Sau đó cả đám đi ra chổ đậu xe và lấy xe về.Trên đường đi,Mẫn Phúc tức giận hét lớn làm những người đi cạnh đều hướng mắt về cô:
- Hừ... Hai đứa nó là ai chứ? Sao nó dám nói bọn này là nghèo nàn chứ! Rõ ràng là lũ có mắt như mù! Thấy Thái Sơn mà không biết lượng sức mình! QUÂN KHỐN NẠN! BÀ ĐÂY GHIM!!!
Nguyệt Tử ngồi đằng trước xém chút nữa không giữ vững tay lái mà xém ngã ra đường, nói giọng nhỏ nhẹ nhắc nhở Mẫn Phúc:
-Mẫn Phúc em bình tĩnh nào, họ không biết em là ai nên mới nói thế thôi, từ từ rồi anh sẽ tra thông tin về họ.
Mẫn Phúc nghe xong yên lặng nhưng trong người cô vẫn hậm hực vì không nuốt trôi cơn tức. Mẫn Phúc ôm chặt lấy Nguyệt Tử làm cậu lại tiếp tục mấy lần nghẹt thở mà không giữ vững tay lái của mình._______ Về đến nhà ________
Nhược Y tức giận chạy tới kí lên đầu Mẫn Phúc và Nguyệt Tử. Hai người bị kí liền ôm đầu che lại vì đau, mặt méo mó nhìn cực hài. Mẫn Phúc mặt ngây thơ nhìn Nhược Y giọng dẻo quẹo nói:
- Chị Nhược Y à, sao lại đánh em chứ, rõ ràng em chưa làm gì? Chị cứ như vậy sẽ không có ai thèm rước về đó!
Nhược Y nghe xong liền tức giận kí cho Mẫn Phúc thêm một cục và quát lớn:
- Em đó! Có biết hét lớn giữa đường nguy hiểm lắm không hả? Lần sau mà như vậy nữa thì đừng trách vì sao chị nặng tay!
Nguyệt Tử nhìn Nhược Y rồi đưa gương mặt thảm hại:
- Vậy mắc mớ gì chị đánh em chứ? Rõ ràng là em mới bị hại mà! Chị rõ quá đáng! Hèn gì bị ế là đúng rồi.
Nhược Y lườm Nguyệt Tử rồi nói chuyện kiểu đe dọa, giọng man rợ đến nổi da gà:
- EM – NÓI – AI – Ế - HẢ - ?
Nguyệt Tử nhìn sang chổ khác huýt sáo:
- Có lẽ chị nghe nhầm chứ em có nói đâu...
Khả Như đứng cạnh Bạch Phong che miệng cười khúc khích:
- Hihi, mọi người đúng là..... Thôi,không nói về chuyện này nữa, bây giờ Mẫn Phúc cậu mau lên lầu thay bộ đồ học sinh có kiểu dáng giống maid này vào cho tớ! Đây là mệnh lệnh từ một người mang danh là BFF!
Nói xong Khả Như nắm tay Mẫn Phúc và kéo cô đi lên phòng, Mẫn Phúc bị kéo nên phải đi theo Khả Như. Khuôn mặt của Mẫn Phúc đen kịt:
- Nà ní? Sao lại có mình tớ? No!!! Tớ không chịu đâu!!!
- Không chịu cũng phải đi, em tính làm Khả Như buồn à?
Nhược Y nhìn Mẫn Phúc với gương mặt đắc ý và ra lệnh cho cô, bỗng nhiên Khả Như đứng lại lôi cả Nhược Y theo, Nhược Y bây giờ còn khó nhìn hơn cả Mẫn Phúc, hét lớn trong vô vọng:
- Không chịu đâu!!! Chị không chịu đâu!!!! Sao lại có chị chứ? Thả chị ra!! Khả Như à... Em thật ác!!!!
Nguyệt Tử và Bạch Phong đứng nhìn 3 người, không ai để lộ ra cảm xúc của mình nhưng đâu ai ngờ sâu tận trong gương mặt cool boy đó lại là ý nghĩ xấu xa dâm dục của hai chàng sói dành cho hai cô thỏ
- "Trời ạ... Khả Như à... cậu biết tôi sẽ không kiềm chế nổi nếu Mẫn Phúc mặc mấy bộ đồ đó mà... Cậu muốn tôi đi bóc lịch à Khả Như..? Nhưng mà được ăn Mẫn Phúc trước khi đi tù là được rồi... Lúc Mẫn Phúc mặt đồ đó ra thì sẽ như thế nào nhỉ...?" - Nguyệt Tử liên tưởng bao nhiêu là cảnh mà Mẫn Phúc mặc đồ Maid mà đi phục vụ cho cậu.
- "Khả Như ác ma, gian xảo... Mình sẽ đè Khả Như ra mà thịt mất... Khả Như à... em đừng ác đến độ phải cho anh đi bóc lịch sớm chứ..." - Còn Bạch Phong thì liên tục chảy máu mũi vì nghĩ đến những cảnh nhạy cảm... Cả hai đang nghĩ thì...
"Rầm!" Tiếng cửa phòng bị Nhược Y đạp đổ và giấc mộng của hai chàng choàng tỉnh, Bạch Phong lấy tay lau máu mũi rồi nhìn cả 3 cô nàng và cậu dừng mắt trên người của Khả Như mà nhìn chằm chằm. Khả Như đỏ mặt khi cứ bị Bạch Phong nhìn chằm chằm....
Còn về phía của Nguyệt Tử thì..:
- N...Nguyệt Tử....Anh thấy e...em như thế n...nà...nào? - Mẫn Phúc ấp a ấp úng đỏ mặt nhìn Nguyệt Tử
Nguyệt Tử đi lại ôm Mẫn Phúc, nói nhỏ:
- Em mặc gì cũng đẹp... Bà xã của anh là đẹp nhất... Đẹp hơn cả những cô người mẫu chân dài ngoài kia...
Sau lưng của 2 cặp này liền xuất hiện một màn màu hồng. Nhược Y vì bị ăn gato nhiều quá nên lên tiếng:
- E HÈM HÈM HÈM!!! Sao không mua cái hòm rồi chôn chị đi nhỉ? Chị chết rồi à?
Cả bốn người đều giật mình quay sang nhìn Nhược Y với vẻ mặt bối rối, ngại ngùng.
- Tụi em xin lỗi chị Nhược Y!!!
Nhược Y gật đầu rồi nắm tay Mẫn Phúc và Khả Như đi xuống bếp nấu đồ ăn, còn Nguyệt Tử và Bạch Phong thì đi dọn chén đũa. Cả năm người ngồi vào bàn ăn và nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Sau bữa ăn thì Nguyệt Tử và Bạch Phong thu dọn bãi chiến trường. Còn Mẫn Phúc, Khả Như và Nhược Y thì ra ngoài phòng khách coi Fate/Stay Night! Sau khi rửa xong thì Nguyệt Tử và Bạch Phong đi ra ôm Mẫn Phúc và Khả Như rồi ngồi coi phim. Tầm 11 giờ thì Mẫn Phúc và Khả Như đã ngủ ngon lành trong lòng của Nguyệt Tử và Bạch Phong. Hai cậu con trai nhìn nhau rồi gật đầu nhìn sang Nhược Y. Nhược Y hiểu ý liền gật đầu. Nguyệt Tử ẵm Mẫn Phúc về phòng của hai đứa. Nguyệt Tử đặt Mẫn Phúc lên giường rồi leo lên ôm y ngủ. Bạch Phong với Khả Như cũng y chang như cặp đôi Nguyệt Tử và Mẫn Phúc. Còn Nhược Y ở dưới nhà thì ngồi coi một tí rồi tắt tivi đi lên phòng đi ngủ.
____________Hết Chap___________
- Ry: Haha :v Ta xin giới thiệu một người sẽ cùng ta viết truyện này... Đó là Yukilia-Sherry !! Và là cô vợ dễ thương của ta~
- Sher: Chào mọi người, tui là Sherry và là vợ của Cherry... Mong được mọi người chiếu cố...
- Bạch Phong: Trời moá! Sherry vào đây thì tôi sắp bị hành à ỤwU?
- Sher: Hơ hơ tui hiền mà?
- Nguyệt Tử: Hiền trong dấu ngoặc kép ý ỤwU!
- Ry: Mẫn Phúc! Khả Như! Ra xách hai ông này về chuồng!
- Mẫn Phúc & Khả Như: Hai anh về phòng mau cho em! - Hai cô nắm tai của hai anh lôi về phòng. Hai anh la oái lên vì đau.
- Nhược Y: Còn hai đứa nữa == chừng nào mới cho chị gặp nửa kia đây...?
- Ry: Cái này em không biết a~ Phải tuỳ thuộc vào thời gian :v
- Sher: Chồng em nói đúng đó chị!
- Nhược Y: Haiz... vậy ta đành hóng nửa kia vậy... - Cô đi về phòng mình nhắn tin với con bạn thân của cô
- Ry: Vậy là hết phần 2 rồi...
- Sher: Mong mọi người ủng hộ nhé~
#Cherry_chimte_aka_Nguyệt Tử
#Sherry_chimte_aka_Nhi Liễu
YOU ARE READING
Mộng Tình
Romance- Lần đầu viết... Mong mọi người ủng hộ ạ "- Nè! Anh định làm gì tôi đó!? - Mẫn Phúc hốt hoảng - Làm gì là làm gì? Tôi chỉ muốn người sẽ trở thành vợ của tôi sau này thôi mà? - Dương Chung chống tay lên tường không cho Mẫn Phúc thoát - Dương Chung...