14

579 36 33
                                    

  Reeng....reeng_Âm thanh nhỏ xíu của chiếc đồng hồ reo lên, vừa đủ cho Dụng nghe thấy. Nhưng cái người ham ngủ có lẽ không nghe được đâu! Anh nhìn qua bên Hậu, thấy cậu ngủ rất say. Dụng cười một cách nham hiểm. Chả là, hôm qua bỗng dưng anh có hứng muốn chọc phá Hậu. Ngồi suy nghĩ cả buổi chiều, và anh đã có một kế hoạch hòan hảo. Anh sẽ không kêu bé Út dậy để "giúp" bé Út đi trễ và thầy Park sẽ.....

   Dụng rón rén bước xuống giường không để bé Út phát hiện.

  Này anh Dụng._Căn phòng im lặng bỗng chóc nghe tiếng người. Anh quay đầu lại thì thấy Hậu đang ngồi nhìn mình.

  *What the heo. Lúc nãy còn thấy nó nằm trên giường ngủ ngon giấc sau bây giờ lại ngồi trên ghế sofa nhìn mình. Chuyện gì đang xảy ra thế. Tao là ai? Và đây là đâu. Tao hoang mang quá. Lạy Chúa, cíu con!!!*_Anh toát mồ, đứng đơ ra nhìn bé Út.

  -Hậu yêuuuuu!_ Anh nhào tới chỗ cậu.

  -Tránh xa tôi ra!_ Hậu nói ra một câu làm anh khựng lại.

  -E...em nói gì?

  -Tránh xa tôi ra, tôi không muốn thấy mặt anh nữa. Tôi biết tổng kế hoạch của anh rồi, đừng mơ mà lừa tôi.

  -S...sao em biết
 
  -Thì hồi tối hôm qua, lúc chuẩn bị ngủ thấy anh chỉnh đồng hồ, rồi cứ cười hề hề như một thằng điên là tôi đã biết ròi.

  -Thôi mà, tha cho anh đi, anh chỉ đùa một xíu thôi mừ. Thôi mà.

  Cậu không thèm để tâm tới lời nói của anh, đứng dậy và đi vào nhà vệ sinh. Khi đi ngang anh Hậu còn hừ một cái.

  -Hối hận quá!_Dụng nói trong nức nở.

                         .

  -Hậu ơi, chờ anh với

  Hậu cứ đi và không thèm quan tâm tới Dụng.

  Đến giờ ăn trưa. Mọi người tuôn chạy, ai nấy giành đồ ăn của nhau.

  -Này Chinh ơi, chờ Dũng._Dũng vừa bưng khay đồ ăn vừa chạy theo Chinh.

   Cả hai đặt đít ngồi đối diện nhau. Dụng đang kiếm chỗ thì thấy cánh tay của anh hai mình đang vẫy vẫy về phía mình:-Dụng, Dụng, lại đây này!

  -Mày bớt nhoi đi Dũng ơi._Chinh khẽ nhíu mày.

  Định chạy lại chỗ của Dũng thì bỗng anh khựng lại chần chừ:-Có nên lại chỗ của bọn họ ngồi không đây. Lỡ như lại làm bóng đèn cho bọn họ thì sao? Thôi kệ đi!_Nói rồi anh đi lại chỗ của Dũng và Chinh.

  Lúc Dụng đặt mông xuống chiếc ghế cạnh người đối diện thì Chinh lại thấy kì lạ.

  -Dụng! Thằng Hậu đâu?

  -À thì....

  -Nó lại có chuyện gì nữa à.

  -À không..._Tay anh chỉ chỉ lại bàn của đội trưởng:- Nó ở đằng kia kìa.

  -Sao không kêu nó lại đây.

  -Tại vì...lúc sáng tao chọc nó một tẹo, đâm ra nó giận tao rồi mày ạ.

[Dụng x Hậu] [Mạnh x Duy]Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ