10

628 37 18
                                    

Từ đằng sau, đội trưởng Lương Xuân Trường bước đến.
-Ý anh là....?
-Em thích Dụng lâu chưa.-Từng câu từng chữ của đội trưởng nghe thật ấm áp.
-Dạ...dạ...sao anh biết?
-Thật ra tình cảm của em nếu không nhìn kĩ sẽ không phát hiện ra đâu. Chỉ nhìn thấy ánh mắt mà em trao cho Dụng thì sẽ biết được.

-Anh giữ kín chuyện này giúp em...em không muốn mọi người biết chuyện nay-Cậu làm mặt đáng thương để cầu xin đội trưởng.

-Ừ. Ban đầu anh cũng không tính nói chuyện này cho ai cả.

-Mọi người đã ăn sáng cả chưa?_Đức Chinh hỏi.

-CHƯA.-Dũng xoăn hét lớn, có vẻ mọi người cũng đồng tình.

Hậu dừng lại, hét lớn về phía trước:

-Vậy ăn phở đi, hôm nay em bao cho.

Mọi người gật đầu đồng ý.

_________________

Buổi tập hôm đấy cậu được sắp tập cùng với Trường. Còn Dụng thì tập với Toàn Kpop.

-Anh thấy em nên chấm dứt tình cảm với Dụng đi. Yêu đơn phương không tốt đâu. Người đơn phương luôn là người chịu thiệt thòi nhiều nhất. Thằng Dụng vốn đã thích Chinh. Khó mà làm nó nhận được tình cảm này.

- Em đã tỏ tình anh ấy một lần rồi.

-Rồi nó nói sao?

- Anh ấy......_Hậu bỗng run lên, mặt đỏ ngần. Cậu ngước mặt lên trời, tránh những dòng lệ rơi.

-Anh hiểu rồi.....Trường trầm ngâm một hồi rồi lại nói tiếp:

- Trên đời này có rất nhiều người tốt. Thằng Dụng nó hất hủi em như vậy mà em vẫn thích nó sao.

-Em xin lỗi. Thật sự lúc này em không làm chủ tình cảm của mình được.

-Không sao. Nếu có chuyện gì cứ tìm anh, anh sẽ giúp cho.

-Vâng, anh đúng là một đội trưởng chuẩn mực.

Cả hai nhìn nhau rồi lăn ra cười. Cả đám thấy vậy mà chẳng hiểu chuyện gì. Nghệch mặt ra nhìn hai người cười.

 
  Bữa ăn tối hôm đó, thừa cơ hội Toàn Tạo không để ý, Hậu kéo Trường lại ngồi với mình. Hai người vừa ăn vừa tâm sự. Cậu để ý thấy Toàn đầu bôc lên một ngọn lửa.

  Chinh từ đằng sau xông tới, tay choàng chặt cổ của khiến cậu nghẹt thở:

  -Hôm nay hai người có vẻ thân thiết quá hén. Còn mày nữa Hậu, đ** thèm quan tâm đến anh mày luôn. Được lắm.

  Cả ba vừa đi vừa cười đùa vui vẻ. Dũng xoăn và Dubai thì đi phía sau. Nghệch mặt ra xem bọn nó cười đùa.

  Hôm nay có vẻ Hậu tươi cười nhiều hơn những ngày trước. Đang yên đang lành bỗng dưng trời đổ mưa to. Hậu ngồi cạnh cửa sổ. Mắt nhìn ra ngoài. Trong ánh mắt có chút buồn buồn.

  Đang nằm nghịch điện thoại, thấy Hậu buồn, Chinh bỏ điện thoại xuống, xông thẳng vào Hậu:

  -Sao buồn nữa rồi, lúc nãy còn cười đùa nữa cơ mà?

[Dụng x Hậu] [Mạnh x Duy]Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ