- Anh biết Nam lớp 11A mới chuyển đến không. So với anh cậu ấy hợp làm thụ vãi ra. Một anh chàng công tốt bụng và bé thụ lạnh lùng...aaa, hợp quá đi.
- Em... Em lại dám ghép đôi chồng tương lai của mình với thằng nhóc đó à ?
- Đã cho đâu mà nhận là chồng tương lai.
- Em không cho nhưng ba mẹ em cho rồi cho nên duc thế nào đi nữa Ngô Tiểu Hy em cũng phải gả cho anh.
- ... Chàng công tốt bụng lại trở thành chàng công biến thái rồi à.
- Dám bảo chồng mình biến thái, anh cù chết em.
Nói xong cậu lao vào cù cô gái trước mặt mình. Giới thiệu chút, người đang cù cô gái kia là Hàn Giàng Thiên một anh chàng nhà giàu, bố mẹ làm chủ tịch của công ty đứng đầu thế giới. Có tiền, ngoại hình chuẩn, học giỏi là mẫu hình của cả tỷ cô gái ao ước nhưng không hiểu sao lại yêu phải cô gái này. Cô gái đang bị cù gần chết kia là Ngô Tiểu Hy. Gia thế bình thường, bố mẹ làm chủ quán cà phê nổi tiếng, ngoại hình ổn, học tập luôn không quá giỏi nhưng luôn trên trung bình và còn một điều vô cùng đặc biết nữa, cô nhóc này là một hủ nữ. Có rất nhiều người hỏi cậu tại sao lại yêu cô gái này trong khi ngoài kia còn nhiều cô gái tốt hơn muốn gả cho cậu. Cậu chỉ trả lời :“ Vì yêu . Cậu chuyện này bắt đầu từ một ngày chủ nhật.
Hôm đó là một ngày chủ nhật vô cùng đẹp trời. Trên chiếc xe ô tô sang trọng, một giọng nói lạnh lùng vang lên :
-Có quán cà phê nổi tiếng gần đây, chở tôi đến đó
- Vâng thưa cậu chủ - người ngồi bên trên lên tiếng với một giọng tôn kính.
Chiếc xe sang trọng dừng chân ở một quán cà phê khá to. Người con trai với mái tóc nâu nhạt bước xuống. Mọi ánh mắt đều hướng tới người đó. Cậu như không thấy điều gì chỉ lặng lẽ bước chân vào quán cà phê. Cậu ngồi ở cái bàn phía trong góc và gộ một cốc cà phê đen. Nhìn vẻ ngoài chả ai tin được cậu là học sinh nhưng thật sự thì hiện tại cậu đang là học sinh lớp 11. Đang yên tĩnh uống cà phê và đọc quyển sách của mình bỗng bị phá tan bởi một giọng nói :
- Mẹ ơi cuốn truyện tranh hôm qua mới mua để đâu vậy.
- Mẹ không biết, đang làm việc lên con tự tìm đi.
Một vào phút sau một cô gái với mái tóc vàng đang chạy xuống.
- Mẹ con đi mua đồ đây
- Ừ
Nói rồi cô gái rời khỏi tiệm và tiếc tục chạy với tốc độ đó. “Đúng là lố bịch ” cậu thầm nghĩ.
Rồi đến ngày đầu năm học cậu lại gặp cô hơn thế nữa lại là trong lớp của mình. “ Chẳng lẽ đây là duyên phận ” cậu nghĩ... Mà chắc không phải chỉ đơn giản là trùng hợp thôi. Đến lúc đó cậu vẫn nghĩ như vậy. Từng ngày, từng ngày cảm xúc của cậu dang cho cô càng lớn hơn rồi không biết từ khi nào cậu đã yêu cô một cách sâu đậm dù có biết rằng cô là hủ nữ đi chăng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Tôi Là Hủ Nữ
RomanceTác giả : Lily3699 Thể loại : lãng mạn Nội dung : tên truyện đã nói lên tất cả, kể về một chàng trai yêu phải một cô gái thích BL. Dù là bạn trai cô ấy nhưng lại suốt ngày bị cô ấy ghép đôi với "cô gái" khác.