâu hạt dẻ xõa dài trên bờ vai.Đôi mắt màu tím mị hoặc.
Môi hồng đỏ tươi như màu máu.Thiếu nữ ấy như 1 kiệt tác của Chúa tặng cho nhân gian này.
Chỉ tiếc rằng cô ta không phải thiên thần mà là...1 con ác quỷ chính cống,điên dại,độc ác,vô cảm.
Thiếu nữ ấy chính là Naruse Hana hay còn gọi với biệt danh là nhà khoa học điên Anna.Người ta không thể tin được dưới bộ dạng xinh đẹp,tuyệt mĩ kia lại là một con người điên loạn tột cùng.
Cô ta là thiên tài,ai có thể dành được bằng tiến sĩ khi 8 tuổi,ai có thể tự tay thí nghiệm man rợ trên thân xác của con người khi chỉ mới 10 tuổi?Không ai cả,chỉ có cô ta.
Anna đưa tay chạm vào mặt thiếu niên kia,tà mị cười:
-Aoki,đến lúc tỉnh dậy rồi!
Người thiếu niên đang hôn mê kia mở bừng mắt.
Anh ta rất tuyệt mĩ,mái tóc trắng xóa như tuyết,làn da nhợt nhạt nhưng không ngăn cản người ta bị mê hoặc.
Đôi mắt anh ta thật đẹp,màu xanh veo như hồ nước mùa thu nhưng trống rỗng,vô cảm như 1 người máy.
Aoki ngồi dậy quỳ xuống chân Anna cất giọng trầm thấp:
-Yes,my master!(vâng thưa chủ nhân)
Nghe vậy,Anna hài lòng nhếch mép,đôi mắt phượng hơi nheo lại,câu hồn đoạt phách cười điên dại,cười đến chảy nước mắt:
-Hahaha,nhân loại ngu ngốc!Cảm xúc để làm gì cơ chứ?Không có cảm xúc,sẽ không có đau khổ,sẽ không có phản bội,như 1 người máy nghe lời.Aoki người là thí nghiệm hoàn hảo nhất của ta,ngươi sẽ không phản bội ta chứ?
Nói đến đây,đôi mắt tím hơi nghi hoặc nhìn thẳng vào trong mắt của Aoki thiếu niên.
Aoki ngẩn ra một lúc,cung kính nói:
-Tất nhiên rồi Master!
Anna lại cười, cười điên dại, không ai biết cô ta cười cái gì.Cô ta vừa cười vừa đi ra khỏi phòng thí nghiệm.
Khi cô ta vừa đi xong, Aoki đứng dậy, đôi mắt hiện lên tia sáng quỷ dị :
-Master, em là của tôi!
Lúc ấy, đôi mắt xanh chuyển màu đỏ như máu.Sự trống rỗng, vô cảm đã biến mất thay vào đó là thứ cảm xúc khác lạ,...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Ansatsu Kyoushitsu)The Mad Scientist
General FictionCô ta là 1 học sinh trung học bình thường.Sắc đẹp trung bình,lực học tàm tạm.Mờ nhạt vô cùng.Đó là 1 vỏ bọc vô cùng hoàn hảo. Ai sẽ nghĩ con người mờ nhạt đó chính là 1 nhà khoa học điên cơ chứ? Nhưng cô ta lại chính là Anna-nhà khoa học điên loạn n...