Demie's POV'
"ANOOOOOO?????!!!!!!!!!!!"
"SSHH!! Ano ba?! Wag nga kayong maingay! >.<"
Saway ko dito sa dalawang kasama ko na maka "Ano" wagas! >_< Napatingin tuloy sa table namin yung ibang studyanteng nandito =_=
Eh pano ba naman kasi.. napilit din nila akong pagkwentuhin.Kainis!!><
Nandito ako ngayon sa cafeteria with my two 3rd year best friends.Ang tanging mga kaibigan ko dito sa campus.Hindi naman nalalayo age ko sa kanila kahit na 4th year na ako.Mas matanda pa nga ng one week sakin si Psychie Lauren eh.Were both 17 of age.3rd year palang sya kasi huli na syang pinasok ng parents nya sa kinder.At si Elaine Williams naman ay 15 years old.Ang pinaka-bunso saming tatlo.
"Eh anong reaksyon nung lalaki nung nangyari yun?" -Elaine
"Oo nga! Saka panu na yan? Eh di sya ang first kiss mo?" -Psychie
"-____________________-"-my poker face
Haayy.. mga echozerang frog talaga tong dalawang to.Eh ano pa nga bang magagawa ko?Nangyari na ang hindi dapat mangyari >.< Kung pwede nga lang bawiin yun eh kaso pano ko naman gagawin yon?Ano?Ikikiss ko na naman sya ganun?? >//////////< NO WAY HIGHWAY!!!
"Huy ano na?! Kwento mo na daliiii!!!" -Psychie
"Aixt! Ano pa ba gusto nyong malaman? Wala lang yon! Aksidente lang ang lahat saka dapat pa nga akong magpasalamat dun sa lalaki dahil sinalo nya ko."
"Sabagay... pero matanong ko lang ah. Anu naman ba yung itsura nung guy na sumalo sayo? Cute ba? ^.^" -Elaine
"Eh di ba tatlo sila? Describe mo naman sila samin! ^__^" -Psychie
Kaka-describe ko lang kanina eehhh -3- I hate describing na!!!!
Pag naman di ko pinagbigyan tong dalawang to siguradong jojombagin nila ako -__-
"Yung unang guy...... "
*Kriiiiiinnngg..Kriiiiiiinnngg..Kriiiiinngg* (bell ringing)
YES!!!! BELL NAH!! Yehey!!!! (^O^)/ I'm safe!!!
"Bell na girls! Next time nalang. Bye! \(^.~)" with matching wave at wink pa sa kanila yan. ^o^
yung mukha naman ng dalawa ------------> (>.<) -Psychie
------------> (=__=) -Elaine
Ehehehe!!! Malas lang mga dreh hahaha!! Next time nalang ang chixmax! ^___________^
Lumabas na ko sa cafeteria with a wide smile written on my lips at dumiretso na ko kaagad sa dulong building kung nasaan ang room ng mga 4th year. 2nd floor ang room namin-4A.
............
After a long walk,sa wakas nakarating na ko.Agad na akong pumasok sa room namin.
1st Person's POV'
Pagpasok ni Demie sa room nila,agad bumungad sa kanya ang masasamang tingin ng mga classmate nyang babae sa kanya.At kahit ilang na ilang sya,hindi nya nalang pinansin ang mga ito at agad na lamang sya naupo sa seat nya sa bandang likod ng classroom nila tabi ng glass window.Wala pa ang teacher nila kaya dumukmo muna sya sa arm chair nya.
BINABASA MO ANG
WeIrD BoYs NxT Do.Or
Teen FictionA teen love story that you'll surely love.. enjoy reading!!! ;) Written by : Lee Cousins Casts: Jekz as Demie Mason Joanna as Psychie Lauren Gemmart as Elaine Williams Ash as Denielle Fontes Ish as Fenaiah Jazz as Laureah Lindsey as Lindy Harris Z...