Kla dùng chiếc súng tỉa và nhắm vào vị trí giữa trán là trung tâm điều khiển của virus .
PẰNG PẰNG PẰNG PẰNG
Cây súng có lực bắn mạnh khiến cho con quái thú đó nổ tung làm những chất nhầy bắn đầy người Kla và Maxim .
- Đù ,ghê vãi ( Maxim trợn to đôi mắt )
- Nó chết rồi tôi đi nha ( Kla nhét súng vào trong
- Ơ ... khoan anh cứu tôi đi chứ ( Maxim nắm ống quần giật )
- Tôi đã nói là giúp cậu giết nó chứ không phải giúp cậu bó vết thương ( Kla nhìn Maxim cười )
Bỗng dưng có tiếng động .
Từ xa cái xác của con vật đó từ từ nổi dậy một dàn con khác do tiếng động lớn
- Chết cha đông quá ( Kla ngạc nhiên )
- Như đây chắc 1 mình anh giết không đủ đâu ( Maxim chảy mồ hôi )- CHẠY ĐI ( Kla hét lên )
- Ê ... ê bế tôi lên đi chứ ( Maxim đưa 2 tay lên)
Kla bế Maxim lên và chạy .
- A... chạy từ từ thôi đau quá ( Maxim báu vai Kla và hét )
- Chạy chậm cho chết à ? ( Kla hết sức chạy thục mạng )
9 giờ tối tại làng thông
Chạy một hồi lâu thì Kla dừng lại nhìn ra phía sau .
- Nó đuổi ... hộc hộc ... không kịp đâu ( Kla thở lấy thở để )
- Kiếm một cái hang nào đó để trú thôi (Maxim nhìn xung quanh )
- Đừng lo có cái hang kìa (Kla thở nhẹ nhõm )
- Hả ? đâu đâu (Maxim ngó quanh )
- Thấy cái nắp nồi đó không là nó đấy ( Kla chỉ vào cái nắp dưới đất )
- Hả ? ( Maxim đơ người )
- Cậu bị lầm đúng không ( Kla nhìn Maxim )
- Ừ , ừ vô nhanh đi đau quá ( Maxim nghiến răng )
Kla mở nắp nồi ra và di chuyển nhẹ nhàng xuống tránh cho vết thương của Maxim bị đụng chạm .
Ở phía dưới hầm có nhiều hộp dưỡng thương và đạn , súng , bom , có cả một cái mềnh để dưỡng .
Kla đặt Maxim xuống đất và cởi quần cậu ra .
- Này ... anh làm gì đấy ? ( Maxim giữ tay Kla lại )
- cậu muốn vết thương bị nhiễm trùng đúng không ? ( Kla hất tay Maxim ra )
- ... Không
- Thì nằm im đi
Khi cởi chiếc quần bò bò thấm máu của Maxim ra , Kla đưa cho cậu chiếc khăn sạch .
- Để làm gì ?( Maxim ngơ ngác )
- Để cầm cự tiếng hét của cậu trong quá trình chữa thương , bọn chúng đi theo tiếng động đó ( Kla nhét vào miệng Maxim )
- Ây dà ... có một mảnh kim loại trong đùi cậu , khoảng 3 cm ( Kla nâng đùi Maxim lên )
- Tôi làm đó con heo ( Kla nói )
BẠN ĐANG ĐỌC
FREE FIRE (YAOI) KLA X MAXIM
ActionTruyện ĐM không dành cho đàn ông mang thai và phụ nữ nghiêm túc , truyện có chứa nội dung đánh lộn , bắn súng và vân vân , chúc mấy thím đọc vui vẻ và nếu có gì mấy thím muốn góp ý thì xin cứ tự nhiên . Chân thành cảm ơn