Extra 3 : Nhật ký của Akiko

1K 30 10
                                    

Ngày...tháng...năm...

" Hôm nay Akiko cảm thấy cực kỳ vui vì papa và mama đã dẫn Akiko đi chơi công viên với các bố mẹ nuôi khác, có cả Conan, Heki, Somako và Ai nữa. Dọc đường đi Akiko, Somako và Ai đã chơi với nhau riêng Conan và Heki cứ ngồi thảo luận những câu chuyện trinh thám mà Akiko không hiểu gì cả. Dù sao hôm nay cũng rất vui "

Ngày...tháng...năm...

" Hôm nay papa đã dẫn mình đi học, đến trường các cô giáo cứ đòi chụp hình với papa, papa cũng đồng ý chụp chung với các cô giáo, Akiko cảm thấy rất kỳ lạ chẳng lẽ papa là người nổi tiếng sao ?. Sau khi tan học Akiko đã kể lại với mama và papa đã bị mama cho quỳ bàn giặt, cấm papa không được bước vào phòng ngủ. Akiko cảm thấy papa thật đáng thương...tuy nhiên vài ngày sau mama cứ ở kỳ trong phòng suốt hai ngày không chịu ra. Hỏi papa thì papa nói mama bị ốm... Thật lạ lùng "

Ngày...tháng...năm...

" Hôm nay cả 5 gia đình đi du lịch ở Việt Nam. Ở Việt Nam thật sự rất đẹp nha...Akiko đã từng đi nhiều nơi nhưng Akiko lại cảm thấy Việt Nam là nơi Akiko thích nhất hihi "

Ngày...tháng...năm...

" Đột nhiên hôm nay trời đổ mưa rất to, mama nói hôm nay có bão khiến Akiko rất sợ, Akiko đã hỏi papa rằng có khi nào nhà chúng ta sập không ? Papa vừa cười vừa nói với Akiko rằng Akiko đừng lo vì nhà của papa rất chắc. Sau khi hết bão Akiko đi học và thấy cây cối ở sân trường ngã rất nhiều ... Có lẽ nhà của papa thật sự rất chắc... "

Ngày...tháng...năm...

" Hôm nay là sinh nhật của Akiko, papa và mama đã mua cho Akiko rất nhiều quà, còn có quà của Conan, Heki, Ai và Somako nữa. Khi thổi nến mọi người đã bảo Akiko hãy ước một điều ước và Akiko đã ước rằng Akiko có em trai...tuy nhiên Akiko nhất định sẽ không nói ra đâu hihi... "

Ngày...tháng...năm...

" Hôm nay một bạn nam trong lớp nói với Akiko là bạn ấy mến Akiko nhưng Akiko không hiểu mến . Tan học Akiko hỏi papa papa nói mến nghĩa bạn ấy thích chơi với Akiko nhưng ngay sau đó papa nói với Akiko papa không muốn Akiko chơi với con trai trừ Conan Heki. Papa thật khó hiểu "

Ngày...tháng...năm...

" Hôm nay mama bắt Akiko ăn hành tây Akiko lại rất ghét hành tây nên Akiko nhất định không muốn ăn. Mama nói nếu Akiko không ăn mama sẽ không cho Akiko đi chơi còn đánh Akiko nữa, Akiko rất sợ mama. Đợi mama xuống bếp Akiko điện cho papa kể lại mọi chuyện papa nói Akiko phải nghe lời mama ăn hành tây hành tây rất tốt cho sức khỏe. Akiko hoàn toàn không hiểu người lớn sao có thể ăn hành tây được chứ ràng rất khó ăn ... "

🌸 Tình yêu màu hoa đào 🌸[ ShinRan ] [ SoMa ] [ Heka ] [ShiHa ] [ KaiAo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ