đvl x lxt/ Untilted

91 1 22
                                    

Tác giả yellowngannphysiz

i. Tổng quát nào

  Đây là những seri không liên quan đến nhau, dù vậy thể loại chính vẫn là daddy.Cách trình bày và đặt dấu câu của các cậu rất ổn, gây thiện cảm tốt. Nếu không phải vì đây là một câu chuyện hay, thì tớ cũng ít khi đọc những chuyện không viết hoa lắm.

 Cách ngắt dòng khá hợp lý.

 Lưu ý nếu các cậu muốn đọc : Thể loại này có H, H cụt, H gián tiếp, H lộ liễu

ii. Văn phong

Tóm tắt lại trước đã : Đây là một cặp hiếm, Văn Lâm x Xuân Trường.

  - Nhân vật của cậu bị OOC, nhưng tớ sẽ không có ý kiến gì. Bởi vì khi xây dựng hình tượng cho daddy và baby, không thể nào giữ nguyên được.

 -  Truyện được chau truốt lời văn khá kĩ. Nhưng đôi khi tớ đọc thấy hơi thiếu điểm nhấn, kiểu lời văn nhẹ quá, mơ mộng quá ý. LOL, cái vụ không có điểm nhấn tớ cũng bị :))). Dù sao thì đối với tớ, lời văn giữ được mạch cảm xúc là được.

 - Áp dụng những hình ảnh so sánh khá hay, sử dụng những từ ngữ đắt giá. Tớ rất thích những au biết sáng tạo từ. Và đôi khi là vài từ không dành cho trẻ con ( Nứng ).

 - Và văn cậu hơi lâng lâng, nhưng bù lại. Hỡi ôi, cảnh H, cảnh H hay nhất. Cậu không biết tớ ngán H thế nào đâu. Các tác giả khác chỉ có:

- A..A...ưm ưm.

với cả nhóp nhép. :)

 thật đấy, tuy tớ không biết là ai viết chap đấy. Nhưng tớ THÍCH :))))))))))).

iii. Cốt truyện

   Ừ thì cũng như các truyện về thể loại daddy khác, đây là một thể loại có sẵn nên là nó cũng không còn mới mẻ gì. Nhưng không có nghĩa là nó không có chất riêng.

 Do tớ hay chấm điểm theo cảm xúc lên tớ phải cố kìm lại, đây chỉ là điểm tớ chấm thôi

 4/5 cho lời văn

Tớ lấy thang điểm là 5, vì như đã nói. Daddy là thể loại có sẵn.

 ____

À này, về góc đục thuyền ý. Viết cho tớ Dụng chinh, SM, với lại mặn mặn tí nhé, có H thì tớ canhgf phởn. Còn nếu các cậu bận thì cũng không sao đâu :3.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mèo đọc gì trên wattpad ? Text reviewWhere stories live. Discover now