- XUẤT PHÁT
( Paloma chĩa súng lên )
- khoan khoan ( Olivia lên tiếng )- Đạn thường giết được chúng chứ ?
- Đạn mà chúng ta sài nó có thể hạ gục nó nên khỏi lo
-Thưa cô khi chúng ta bị hạ gục liệu chúng ta còn có cơ hội để sống 1 lần nữa không ?
- Không ( Paloma dứt khoác )Vừa dứt lời ai nấy cũng im lằng lặng . Bầu không khí trở nên đáng sợ hơn.
- Ta nói đùa thôi ( Paloma cười)
- Trời ... làm thấy ghê vậy ( Kelly thở nhẹ )- Đã 2 giờ rồi hết thời gian ... XUẤT PHÁT
_______________________________________
Eve thì đi cùng Adam
Kelly thì lại thích đi cùng Misha
Andrew thì cùng nhóm với Ford
Nikita thì cùng xuất phát với Olivia
Bà trùm thì chơi solo một mìnhTrong sân chỉ còn Maxim với Kla và 1 chiếc xe leo núi .
- Con em gái mình khôn lv bỏ người nhà theo người khác ( Maxim mếu máo )
- Có đi không hả con heo kia ? ( Kla nhìn Maxim cười )
- Câm mỏ đi con khỉ già ( Maxim quát )
- Tôi sẽ đi một mình nhớ đấy ( Vừa nói cậu vừa liếc Kla)
- Cứ việc ( Kla cười )
Maxim không nói gì và bỏ đi . Khi cái bóng đi xa dần tầm nhìn của Kla .
- Để tôi xem cậu gan cỡ nào ( Kla nghĩ thầm )
_______________________________________
Bịch Bịch
Tiếng chân của Maxim đi trên vùng đất vắng tanh không 1 bóng người .
Maxim cảm thấy hơi bất an liền nhấn tính hiệu trên 1 cái đàm ở tai nghe để bắt chuyện với 1 người nào đó cho đỡ lo sợ .
- Tút ... Tút ... Alo ai vậy? ( 1 người đầu đàm bên kia hỏi )Đây là giọng phụ nữ nên cậu có thể đoán rằng tên đó không phải là con khỉ già kia .
- Tôi là Maxim ,cho hỏi ai ở bên đó vậy ?
- À là anh hả ? tôi là Olivia cần giúp gì không hay thấy địch rồi ?
- À tôi chỉ cần người nói chuyện cho đỡ lo thôi ( Maxim cười )
- Anh bị ngáo đá à ? Gọi đàm để hỏi tung tích mà anh lấy để trò chuyện ?
Maxim chưa kịp nói gì thì Olivia tắt máy .
- Cái đm làm gì thế ghê vậy ( Maxim hét vào bộ đàm )
Trời dần tối đi thì anh đã đặt chân tới cổng trời .
Maxim nhìn xung quanh khi cảm thấy an toàn anh liền đốt lửa lên và nướng nấm , trên đường thu hoạch cũng kha khá nấm nên anh không sợ chết đói đâu .
Ngồi nướng nấm anh vừa dò hỏi tung tích của các nhóm kia . Họ cũng đang nghỉ chân như anh. Riêng Kla thì anh suy nghĩ một hồi
- Ông anh đó đối sử tệ với mình đã vậy còn kêu mình là con heo nữa , có nên gọi không đây ?- Tốt nhất là nên vì Maxim cũng không để bụng tới chuyện đó mà chỉ để thức ăn trong bụng thôi .
- Tút tút ...
BẠN ĐANG ĐỌC
FREE FIRE (YAOI) KLA X MAXIM
AcciónTruyện ĐM không dành cho đàn ông mang thai và phụ nữ nghiêm túc , truyện có chứa nội dung đánh lộn , bắn súng và vân vân , chúc mấy thím đọc vui vẻ và nếu có gì mấy thím muốn góp ý thì xin cứ tự nhiên . Chân thành cảm ơn