Lần đầu cô gặp anh là vào một ngày mưa tầm tã. Cô vẫn nhớ rõ câu nói của ba anh.
"Ami à, từ giờ Taehyung sẽ là anh trai của con!"
Anh thì vẫn nhớ như in cái mùi hương nhè nhẹ của cô ngày ấy khi ôm cô vào lòng, một mùi anh đào khiến người ta sẽ ngấy ngây trong vô thức, mãi mãi không quên.
Năm ấy cô 9 tuổi còn anh đã 16
...
Khi cô lên 11, ba anh - lúc này cũng đã là ba của cô - chủ tịch của tập đoàn KTH lớn mạnh, ông muốn cho mọi người biết về mối quan hệ của hai mẹ con cô với gia đình anh nhưng khi ấy anh tức giận và bảo:
"Việc dì Lee trở thành mẹ của con thì còn có thể nhưng để Eunso trở thành em gái của con thì việc đó con không thể chấp nhận được ..."
Ngày ấy cô cũng ngoan lắm mà, không phải Taehyung cũng bảo là thương yêu cô lắm hay sao? Thế tại sao anh lại không thể chấp nhận việc cô trở thành em gái của anh?
Tất nhiên sau đó thì cô vẫn chỉ là Park Ami đối với Taehyung mà nói thì cô không bao giờ được mang họ Kim đồng nghĩa với việc cả cuộc đời này anh vẫn không bao giờ xem cô là em gái!
...
Cũng vào năm cô 11 tuổi, trong một đêm bất chợt tỉnh dậy vì khát nước thế nên cô quyết định xuống bếp uống nước. Nhưng khi đi ngang phòng anh thì thấy anh vẫn đang ngồi học bài mặc cho lúc ấy đã gần 2 giờ sáng. Từng nét mặt, từng cử chỉ của anh khi nhìn thấy cô đem cho anh một ly sữa nóng cùng vài cái bánh quy cô đều nhớ không sai một chi tiết nào. Cô nhớ cái cách anh mỉm cười nhẹ nhàng khi thấy cô, nhớ lúc anh bế cô ngồi lên đùi mình rồi ôm nhẹ lấy thân hình bé nhỏ của cô, nhớ cả cái mùi hương của sữa dưỡng thể mà cô từng bảo rất hợp với anh ...
...
Vào năm cuối trung học, tức lúc ấy cô được 18 tuổi, hôm đấy anh bảo sẽ đến đón cô. Lúc đang đứng đợi anh ở cổng trường thì có một đám nam sinh đến chọc ghẹo cô. Một cậu nam sinh vừa đụng vào má cô thì lúc đó anh vừa đến. Anh đấm thẳng vào mặt cậu ta một cú, máu me xịt đầy .. sau đấy còn bảo từ giờ ai mà dám đụng vào cô dù chỉ là một sợi tóc thì xác định đừng bao giờ mong được đặt chân ở Hàn Quốc nữa ...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung/Fanfiction] Anh Trai
FanficAnh như sóng biển tuy lạnh giá nhưng khi chạm tới lại vô cùng ấm áp. Anh ngọt ngào, ấm áp như ly chocolate nóng vào ngày đông nhưng lại có dư vị đắng sau cùng. Anh ... là anh trai của em! Em như cô mèo nhỏ khiến anh luôn muốn ôm áp, bảo vệ. Em tựa đ...