Thử thách bắt đầu 2

65 6 26
                                    

...Lisa vừa sáng sớm đã tràn đầy năng lượng, chạy hết chỗ này đến chỗ khác vì...thích phòng tập này quá ^.^. Ở trong nhóm, Lisa được đánh giá là người có kĩ năng nhảy tố nhất, vượt qua nhiều đàn chị. Thế nên, vị trí center đã" suýt " thuộc về cô. Cô cũng rất vui mừng vì cô bạn Chaechae của mình được vị trí center( vì cô cũng đã bình chọn cho Rose^.^). 

Lớp A có khác , vừa đến mọi người đã lao ngay vào tập luyện. Rose được giao cho hát mở đầu. Chất giọng đặc biệt cùng nguồn năng lượng tươi vui của Rose chắc chắn sẽ tạo nên center đỉnh cao. Line được chia khá công bằng để ai cũng có thể phô diễn tài năng của mình. Bài " Pick me" không có rap nên cũng là dịp thử sức của các rapper. Tuy là rapper nhưng các cô gái trong lớp A có vocal khá tốt , nhất là Jennie, Irene. Mọi người đều tập luyện nghiêm túc. Chỉ trong vòng 1 buổi tập , các cô gái đã thuộc hết phần lời và các động tác( giỏi ghê ta^.^)

Phía bên lớp B cũng không thua kém gì các cô gái lớp A. Mọi người đều tập luyện chăm chỉ. Nhưng có vẻ khó khăn cho Mina vì phải đảm nhiệm vị trí center với nhiều nốt cao mà đáng lẽ ra phải thuộc về Wendy hoặc Yuju. Nhưng mọi người vẫn tin tưởng vào cô để giao cho cô trách nhiệm này. Seolhuyn dần cũng bị khuất phục bởi tài năng và sự nỗ lực của Mina.

Lớp C có vẻ khó khăn hơn ở phần tập nhảy. Mọi người nhảy không ăn ý dẫ n đến vũ đạo bị lạc quẻ. Cuối cùng, Hyerin phải tập hợp mọi người lại để bàn ra phương án giúp mọi người tập luyện tốt hơn. Momo đóng góp ý kiến là sẽ cho những người có khả năng nhảy tốt giúp đỡ cho những người nhảy còn chưa tốt. Ý kiến này được chấp thuận. Quả nhiên, nó có hiệu quả hơn hẳn mà còn giúp tinh thần moi người trở nên thoải mái hơn,

Trái với lớp C, lớp D có vẻ khó khăn trong khoản tập hát.Chỉ có vài người có khả năng hát được các nốt cao. Còn lại giọng hát rất yếu.Thế rồi mọi người cũng tự chia nhau ra tập riêng . Yeri và Dahyun vì tính cách cũng hợp nhau nên đã làm quen và trở nên thân thiết hơn bao giờ hết, đi đâu cũng bám nhau. Và cũng giúp đỡ nhau trong luyện tập nữa. Các thành viên Momoland vào lớp D khá nhiều nên việc tập luyện cùng nhau cũng dễ hơn (v ì cx nhóm mà  ^.^). Khả năng cũng đã tiến bộ nhưng lên các nốt cao vẫn hơi yếu....Mong rằng các bạn  sẽ cải thiện

----------------------------------------------------------------------

3 ngày đã hết. Cuối cùng thì tất cả cũng phải " lên sàn' chiến đấu trong thử thách loại đầy cam go. Daisy tỏ ra vô cùng lo lắng, nói với Taeha:

- Phù, lo quá. Không biết có được suôn sẻ như lúc tập không nữa đây. - Vừa nói cô vừa thở " phù" để bớt đi nỗi lo lắng . Dường như cô đặt kì vọng vào chính mình rất nhiều.

- Đừng lo lắng quá. Tớ tin bọn mình sẽ làm được mà- Taeha trấn an Daisy

One, Two, Three.......Xin mời màn trình diễn của lớp D. It's showtime- Giọng nói quen thuộc của BoA vang lên. Các fans hâm mộ cổ vũ nhiệt tình. Trường quay chật kín người.

Đoạn đầu diễn ra khá suôn sẻ. Quả thật tài năng chinh phục các nốt cao của Soojin thật...không phải dạng vừa. Khả năng live tốt cùng ngoại hình sáng sân khấu của cô khiến người khác phải dè chừng. Nhưng ...Yeonwoo đã phá vỡ sự hoàn hảo đó vì khi đến đoạn đầu của lời thứ 2, cô bỗng nhiên quên lời. Cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của cô ( đứng đơ ra mặc mọi người vẫn biểu diễn hăng say) khiến nhiều khán giả không hài lòng.Vì điều này nên lớp D khó mà giành chiến thắng . Vào trong khán phòng- nơi công bố kết quả, Yeonwoo bật khóc . Các thành viên Momoland an ủi cô rất nhiều để tâm trạng cô tốt hơn. Số phiếu đang hiện lên trước  mắt 497(khán phòng có 2000 người)- 1 con số khá...thấp chưa =1/4 so với tổng thể) ...chỉ vì sai sót đó. Người xem không chỉ đòi hỏi tài năng mà còn là cách hành xử chuyên nghiệp. Sai lầm này của cô có thể là bài học cho suốt con đường sự nghiệp ca sĩ sau này.

Lớp C chuẩn bị lên sân khấu. Nếu xét theo cái nhìn cá nhân, có vẻ Yuqi thích hợp với concept này hơn là Tzuyu. Giọng Tzuyu hơi yếu và vẫn chưa thể hiện được nét đáng yêu, năng động trong bài hát chủ đề " Pick me".Yuqi được nhận xét là thể hiện tốt hơn cả center. Nhìn chung, phần biểu diễn khá tốt.

Nếu nói về việc mang lại nhiều bất ngờ nhất là lớp B. Dù không sở hữu nhiều câu hút fan như lớp A nhưng lớp B lại có thế mạnh riêng: quy tụ nhiều vocal" khủng", có nhiều dancing machine, sự đồng đều về ngoại hình, sự phù hợp với concept,... Center Mina ngày hôm nay quả không làm mọi người thất vọng: 1 Mina đầy năng lượng, có sự cố gắng, đam mê.Dù team B là team thiếu sót tận 2 người tài năng ( vifEunha và Solij rời nhóm) nhưng nhóm vẫn thể hiện rất tốt, vượt sức mong đợi của mọi người."Mina center PD101" đang là từ khóa hot trong cộng đồng mạng , đưa tên tuổi của cô trở nên hot hơn bao giờ hết.

Lớp A thì khán giả không bao giờ lo lắng về tài năng và sự chuyên nghiệp cả. Cũng chính vì lí do này mà mọi người càng kì vọng vào lớp A .Thần thái cuốn hút, center đỉnh cao, đặc biệt là phần ending của " nữ thần" Irene và " Little Princess của YG" Jennie đã tạo nên 1 lớp A hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Kết quả được công bố với nhiều điều bất ngờ.............

Hạng 4. Lớp D 497 phiếu

..........................................................

Hạng 3. Lớp C 859 phiếu

.........................................................








Hạng 1. Lớp B 1573 phiếu (Wow)

Hạng 2. Lớp A 1465 phiếu( suýt soát rùi ^.^)

Vừa biết kết quả, Mina đã ôm chầm lấy Jihyo mà khóc ( vì cùng ở lớp B). Cô khóc vì hạnh phúc, vì cuối cùng sự nỗ lực của cô đã được đền đáp bằng chiến thắng này. Cô đã ở trong nhóm an toàn

Ở phía bên kia, Rose cũng khóc( xin lỗi Dẹo T.T). Rose ôm Lisa mà khóc , Lisa không kìm được nước mắt lên cũng khóc theo luôn( thuyền Lichae ra khơi nèo  ^.^). Dù không phải là người chiến thắng nhưng màn trình diễn của các cô gái đã chiến thắng rực rỡ trong lòng người hâm mộ...

* Hóng không ạ *

* Phần sau ngoại truyện nhé*

* Theo các chế ai là người có visual đỉnh cao nhất (khảo sát tí nè ^.^)*

* Vote và cmt góp ý cho mk nhé*


Produce 101 phiên bản idol nữ(Blackpink, Twice,...)Where stories live. Discover now