áo hoodie.

2.2K 277 2
                                    

bạn nữ của jaemin dù quần áo đủ loại chất đầy đủ đồ, nhưng vẫn thích áo hoodie lắm à nha. chỉ có điều là sao dạo này đi quanh mấy shop thời trang thấy người ta chả có bán áo hoodie gì nữa cả, chắc có lẽ là do đang lúc thời tiết nóng nực đây mà. hỏi mấy cô bạn thân mãi, cuối cùng cũng tìm được shop trên mạng còn bán hoodie, chỉ có điều giá thì hơi "chát", nhân tiện lúc đó đặt cùng nhóm bạn nên bạn nữ mới dám mua một chiếc hoodie trắng. bạn nữ quý nó lắm, tuần nào đi học thên cũng mặc hết trơn á, mặc cho nhỏ heejin bạn thân liên tục càm ràm là không thích hợp với thời tiết gì cả.

vậy mà trời đất run rủi sao, ngay lúc đang phơi đồ thì gió to nổi lên ở ngoài ban công, chưa kịp phản ứng gì thì gió đã thổi bay cái áo hoodie yêu thích của bạn nữ mất rồi. lúc đó jaemin đang ở nhà bạn nữ học bài, thấy bạn chạy ra ban công mếu máo nhìn theo chiếc áo đã bay theo cơn gió từ lúc nào, thì vừa thấy buồn cười, vừa thấy tội mà vừa thấy yêu nữa.

jaemin hôm đó trở về nhà, không hề hỏi bạn nữ điều gì. nhưng hôm sau khi cậu đến thăm bạn nữ lần nữa, lại cầm theo bên mình chiếc áo hoodie mà cậu thích nhất của bản thân mà tặng cho bạn nữ.

"tớ hoàn toàn có thể lùng mua cái mới cho cậu, nhưng tớ thấy tặng áo của tớ thế này tình cảm hơn," jaemin vừa gãi đầu vừa giãi bày, lại còn nở cái nụ cười chói lòa như muốn thiêu đốt tim bạn nữ nữa kia, "tớ muốn cậu khi mặc nó vào sẽ luôn cảm thấy có tớ ở bên bảo vệ cho cậu."

jaemin ☆ a dose of glucoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ