24) CẨM TÚ MỸ NHÂN ( 22 chương).
Tác giả: Điền Tiểu Điền.
Thể loại: ngôn tình, HE.
Nhân vật chính: Thẩm Gia Cẩm × Hạ Tiểu Muội.
Bức vẽ mà mọi người cho rằng ẩn sau nó là bản đồ quân sự chứa đựng bí mật của hoàng triều bỗng nhiên không cánh mà bay.
Mọi người xôn xao bàn tán nhưng cũng chỉ làm mọi việc dối tung lên. Rồi lại chuyện Tân khoa thám hoa dây dưa mập mờ với Tây Thi đậu hũ khiến việc đã rối như tơ vò nay lại càng không có hồi kết.
Đây là một bộ truyện hài, đọc để giải trí , xả stress cực hiệu quả.25) TIÊN PHONG ĐẠO THÊ ( 68 chương).
Tác giả: Hội Giả Định Ly.
Thể loại: ngôn tình, huyền huyễn, HE.
Nhân vật chính: Viêm Hoàng × Miêu Miêu.
Làm một mạ nhỏ sống ở dưới đáy biển ba trăm năm, thành tựu lớn nhất trong cuộc đời này của Miêu Miêu , không có gì ngoài chuyện bái Viêm Hoàng Thần quân làm sư phụ. Tuy rằng sư phụ có chút kiêu ngạo làm dáng, có chút tự kỉ, nhìn như có vẻ chín chắn mang phong cách cốt khí của thần tiên, kì thực phúc hắc vô hạn. Nhưng đối xử với nàng cũng thật sự rất tốt, không chỉ giúp nàng tu luyện thành hình người, vì những tai nạn do cái tính xông xáo của nàng mà chịu phạt, mà còn vì giúp nàng có thể phi thăng thượng tiên, đỡ thiên kiếp thật dữ dội. Chỉ là... vì sao các nàng ấy đều nói kiếp trước của bản thân nàng, là Thủy Dạng thượng thần tiếng tăm lừng lẫy khắp thiên giới, hơn nữa sư phụ đối với nàng rất tốt , tất cả cũng bởi vì có liên quan đến kiếp trước của nàng. Vậy.... vậy nếu nàng không phải?26) HOÀNG PHI SỞ ĐẶC CÔNG SỐ 11 ( 191 chương).
Tác giả: Tiêu Tương Đông Nhi.
Thể loại: ngôn tình, nữ cường nam cường, xuyên không, HE.
Nhân vật chính: Gia Cát Nguyệt × Sở Kiều ( Tinh Nhi)
Cô là con bài chủ chốt, quân sự kinh tài tuyệt diễm nhất của quân tình số 11 cục bảo an, chuyên thu thập tình báo, sắp đặt kế hoạch, bố trí người ám sát chủ lực các quốc gia đối địch, trong bày mưu nghĩ kế, ngoài quyết chiến quyết thắng, có thể nói là " Định Hải Thần Châm*"của cục.
* Định Hải Thần Châm = nhân vật quan trọng không thể thiếu. Bắt nguồn từ việc Định Hải Thần Châm chính là bảo vật trấn biển của Đông Hải long vương trong " Tây du kí".
Hắn là phiên vương lãnh đạm nhất hoàng triều Đại Hạ, tài hoa hơn người nhưng luôn ẩn nhẫn che giấu. Hắn âm thầm sắp xếp, nhiều năm trù tính bố trí nhân mã ẩn núp khắp mọi nơi, một khi động thủ sẽ khiến trăm ngàn kẻ phơi thây. Có thể nói là mầm mống đại họa cho người ngồi trên thượng vị đế quốc.
Lính đặc công hiện đại xuyên qua đến chế độ áp bách nô lệ cực kì hà khắc.
Yến thế tử kinh tài tuyệt diễm gặp tai nạn cửa nát nhà tan. Bọn họ có nên sóng vai vung đao mở đường máu? đồng hoạn nạn, chung đau khổ, nhẫn nhục cầu sinh, họa phúc cùng hưởng, ai bảo thời loạn thế không thể có được hạnh phúc cả đời?
" Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện" là bộ phim đạt rating rất cao trong năm, vừa rồi có tin rumor còn có phần 2 nhưng vì một vài lí do nên chưa khởi quay được, mong rằng bộ phim sẽ có thêm phần 2 để an ủi nỗi lòng con dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập truyện hay nhất
HumorBạn nào muốn tìm truyện hay để đọc thì nhào hết zô đây, hoan nghênh ghé thăm!