Phần 1

19.1K 181 37
                                    

Văn án:

Mèo nô An Mộc một khi xuyên qua đến chưa tới thế giới, phát phát hiện mình muốn đi một cái vứt bỏ nhiều năm vườn bách thú tinh cầu làm cái chăn nuôi viên.

Kết quả đến lúc đó mới biết được vườn bách thú đã dời đi, tất cả động vật đều tại một cỗ trên phi thuyền, mà hắn phụ trách chăn nuôi thì là cái này phi thuyền bên trong hung tàn nhất cao cấp dị thú kim diễm sư.

Trung thành mèo nô - An Mộc: ... Cái này không tốt hơn sao!

Hình thể to lớn, da lông thuận hoạt, thân thể ấm áp, An Mộc mỗi ngày ôm sư tử không được bỏ mặc!

Mãi cho đến một ngày -- ngọa tào, cái này sư tử làm sao biến thành đế quốc nguyên soái!

Nội dung nhãn hiệu: Hào môn thế gia xuyên qua thời không tinh tế điềm văn

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: An Mộc (thụ), Mạc Khải (công) ┃ vai phụ: Mạc Khải một nhà, gia tộc khác chúng ┃ cái khác: Tô Tô Tô Tô tô

Tác phẩm giản bình:

Mèo nô An Mộc một khi xuyên qua, đến một cái manh thú khắp nơi trên đất chạy thế giới, hắn thậm chí còn nuôi một đầu lớn sư tử! Ngay tại hắn dựa vào một tay xuất thần nhập hóa lột sư kỹ xảo cùng cường đại nấu nướng kỹ có thể thu hoạch sư tử ưu ái thời điểm, hắn lớn sư tử đột nhiên biến thành đế quốc nguyên soái! Mà hắn về sau sinh hoạt cũng từ lột sư thường ngày biến thành tinh tế mỹ thực kinh doanh... Bài này làm một thiên kinh doanh làm ruộng văn, thường ngày ngọt manh đáng yêu, kinh doanh mảnh dòng nước dài. Tại một cái có có thể biến thành hình thú giống gốc người đế quốc, An Mộc theo dựa vào năng lực của mình khai triển kinh doanh, mà sư tử nguyên soái cũng chậm rãi từ bá đạo tổng giám đốc biến thành ăn dấm không tổ già sư...

Chương 1 nghe nói sau khi xuyên việt

An Mộc hiện tại cảm giác phi thường kỳ quái, hắn giống như tại làm một cái dài dằng dặc mộng.

Trong mộng, hắn sinh hoạt tại một cái kỳ diệu chưa tới thế giới bên trong, thế giới này không có đen hoàng người da trắng khác nhau, mà chỉ có giống gốc người cùng người bình thường.

Người bình thường chính là An Mộc dạng này, trí thông minh cùng thể năng đều rất phổ thông, mà nói đến cái này giống gốc người nha, vậy coi như ngưu bức.

Bọn hắn cũng không phải là thuần túy nhân loại! Mà là viễn cổ nhân loại cùng cái khác ma thú huyết mạch hậu đại! Bọn hắn là đã thức tỉnh giống gốc huyết mạch cường giả, không chỉ có trời sinh trí thông minh cao thể năng cực mạnh tinh thần lực cũng bưu hãn, liền ngay cả thân thể cấu tạo đều cùng người bình thường khác biệt!

Bọn hắn có thể biến thành bản thể: Ma thú!

An Mộc trong mộng lên đại học, gặp được không ít có thể biến thành lông xù cỡ lớn động vật ngưu nhân, không khỏi say mê một hồi.

Ai nha, hắn cái kia có thể biến thành mèo con mèo cùng phòng thật quá đáng yêu rồi~

An Mộc liền ở trong mơ hút một thanh mèo.

Tinh tế động vật chăn nuôi viên - Cát Nhĩ Cát GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ