Ginahasa ko sya !!!!!! Oo ako at hindi sya !!!!

558 4 7
                                    

Abah kala nyo naman literal ang meaning ng Title ??

KITA ANG MGA ADIK SA INYO !!!!!

Ako nga pala ang napakaganda at sexy na si Maria Virgina Del Rosario !!!!!!!!  

Ang banal ng pangalan ko !!!!!!!! Ewan ko ba sa mga magulang ko !!!!! Ni wala nga akong ugaling mala-anghel eh !!!!!

Nga pala ako lang ang tanging BIDA dito kaya walang sisingit !!!!!! Akin ang spotlight !!!!!!!!

Sikat ako !!!!! Alam nyo ba yun ?? Hindi dahil mabait o matalino ako !!!!!

SIkat ako dahil SEXY, FLIRTACIOUS, BEAUTIFUL AT BITCHY ako !!!!

Bitches ako ang Reyna nyo kaya wag nyo ako kakalabanin !!!!!!!!!

Nga pala ang lalaking nasa harap ko ngaun ay ang lalaking GINAHASA ko !!!!!!!

Echos hindi yun totoo no !!!!!! Sa panaginip ko lang sya ginahasa !!!!!!!

Siya si Devilano Lucifer Demonsoryo !!!!!!! Abah akalain nyo nga anamn na ang pangalan nya ay hango sa mga demonyo. 

Baliktad naman ang ugali nya !!!!!!! Abah mala anghel !!!!!!!! Matalino, mabait , athletic  at GWAPO !!!!

Baliktad ng bigay na pangalan ang binigay sa amin !!!!!!!

Alam nyo ayaw nya sa akin!!!!!!!!! Oo ayaw nya !!!!!!!! Kasi bad influ ako !!!!! Dun sa mga hindi gets ang INFLU abay hoy magsearch kau sa kalye ng salita !!!!!!!!

''Hoy Devil halika nga dito.'' - Ako

''Bakit mo naman ako kailangan Ma-ri-a?'' - Devil

''Type kita kaya from now on akin ka na!!! '' - Ako

''Ha?? Sino ka naman para angkinin ako ?? Tsak di naman kita gusto eh.'' - Devil

''Ako ?? Ako lang naman ang nagiisang Reyna ng mga Bitches na si Virgin plua ako ang asawa mo.'' - AKo

''Asawa ?? Hindi ako papayag na ikasal sau tsaka hindi naman kita mahal para pakasalan kita.'' - Devil

''Hindi na kailangan.'' - Ako

Bigla ko syang itinulak pahiga sa sahig at sinimulan ko na ang ritwal !!!!!!

Heps heps heps baka kung ano maisip nyo !!!!!! Hindi ritwal ng witchcraft sinasabi ko !!!! ANgibig ko sabihin. . . Ah basta mamaya nyo na malalaman pagtapos na.

'' Anong ginagawa mo Ma-ri-a !!!!!!! Tumigil ka !!!!!!! '' - Devil

''Tumahimik ka !!!!!!!!!!! Akin ka na nga sabi eh !!!!!'' - AKo

Ayun natapos ko na din !!!!!!!!!!! Tingnan natin kung hindi ka layuan ng malalanding tutang maga nasa labas pagnakita ka nila !!!!!!!!

Hi Ako si VIRGIN at ang lalaking nasa harap ko ngaun ay si DEVIL ang lalaking GINAHASA ko !!!!!!

Storyang biglang lumalabas sa utak ng autorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon