(A/n:Rated SPG! BWHAHAHAHA BAKALAYOJAN DIKO SASABIHIN😂 YIEEE DON'T FORGET TO VOTE! LABYUUULL)-----
Ashley heize's Pov.
Nandito parin ako sa sala ng bahay nitong gungung na to. Nakasimangot akong sumunod kung saan yung Guess room at infairness ang ganda ng bahay niya pero pansin ko lang mag-isa lang siya dito?
Pumasok kami sa isang room at eto na siguro yung magiging kwarto ko. Pagkapasok ko malinis naman ito. May malaking closet, may makikita ka ring mga antique sa loob at mukhang nanggaling pa yun sa ibat-ibang bansa. Well sa bahay ko din naman madami akong collections ng antiques yung iba binigay lang sakin and the rest binili ko.
Nang maihatid niya ako hinarap niya ako saka ako dinuro.
"Ikaw, wag na wag kang gagalaw ng gamit jan o magnakaw manlang okay?" Sabi niya at tumawa naman ako ng nakakaloko.
"I have MY OWN antiques in my house at mas di hamak namang mas mamahalin yung sakin at wag kang mag-aalala bukas sira-sira nayan tsk" Sabi ko saka ako umupo sa kama.
Sinamaan niya ako ng tingin saka ako dinuro ulit. "Hoy baka nakakalimutan mo may atraso ka pa sakin nung nakaraan, at pinalagpas ko pa yun. I even helped you, kaya wag kang magkakamaling gumawa ng ikakainis ko" Sabi niya saka pinitik ang noo ko gamit ang daliri niya
Leche, ang sakit ng pagkapitik sarap lang bigwasan eh!
"Masakit yan leche ka!" Saka ko siya inismiran. " Layas! Maliligo pa ako!" Sabi ko at tinataboy siya.
"Naliligo ka pala? hahaha di kase halata " sabi niya saka tatawa-tawa.
"So sa tingin mo nakaktawa yun? Malamang naliligo ako bobo neto."
"Shut that filty mouth of yours! have some respect."
"Respect? why do i respect a man who's not even respect me as a woman?tss."
"Hindi ka kase karespe-respeto, kase napaka sungit mo tss"
"Hindi ka rin karespe-respeto kase masungit at napakayabang mo!"sabi ko at inirapan siya. "NowLeave maliligo pa ako." Inis naman siyang umalis at nagamke face. Napakaisip bata punyeta,Bubwit na yun tsk gusto ko talagang makatadyak at manuntok ngayon! Nakakainis!
Pumasok ako sa banyo at lumublub sa bath tub. At pumikit, at nagisip ng malalim at inaalala kung paano ko hahanapin yung taong yun. Two years na ang nakalipas nung muli ko siyang makita, at gusto kong malaman kung nasan na ba siya ngayon na sa two years na yun siya lang ang hinahanap ko .
Where are you now?
Bumuntong hininga ako at hinalimos ang aking mukha. Bukas may gagawin na naman ako sunod sunod. Si Dad naman kase eh kung ano anong pinapagawa sakin. Well sabagay mageenjoy din naman ako pero nakakatamad din tss.
Well ano pa bang inexpect niyo sa tulad ko? Hindi na siguro yun matatanggal sa sistema ko, mula pagkabata hindi ako pinahawak ni Daddy ng anumang cleaning materials masiyado akong inispoil ni Daddy minsan hindi ako pinapayagang lumabas dahil delikado daw, naiintindihan ko namang maraming gusto manakit sa pamilya namin kaya napaka over react nila pero kailangan ko ding gawin yung mga gusto ko. Samantalang sina kuya halos di na umuwi sa kakawalwal, eh ako? Tambay lang sa bahay.
Ngayong pinapayagan na ako ni daddy nagagwa ko na ang gusto ko ngunit ang dami niyang pinagawa sakin. Oo nga't parte yun ng trabaho namin pero hinay hinay lang napapagod din namana ako tsk.
Wala akong kaibigan dahil yung kakaisang kaibigan ko, kagaya ko madami ding ginagawa na bagay na walang dapat makaalam. Pero i heard bibisitahin niya ako dito hindi ko din alam kung bakit bigla bogala nalang siyang tatawag. Minsan lan lang kase yung tumawag papalipasin niya muna ang 1 month bago ako kamustahin tsk babaeng yun.
Habang ako ay nababad sa bath tub biglang may kumatok sa pintuan kaya naalerto ako't kinuha yung sabon.
"Ashley, yung damit mo nga pala ilalagay ko na sa bed mo, and one more thing don't disturb me at my room okay? Aalis na ako." Sabi niya at umirap naman ako. As if gusto kong istorbohin siya ngayong pagod na pagot ako no. I have a lot to do tomorrow malamang magpapahinga nalang ako kesa makipagdemonyohan sakanya tsk.
Nang matapos akong maligo mabilis akong lunabas at laking gulat ko at naroon pa lang siya habang inilalagay sa kama yung hair dryer. At nang magtama ang aming mga mata halatang gulat na gulat at binato ko siya ng unan.
"What the fck zhyren! You said you're already left?! Bat nandito ka pa?! " Naiinis kong sigaw sakanya. " Ikaw kung wala ka nang ma mamanyak wag ako."Nagtagpo naman ang kanyang mga kilay sa sinabi ko saka siya ngumisi.
humakbang siya papalapit sakin at nagulat ako sa naging pagkilos niya natataranta ako at kinakabahan. papalapit siya ng papalapit hanggang sa naramdaman ko na ang pader sa likod ko,Humakbang pa siya paalapit sakin at nagtama naman ang mga mata naming dalawa pumikit ako sa inilayo sakanya ang mukha ko.
naramdaman ko naman ang kaniyang hininga sa mga tenga ko. "Manyak ako pag magpapamanyak ka, gets mo ba? so..." muli ay lumapit pa siya mas malapit kaysa kanina.
tinadiyakan ko siya sa private part niya dahilan upang mapahiyaw siya. Bigla naman ako umalis kaagad sa kanya at sinamaan siya ng tingin. Buti nga sakanya! napakamanyak malapit na niya akong halikan kanina! buti nalang talaga nakagawa ako ng paraan! if i didn't hit his private part baka nagawa na niya ang balak niya.
"Why did you do that?! It hurts!" galit niyang sabi at inirapan ko lang siya.
"Oh, really? thats good kasalanan mo kung bakit gago!" i said in annoyance
sinamaan niya ako ng tingin saka siya napahawak ulit sa ano niya. Tangina sana nadurog nalang yung ano niya! napaka arggh nabwibwiset talaga ako sa ganyang tao! kung hindi lang sana ako minalas kanina at ngayon edi sana nakapagpahinga na ako leche.
"At sa tingin mo gagawa ako ng ikakaduwal ko?! Hindi ko type ang mga baboy! hindi ka naman sexy tss.".
"Me? what the hell, a lot of men saying that I'm sexy and beautiful! tapos sasabihin mo saking baboy ako at hindi sexy? bulag ka ba o tanga lang?!'
"Sila yun! at hindi ako, saka ugali mo pa nga lang hidni ko na kayanin pagmumukha at katawan mo pa kaya? tss."
"Ang kapal din ng mukha mo! excuse me, hindi ka rin naman gwapo ah? pangit nga rin ng ugali mo! makapagsalita ka akala mo napaka gwapo! alis ka na nga jan! nakakainis ka!" sabi ko at tinutulak tulak siya palabas
"wow! how great, this is my house pero siya pa tong pinapalis ako tss." sarkastiko niyang sabi ngunit hindi ko yun pinansin at nagcross arms lang ako
"Ayaw mong umalis? bakit? gusto mong makita kung paano ako magdadamit ganomn? napaghahalataan Mr. Montefalco" nakita ko ulit ang mukha niyang naiinis sa sinabi ko at napabuntog hininga alamang siya
"OKAY fine i'll leave tss." sabi niya saka padabog na isinara ang pintuan. Bastos na yun! sarap niyang ilibing ng buhay eh! nakakbwiset!
YOU ARE READING
Tell Me What Is Love
RomanceSome people don't know what LOVE is. But heart does know how it feels.But if their heart beats each other, their story begins. With... "Tell me what is Love"