na jaemin cũng có một nhược điểm, đó là dẻo miệng.
dù đã hẹn hò với bạn nữ, nhưng chả hiểu sao jaemin vẫn hay đi thả thính người khác, mà ngặt một nỗi, cậu thậm chí còn không biết là mình đang thả thính nữa cơ đấy.
mấy lần bạn nữ thấy những người con gái khác nói chuyện với jaemin xong là gò má đỏ ửng hết cả, rồi cười khúc khích là cũng đủ hiểu bạn nam của mình lại vừa "vô tình" thả thính người ta xong. bạn nữ cũng biết là jaemin vốn dẻo miệng bẩm sinh rồi hay sao đó, nên thôi thì mặc kệ cậu luôn, miễn là jaemin vẫn còn biết cưng chiều bạn nữ của cậu là được rồi.
thế nhưng trong một ngày tồi tệ và tâm trạng bực bội, khi bạn nữ xuống phòng y tế xin kẹo ngậm ho và jaemin đi cùng lại liên tục nói ngọt với chị y tá ở đó một cách hết sức tự nhiên thoải mái thì bạn nữ gần như không còn sức chịu đựng. nói lời cảm ơn nho nhỏ với chị y tá khi được phát kẹo ngậm, bạn nữ ngúng nguẩy quay lưng đi thẳng, chẳng thèm liếc đến jaemin dù là một tí.
cậu chàng chạy theo sau, bối rối níu tay bạn nữ mà hỏi:
"này, tớ lại làm gì sai à?"
"tự cậu biết đi."
bạn nữ mặt chằm dằm đi thẳng luôn, trước khi jaemin lại cất tiếng hỏi:
"tớ lại vô tình thả thính chị y tá nữa chứ gì..." cậu chạy đến lại níu tay bạn nữ mà gãi đầu, khẽ lầm bầm, "tại tớ đâu có nhận ra-"
"và tớ tự nhiên như vậy chứ gì? lần nào cậu cũng bảo thế, jaemin. nhưng sức chịu đựng của tớ có hạn thôi chứ, đâu thể lúc nào cũng im lặng nhìn cậu thả thính người ta rồi cho qua!" bạn nữ mắt đã hơi cay cay, quay sang nhìn jaemin, "vậy cậu nói xem, tớ là bạn gái cậu thì có khác gì bao chị em gái ngoài kia mà cậu thả thính chứ?"
"tớ yêu cậu," jaemin đột nhiên lên tiếng, đôi mắt chân thành nhìn bạn nữ khiến bạn phải im bặt. cậu ấy chưa từng nói yêu ai trước đây, bạn nữ là người đầu tiên jaemin nói những lời đó, "cậu biết lời yêu của tớ không tùy tiện mà nói ra với bất kì ai, và tớ yêu cậu. với cả, có một điều, tớ không làm điều này với mấy chị em gái ngoài kia,"
nói rồi, jaemin không chần chừ gì mà tiến đến, đặt lên môi bạn nữ một nụ hôn ngọt ngào rồi ôm lấy bạn nữ thật chặt, thủ thỉ, "tớ chỉ hôn mình cậu thôi đó."
"dẻo miệng."
bạn nữ lí nhí, nhưng đã sững hết cả người vì ngây ngất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaemin ☆ a dose of glucose
Fanfictionpairing: na jaemin x you. . begin: 11/8/2018. end: 13/8/2018. . một món quà nhỏ và gấp gáp được viết trong vỏn vẹn 2 ngày để mừng sinh nhật na jaemin.