Cậu mở to mắt nhìn anh , cái bát chạm đất vàng tiếng " choang " như tiếng lòng ai đó.
Cái gì cơ ? Anh ấy vừa mới nói gì ? Cậu tệ đến vậy ư ? Tim D.O. như ngàn mũi dao đâm thật sâu , câu nói ấy cứ văng vẳng trong đầu cậu. " Tôi thật hối hận khi đã yêu thương cậu " ừ....có lẽ.....anh ý thật sự hối hận.
Nước mắt không tự chủ lăn dài trên má , nó cũng giống như sự đau đớn trong lòng cậu vậy.
" D.O. à ! Đến lúc rồi ...! "
Cả nhóm bây giờ mới thật sự biết tính nghiêm trọng của vấn đề . Lần đầu tiên họ nhìn thấy người mạnh mẽ trong nhất trong nhóm rơi nước mắt. Suy cho cùng cậu cũng chỉ là con người , dù cố gắng đến mức nào thì cũng phải khuất phục sau hai từ " người yêu " thôi.
Park Chanyeol thật sự rụng rời sau khoảnh khắc ấy . Người anh yêu đang khóc ! Mà nguyên nhân lại là lời nói ấu trĩ của anh ? Bản thân anh đang làm cái gì thế này , lần sau phải uốn lưỡi bảy lần trước khi phát ngôn mới được. Chính mình cũng không thể tha thứ , anh đưa đi tay định kéo cậu lại nhưng trươc mắt cái bóng dáng nhỏ bé ấy đã vụt chạy ra ngoài cửa.
-- Chanyeol này , anh thật sự không biết hai đứa cãi nhau vì việc gì nhưng sao em lại nói những lời vô tâm ấy ? Em có biết dù hai đứa giận nhau nhưng cậu ấy vẫn quan tâm chăm sóc em. Sáng sớm dù có bận đến mấy thì vẫn cố gắng thức làm đồ ăn riêng cho em rồi nhờ Baekhyun đư hộ rồi bảo là không đwocj nói cho em biết là nó đã làm. Tối đến em ngủ sofa cứ rên nên nó đã mang chăn ra vì sợ em cảm lạnh. Chưa hết nó còn biết em bị đau thắt lưng chưa khỏi ( cái này tui chém ) liền dù ngày lộ dầu bóp cho Chen huynh nhờ anh Xiumin bôi hộ. Những việc này là do nó làm hết , hay em cứ nghĩ là tụi anh tốt bụng vậy.
Lay ngừng một hồi rồi nhìn sâu vào đôi mắt chuẩn bị nhoè nước kia :
-- Nói thật cả nhóm ghen tỵ với em lắm !
Đúng lúc này Kai im lặng từ nãy giờ mới xen vào :
-- Hà hay ghê ! Vậy mà anh bảo hối hận khi đã thưong anh ấy ? Nếu vậy thà rằng ngay từ đầu đừng nên để ý huyng ấy rồi !
Chanyeol đứng hình, tự nở nụ cười chế giễu chưa chát . Anh tồi tệ đến vậy mà cái con người lạnh như băng ý vẫn yêu thương anh từng chút một.
Cái này không phải ngốc mà là quá ngốc! Ngốc nghếch đến nỗi làm anh nhói lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic Chansoo ] Anh yêu em, Do Kyungsoo!!
Roman d'amourLúc đầu hơi ngược tý thoy nhưng thật chất là ngọt đấy !!!