Fear of Failure is an anxiety in which he/she is afraid to socialize with his/her opposite sex because being afraid to be rejected
Meet Kalvin Richard Gomez,bata palang siya ng iwan siya ng kanyang ina at tanging ang ama lmang niya ang kanyang kasama, may kaya naman ang kanyang pamilya ngunit minsan lamang siya lumulabas sa kanilang bahay, nag hohome study lang din siya mula elementary hanggang high school ang tangi lamang niyang kaibigan ay ang anak ng kanang kamay ng kanyang ama na si Sandro ang mag ama rin na ito ang nag aayos sa kanilang bahay, naghahanda ng pagkain at gumagawa ng gawaing bahay. Mabait si Khail, gwapo ngunit mahiyain magaling rin itong kumanta ngunit meron siyang fear of failure l, natatakot o nahihiya syang makisalamuha sa mga babae, yong kahit makatitig hindi niya maggawa,makahawak ng kamay di niya rin maggawa ni kahit sa sasakyan na may katabi siyang babae eh na coconscious siya,natatakot siya dahil baka may masamang sabihin ang mga babae sa kanya, natatakot siya dahil baka ayaw ng mga ito sa kanya . At ngayong kolehiyo na siya naisipan ng kanyang ama na tuluyan na siyang ipasok sa isang unibersidad para naman maimprove ang kanyang self-esteem at pakikipagsocialize sa ibang tao.Paano niya kaya haharapin ang kanyang College life? Paano niya kaya mababago ang ang pagkakaroon niya ng Fear of Failure?Meet Amythyst Dawn Taleon, isang babaing sikat sa kanilang paaralan halos lahat kilala siya,crush din siya ng bayan dahil may angkin itong maladyosang kagandahan,matalino,mabunganga ,in sa halos lahat ng sports, makulit, mabait din si Amy kaso minsan nga lang bully,mayaman ang pamilya ni Amy nag-iisa lang siyang anak kaya't mahal na mahal siya ng kanyang magulang ngunit kahit ganoon ay hindi spoiled si Amy,oo't binigibigay ng kanyang mga magulang ang lahat hingin nito subalit hindi niya ito inaabuso,matulungin si amy lalo na sa mga mahihirap, minsan kapag may makita itong mga bata sa kalye na pinahihinto niya ang kotse,bubuksan ang binta at bibigyan ng pagkain o di kaya'y pera ang nga nakakaawang bata. Pero paano niya kaya babaguhin ang buhay ni Richard, kaya niya kayang alisin ang sakit nito?
Abangan ang istorya ng Fear of Failure
YOU ARE READING
Fear Of Failure
FanficIt's all about a man who has a fear of failure then suddenly he'll meet a women that will change his life