I will kill my mother's lover

126 2 6
                                    

Ako nga pala si Leon Rodriguez . Anak ni Jules Rodrigues at ni Amilia Rodiguez . Simple lang naman ang buhay namin dati.

Si  Papa nagwowork para supportahan kami ni Mama.

Si Mama ang nagaasikaso sa amin ni Papa.

Ako naman ang nagpapasaya sa kanila.

Kahit magkaroon ng problema nalalapasan din namin agad basta magkakasama kami.

Nagkakaunawaan kaming tatlo. Open kasi kami sa isa't isa. Ni minsan hindi nila ako pinagalitan kasi inaalam muna ni ang rason ko para gawin ang mga bagay.

Close kami lagi kaming may Family day sa isang linggo tsaka lagi kaming nakain ng magkakasabay.

Maganda naman ang buhay namin may kaya kami.

Isang detective si papa. Kaya kalimitan syang ginagabi ng uwi pero ayus lang kasi kahit ganun kaya pa din namin syang intayin para sabay sabay kami kumain.

Ganda noh ??

Yan yung dating kami.

Namatay kasi si papa dahil sa isang kaso nyang hinahawakan. Biglang nawala ng parang bula ang sayang naramdaman namin ni mama.

Pero . . . Naging masaya ulit si Mama dahil sa nakilala nya. Sumigla ulit ako kahit paano dahil nakikita kong nakangiti na ulit si mama.

Yun nga lang nawala ang saya ko ng nakilala ko ang lalaking nagpapasaya sa kanya ngaun.

Alam nyo ba na gusto kong maging katulad ni papa ?? Maging detective din kaya iniwan nya sa akin ang mga gamit at files nya.

Yung lalaking nasa bahay namin ngaun na kasama ni mama. Sya ang dahilan kung bakit namatay si papa.

Kaya kailangan ko magingat kasi baka kung ano gawin nya sa amin ni mama.

Kailangan ko gumawa ng plano.

Planong pagpatay sa kanya bago pa kami ang mamatay.

''I will kill my mother's lover''

Storyang biglang lumalabas sa utak ng autorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon