--- Anh ra ngoài ngay cho tôi! D.O. giận dữ chỉ tay ra ngoài cửa phòng.
--- Được ! Tôi ra ngoài ngay ! Chanyeol mặt mày u ám , gằn cổ lên đi thẳng ra ngoài.
Cả nhóm được phen hoảng hốt. Ngày thường Park Chanyeol ngoan ngoãn là thế , dù có bị đuổi đi nhưng vẫn mặt dày bám theo năn nỉ đến lúc hết giận thì thôi. Nhưng mà ...hôm nay là chuyện lạ nha! Còn xưng Tôi và tình nguyện ra sofa ngủ nữa .... Bão tố sắp xảy ra rồi.
Sehun đang tán dóc cùng Suho nghe thấy tiếng hét liền giật mình ôm chặt anh trưởng , một lúc sau mới quay sang nói nhỏ :
-- Anh ak ! Có phải em đang nghe lầm không , Chanyeol huyng to tiếng với D.O. huyng kìa !
--- Huyng mày có biết gì đâu ! Sóng to sắp đổ bộ vào rồi đấy ...Ak mà mày bỏ huyng ra đi chứ , ôm chặt tạo thế mày không sợ tạo nghẹt thở mà chết ak?
Suho đỏ mặt với tay định bỏ tay Sehun ra nhưng bất ngờ bị cậu nắm lấy xô dịch vào người.
--- Em không bỏ đấy ! Anh ở trong tay em chỉ có hạnh phúc thôi chứ chết nghẹt sao được. Em và anh sẽ giống cặp vừa cãi nhau kia kìa... Ngọt ngào có mà cãi nhau cũng có ! Sehun nhăm nhe vén lọn tóc nhỏ của anh , híp mắt cười nửa miệng.
Leader đơ người không nói được câu gì , phải đến lúc Maeknae ôm anh vào phòng mới hét toáng lên.
D.O. ngồi trong phòng nhìn theo dáng người vừa khuất , bặm môi suy nghĩ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic Chansoo ] Anh yêu em, Do Kyungsoo!!
RomanceLúc đầu hơi ngược tý thoy nhưng thật chất là ngọt đấy !!!