Chp1- part 5

15 0 0
                                    

First Person's POV'

Wala pang teacher sa room ng 4-A kaya kanya-kanya pa ng buhay ang mga estudyanteng nandoon.Batuhan ng lukot na papel,soundtrip at kwentuhan ang iba sa kanila maliban kay Demie na nakadukmo lang sa arm chair nya.

Napansin naman sya ng grupo nila Denielle Fontes na kasalukuyang nagkukwentuhan sa seat nila.Maya-maya pa ay nagpasya silang lapitan ito.Tumayo sila sa harap nito sabay sipa ni Denielle ng malakas sa arm chair ni Demie na dahilan para maalog sya.Galit na napa-angat sa pagkakadukmo si Demie.

"ANO BA?! Kitang natutulog eh! >__<" -Demie (inis nyang sabi at muling bumalik sa pagkakadukmo)

Nainis si Denielle kaya hinatak nya ang buhok ni Demie. Nagtawanan naman ang mga kasama nya.

"ARAY! Ano bang problema mo ah?!" -Demie

Nagulat si Denielle nang pag-taasan sya ng boses ni Demie.

"Abah! At ang lakas na ng loob mong sigawan ako ah! You're asking me kung anong problema ko diba? FINE! Then I'll tell you! My problem is YOU! SLUT!!" -Denielle (sabay duro ng index finger nito sa kanya)

"Ano bang pinagsasasabi mo ah?!" -Demie

"Wow! So you're acting like an innocent girl pa ah! Kitang-kita ka namin na nilalandi yung isang transferee at di ka pa nakuntento sa isa! Hinalikan mo pa yung kasama nya! EWWW! You're such a SLUT!" -Kim. (close friend ni Denielle)

WeIrD BoYs NxT Do.OrTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon