Warning : H =))))
Nụ hôn yêu thương nhớ nhung càng trở nên dài và sâu hơn. Nó từ từ chuyển thành nụ hôn của sự đê mê đầy khát vọng.
Anh ghì chặt bờ môi cậu mà mút mát một cách điên cuồng. Anh cứ tiếp tục như vậy cho đến khi cả hai như cạn buồng phổi mới buông ra.
- Anh...đang...làm gì...vậy ? - Junmyeon có chút sợ hãi vì lần đầu anh hôn cậu như vậy.
- Em có nhớ mai là ngày gì không ? - Yixing nắm lấy bàn tay cậu nhìn trìu mến.
- Ngày mai....là sinh nhật anh ! - Junmyeon như nhớ được điều gì đó mà vui hẳn lên.
- Phải rồi, vậy em có định tặng quà cho anh không ? - Anh hỏi bất ngờ.
- A ! Có chứ - Junmyeon nói xong ngay lập tức đứng dậy chạy đi lấy ra một hộp quà nhỏ màu tím.
- Tặng anh nè. Chúc mừng sinh nhật Zhang Yi Xing ^^ - Cậu chìa ra hộp quà trước mặt anh.
Yixing không nói gì cả, mỉm cười nhận lấy hộp quà và lặng lẽ mở ra. Khoé miệng anh chợt cong lên vẽ ra một nụ cười hạnh phúc. Là một chiếc đồng hồ đeo tay có hình kì lân ! Nhưng chưa được bao lâu thì Yixing bỗng nhăn mặt quay sang Junmyeon.
- Lần trước sinh nhật em, anh tặng em nhiều thứ như vậy mà bây giờ em chỉ tặng anh một cái đồng hồ thôi ư ? - Yixing nở một nụ cười khác có phần nguy hiểm.
(Muốn biết quà gì thì các bạn đọc lại fic Món Quà Sinh Nhật Đặc Biệt nhé :D )
- Anh không thích ư ? Thôi được rồi, em sẽ mua món quà khác vậy. - Junmyeon thể hiện rõ nỗi thất vọng trong mắt, cậu hơi rưng rưng chân định quay ngược đi ra ngoài.
Bất ngờ bị một vòng tay lớn kéo lại làm cậu ngã hẳn lưng mình vào lồng ngực ấm áp kia. Tay anh siết chặt eo cậu, cằm đặt lên vai mà thì thầm.
- Ngốc à. Anh chẳng cần gì hết. Vì chính em - Chính em mới là món quà của anh !
Vừa nghe xong câu nói ấy, trong lòng Junmyeon thoáng chốc thấy ấm áp và hạnh phúc. Sự ấm ức giận dỗi bỗng tan biến đi hết, chỉ còn cảm giác lâng lâng khó tả.
Rùng mình nhẹ một cái, cậu nhận ra vừa có một luồng hơi nóng phả vào gáy mình. Vòng eo cũng bị siết chặt kéo về phía đằng sau làm cho khoảng cách giữa hai thân thể dường như không còn nữa. Một vật thể ẩm ướt bất ngờ trượt trên hõm cổ - nơi kích thích nhất trên người Junmyeon.
- Ah ///// Yixing...a...Anh...làm...gì...vậy ? - Giọng nói gấp gáp và đứt quãng của Junmyeon làm cho Yixing như muốn bùng cháy. (Ai biểu cái tội rên :v)
Không nói gì, Yixing nhẹ nhàng buông tay khỏi eo cậu. Junmyeon cảm thấy có chút mong chờ nhưng cũng...hụt hẫng ! Anh nhanh chóng xoay người cậu lại đối diện với mặt mình.
Anh lại tiếp tục đưa cậu vào một nụ hôn sâu hơn. Yixing cứ ghì chặt và mút mát bờ môi cậu cho đến khi nó bật máu. Mùi máu cùng vị ngọt nơi đầu lưỡi hoà quyện với nhau tạo thành một thứ thuốc độc không thể cưỡng lại được. Junmyeon dù cảm thấy hơi đau nhưng cậu cũng phải công nhận rằng môi anh thật ngọt ngào và ấm áp, anh cho cậu cảm giác chưa từng có trước đây, cứ vậy mà chìm trong mùi hoan ái không tài nào dứt khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twoshots][LayHo] LẠNH (COLD)
FanfictionEm có lạnh lắm không ? Đợi anh nhé. Anh sẽ tới và ôm em ngay bây giờ đây <3