TRUYỆN CỔ ĐẠI ( PHẦN 5)

557 3 1
                                    

33) BẢY KIẾP XUI XẺO ( 33 chương).
Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương.
Thể loại: ngôn tình, huyền huyễn, HE.
Nhân vật chính: Sơ Không × Tiểu Tường Tử.
Liệu bảy kiếp nhân duyên này có nối liền được một thiên kiếp khi cuộc chiến oan gia đang gây ra đủ mọi rắc rối? Đây hứa hẹn sẽ là câu chuyện tình yêu hài hước mang đến cho độc giả những giây phút giải trí thú vị.
Nàng là một áng mây lang thang mải mê rong chơi được Nguyệt lão điểm hóa thành tiên.
Chàng là một thần quân nổi tiếng trên trời nhưng bị hiểu lầm là đồng tính. Sau một cuộc va chạm nảy lửa làm náo loạn cả thiên cung, chàng và nàng bị xử phạt, phải trải qua bảy kiếp nhân duyên mới có thể quay về thiên giới.
Cả thiên cung và địa phủ đều xôn xao, các tiên nhân đua nhau đặt cược kết thúc của hai người... liệu cuối cùng, bảy kiếp nhân duyên này có nối liền được một kiếp thiên duyên?

34) HÀNG NÀY KHÓ XƠI ( 9 chương).
Tác giả: Vĩnh Quắc Hạn.
Thể loại: Ngôn tình, truyện ngắn, hài, HE.
Nhân vật chính: Cố Hoa ×Lý Viện Viện
Tôi vốn là một tên lừa đảo trên giang hồ lại vô cùng háo sắc, chuyên gia đi lừa "hàng".
Một ngày kia, chính "hàng" kia lại lừa tôi.

35) ĐÀO YÊU ( 7 chương).
Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương.
Thể loại: ngôn tình, HE.
Nhân vật chính:Thượng Quan Kỳ Hoa × A Chước.
Một kẻ là môn chủ võ lâm nghèo rớt mồng tơi, còn sống nhăn răng đã bị thuộc hạ không bằng heo chó đầy xuống hoàng tuyền.
Kẻ kia là yêu tinh hoa đào lưng đeo bạc vạn, tuy sống ngàn năm nhưng sắp chết khô chết héo.
Một đoạn tình cảm dây dưa ngoài ý muốn.
Hai người gặp nhau, ly biệt, rồi gặp lại.
Rồi họ sẽ sống ra sao??? Đối mặt với tình huống như thế nào ??? có chăng họ sẽ phải đổi khác...

36) CỬU GIA, ĐỪNG LÀM VẬY ( 80 chương).
Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương.
Thể loại: ngôn tình, HE.
Nhân vật chính: Sở Cuồng × Nhẫm Cửu.
Khi nàng cảm thấy hàn khí quanh người dần tan biến thì gió trong không trung đã bình ổn lại.
Vụn gỗ đầy trời sột soạt rải xuống, nàng ngơ ngác nhìn lên nóc nhà trống không.
Ai có thể cho nàng biết vừa rồi là cái gì không...
Truyện " Cửu gia, đừng làm vậy" mở màn đầy ấn tượng, với những tình tiết lý giải tiếp theo vô cùng tinh tế.
Bên tai nhất thời yên lặng một cách đáng sợ, Đại Bạch trong lòng hất tay nàng ra há miệng kêu lên, Nhẫm Cửu không nghe tiếng nó, mãi một lúc sau mới có động tĩnh từ từ truyền vào tai nàng, nàng bò dậy, ôm đầu nhìn ra ngoài, các nữ nhân đều ôm con bước ra, nhìn chằm chằm về phía sau núi với vẻ mặt kinh hoàng, không biết đang xầm xì cái gì. Nhẫm Cửu ngưng thần, ổn định bước chân tiến lại đại sảnh:" Mọi người đừng hoảng!" Nàng cao giọng hét lên, cho dù tai mình vẫn đang không ngừng ong ong, nhưng đã trấn áp được nỗi sợ của mọi người.
Ba tháng trước nàng đã là Trại chủ, phải có dáng vẻ của Trại chủ. Nhẫm Cửu nghĩ vậy, nàng vừa xoa dịu nữ nhân và trẻ con, vừa nhìn theo hướng họ chỉ ... Sau đó, nàng nghe thấy giọng mình không ngừng ong ong lập lại bên tai hết lần này đến lần khác:" Đó là thứ gì vậy?".

37) SƯ PHỤ ( HỆ LIỆT) .
Số chương: 18.
Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương.
Thể loại: ngôn tình, huyền huyễn.
Một tiên nữ, trăm ngàn năm vẫn thế, thiên hạ đồn thổi nàng là một nữ duy nhất lúc bấy giờ có thể tu thành tiên. Và đó đã trở thành một truyền thuyết!lời đồn xa vạn dặm, ta có thể một chiêu chém cả ngàn yêu ma mà không hề mảy may thương tổn, ta có thể một mình thuần phục yêu thú hung bạo để làm tọa kỵ , ta có thể một mình giữ đỉnh núi Không Linh trấn áp nguồn gốc của tà khí trong thiên hạ.
Sự thật đằng sau bí mật đó là gì? tại sao họ lại đồn thổi nàng đến mức như vậy? câu trả lời sẽ có trong truyện ngay sau đây.

Tuyển tập truyện hay nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ