Chương 140 về nhà!
Liên quan tới đỏ tôm vật này, An Mộc là không quá nghĩ trực tiếp vận một nhóm trở về Mars tinh cầu .
Đế quốc hiện tại đối với đỏ tôm, huyên con ếch cái này sinh tồn năng lực cực mạnh xâm lấn giống loài quản chế rất nghiêm ngặt, đã bị xâm lấn trôi qua tinh cầu liền không nói , còn không có bị xâm lấn tinh cầu kia là nghiêm phòng tử thủ.
Mars hoàn cảnh bây giờ rất tốt , liên đới bên cạnh gần nhất mấy cái tinh cầu đều tương đối sạch sẽ, không có những thứ đồ ngổn ngang này, An Mộc cũng không thể thay đổi hiện tại tình trạng.
Lúc trước hắn nghĩ tới tại An An tiệm tạp hóa lên khung tê cay đỏ tôm, lại cũng không chuẩn bị gióng trống khua chiêng bán -- đầu tiên hắn không thể mua quá nhiều đỏ tôm quá khứ, giống như là loại này giống loài, có đôi khi cũng có người muốn mua làm sủng vật dùng, nhưng là mua muốn đẳng cấp, về sau có hay không sinh sôi, chết hay không, đều muốn đăng ký trong danh sách.
Quy định là mỗi người mỗi lần có thể mua năm mươi cái, cái này năm mươi cái muốn cô lập ra, tránh bọn hắn sinh sôi -- về phần nói từ thể sinh sôi... Đây là không có cách nào tránh khỏi, liền không nói trước . Những này đỏ tôm là làm làm sủng vật nuôi , bởi vì đỏ tôm xác ngoài đỏ thẫm tỏa sáng, ngao lớn hữu lực, lại không giống tôm biển dáng dấp lớn như vậy, cho nên nuôi dưỡng ở nước cảnh trong vạc cũng coi như đẹp mắt, chỉ là mua đỏ tôm về sau, liền sẽ bị ban ngành liên quan theo dõi thẩm tra, thật phiền toái.
Đây là vì phòng ngừa có ít người nuôi nuôi không muốn nuôi , lại lười nhác giết, đi ra ngoài phóng sinh, vậy bọn hắn là rất thuận tiện, hậu quả không thể tưởng tượng nổi.
Bởi vậy hắn mỗi tháng chỉ có thể mua một nhóm, một nhóm 600 con, treo ở hắn cùng mười một cái người máy trên đầu, còn tốt lúc ấy vì cho các người máy phát tiền lương, hắn đã đem các người máy đẳng cấp thành thuê người máy. Thuê người máy Hòa gia dùng người máy khác biệt, cái trước cùng loại với bảo mẫu hộ công, là có tiền lương, cũng có độc lập nhân cách , tại đế quốc trên lý luận đồng đẳng với dân tự do. Cái sau thì là gia nô đồng dạng , là phụ thuộc vào nhân loại .
Bất quá nói nói như thế, cũng không thấy mấy cái thật cùng dân tự do đồng dạng người máy.
Đối với1 hào người máy bọn hắn tới nói, một cái thuê người máy thân phận, liền có thể giúp An Mộc rất nhiều bận bịu, đó cũng là rất đáng được.
Về phần Eugene, An Mộc không muốn đem hắn liên luỵ vào, mà lại coi như đem hắn đưa trở vào, cũng chính là nhiều năm mươi cái tôm, không có gì khác biệt.
Bất quá đối với cây oanh gia tộc tới nói, một tháng 600 con đỏ tôm, đây cũng chính là bốn năm mươi cân, cùng không có không sai biệt lắm, cực khổ khắc tộc trưởng mặt lập tức đổ xuống tới .
An Mộc nói tiếp: Bất quá ta là chuẩn bị bán đồ gia vị , các ngươi có thể mua mình đi làm bán, Cast tinh cầu là thành phố du lịch, lưu lượng khách cực lớn, chiêu bài đánh ra không sợ bán không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế động vật chăn nuôi viên - Cát Nhĩ Cát Gia
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Mèo nô An Mộc một khi xuyên qua đến chưa tới thế giới, phát phát hiện mình muốn đi một cái vứt bỏ nhiều năm vườn bách thú tinh cầu làm cái chăn nuôi viên. Kết quả đến lúc đó mới biết được vườn bách thú đã dời đi, tất cả động vật đều tại một...