Sáng nay tỉnh giấc nó buồn ngủ vô cùng vì đêm qua đã đi theo đám Harry vào rừng.Nó ngồi ngáp ngắn ngáp dài, vươn vai hít thở mãi mới chịu nhấc mông ra khỏi giường thân yêu.
Vẫn còn rất buồn ngủ nhưng nó vẫn cố gắng để tỉnh ngủ vì hôm nay chắc chắn sẽ có chuyện.CJ cùng con bạn từ thù thành bạn của mình, Pansy xuống sảnh đường ăn sáng.
Đa phần học sinh Slytherin đã có mặt đầy đủ từ sớm, Hufflepuff và Ravenclaw thì gần đầy đủ.Riêng Gryffindor thì có vài đứa thôi, đúng là không có kỷ luật.
Sau khi ngồi vào bàn ăn, nó thấy mặt các giáo sư ai ai cũng bồn chồn, lo lắng. Các học sinh thì chẳng hiểu gì mà cứ ngồi ăn và nói chuyện thoải mái thôi. Hiệu trưởng Dumbledore nhắc nhở với một giọng không được bình an cho lắm:
-Các học sinh nghe đây, rừng cấm đã bị tàn phá khủng khiếp.Không ai được đi loanh quanh gần rừng cấm, sẽ rất nguy hiểm đấy.Bọn ta còn tìm được ba thi thể trong rừng nhưng không biết đó là ai.Hãy cẩn thận và đừng ra ngoài nhiều quá, nhất là đêm.
Nét mặt của các học sinh hiện lên chút sợ hãi nhưng nó thì thấy vui vô cùng, náo loạn trường Hogwarts.
Khi biết kết quả thi thì nó vẫn không ngờ là mình đã thi đậu.Cảm giác khá là tuyệt vời, thật đấy.Khi bài thi Lịch Sử Pháp Thuật kết thúc, nó thở phào nhẹ nhõm, môn đó học có vẻ thú vị nhưng giáo sư Binn giảng không hay nên làm cho học sinh buồn ngủ.
Giờ vẫn chưa phải là lúc để thư giãn, vẫn còn một sự kiện nữa cần phải giải quyết.Coi bộ lại được gặp Voldermort rồi đây, hồi hộp quá.Voldermort không mũi, cắm dây điện vào có vẻ rất thích hợp, hehe 😃😃😃.
CJ phải công nhận lão già Quirell diễn xuất giỏi thật.Nếu như không biết trước tình tiết thì nó cũng chẳng biết là lão đang diễn.
Chắc một thời lão từng làm diễn viên điện ảnh, ở thế giới Muggle thì sẽ được nhận giải Oscar.Một vinh dự đối với bất kì diễn viên nào.
Buổi tối sau khi giải quyết đồ ăn ở sảnh đường nó về phòng để giải trí vui chơi sau kì thi căng thẳng.Vì sao nó có thời gian giải trí ư?
Đơn giản là sau khi thi thì thầy cô cũng buôn lỏng việc giao bài tập.Điều này làm nó khá rảnh, có nhiều thời gian hơn với việc chìm đắm vào thế giới nội tâm hoặc giải trí.
Nó quyết định ngồi hát một bài mà nó rất thích, thích từ nhỏ tới lớn, từ trước khi xuyên không tới sau khi xuyên không.Đó là Alone của Alan Walker, vì bây giờ vẫn chưa có bài này nên nó phải tự hát.
CJ cảm thấy bài này có nhạc rất hay, lúc sôi động lúc trầm ngâm.Và hợp với nó nữa, nói thật là nó thích cô đơn lắm đấy.
Nghe kì lạ nhưng là thật, nó muốn không một ai làm phiền, muốn yên tĩnh.Nó thường suy nghĩ nhiều và đắm chìm trong thế giới nội tâm của riêng nó.
Nó lại ra ngồi ở phòng sinh hoạt chung đọc sách, quyển sách nó lấy ở nhà, Đồi gió hú.Thật ra quyển này là của mẹ nó nhưng mẹ cho nó mang đi để đọc cho đỡ chán.
CJ có vẻ không thích đọc mấy quyển tiểu thuyết ngôn tình, nó thích đọc mấy quyển phiêu lưu, thám hiểm cơ.
Mà CJ thấy tình yêu trong truyện này điên điên rồ rồ kiểu gì ý.Dù không thích nhưng nó vẫn đọc để bán thời gian.Sau khi đợi cho mọi người đi ngủ hết, nó ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter] Thợ săn phù thủy
FanfictionThể loại: đồng nhân, ngôn tình, xuyên không, giả tưởng, hiện đại,... Kể về 1 cô gái xuyên không sang thế giới Harry Potter làm thợ săn phù thủy nhưng lại được nhận vào trường Hogwarts.Cuộc đời thật trắc trở a! Mong mọi người ủng hộ!