Chap 4 : Baby, anh xin lỗi ( End )

230 18 2
                                    

  Vụt chạy za ngoài đường , bây giờ là mùa đông , tuyết phủ đầy trên khắp nẻo , vậy mà cậu chỉ mặc một cái áo len khoác qua loa , một cái khẩu trang kín mặt. Chạy hết lực qua các con phố Chanyeol xót xa trong lòng , đứng hình trước hình ảnh quen thuộc đang co ro nhìn chăm chăm vào tấm poster in anh và cậu . Tâm Chanyeol nguội lạnh , đau đớn ôm lấy từ sau.

D.O. giật mình vì có người bao phủ , chẳng lẽ là fan nhận ra. Cố xoay người nhưng lại bị cánh tay ai đó ôm chặt , giọng  khàn khàn thì thầm

-- Anh xin lỗi !

Đây......không phải .....Chanyeol sao.....

Anh vùi đầu vào cổ cậu , xoay người lại ,đôi mắt to đã sưng húp vì khóc nhiều , môi trái tim tím tái vì lạnh , Chanyeol đau longf   rơi nước mắt , anh đúng là một thằng khốn mà . Có cái gì đó đang trực tiếp khoáy sâu vào tim anhb, mỗi lúc một mạnh hơn .

--- Anh không cần phải xin lỗi , tôi biết anh anh đã phải chịu đựng nhiều khi ở bên tôi . Tốt thôi , chúng ta chấm dứt ở đây đi.......

D.O. vẫn cố giữ vững tâm trạng của mình , nhung lại không thể  giấu nổi giọng nói có phần đau đớn và tuyệt vọng , không nhìn thẳng vào mắt người đối diện .

Chanyeol chấn động  không tin nổi tai mình , ôm ghì lấy cậu giải thích :

--- Xin đừng nói mấy câu nói như vậy nữa . Nó khiến tim anh đau lắm , muốn chia tay ư ? Tình cảm chúng ta qua bao nhiêu năm như thế sao lại vì phát ngôn bừa bãi của anh mà sụp đổ được . Điều đó anh không làm được ,và anh cũng biết nhóc con cũng không làm được . Anh hay ghé vì anh sợ mất Do Kyungsoo ,  Mọi chuyện mà làm cho anh , anh đã biết rồi . Hi sinh như vậy cho anh bây giờ anh muốn hi sinh lại cho em .

   Chanyeol đã nói hết những lời trong lòng mình nói za .  Vì cậu anh làm gì cũng đáng.

---  Sến quá !!!

   D.O. phải mất 1 lúc mới kịp tiêu hóa hết mấy lời anh vừa nói . Nhìn vào đôi mắt đầy tình cảm kia , ccậu cũng muốn nói lời của mk , nhưng không hiểu sao ,lại ko ns đk j
Cậu đỏđỏ mặt đám  chìm trong nụ hôn sâu .
A
  --- Bảo bối , một tuần không chạm vào zồi ,tối nay em xác định

----- Biến thái ~~~~~~

Hai người vui vẻ dắt tay nhau về nhà , sáu con người thấy vậy , bỗng Hun la to

--- Bán nút tai giá rẻ , đảm bảo ko nghe thấy gì , ngày mai sẽ có người bị liệt giường ,mại đo mại doz

--- Bán tao bán tao ...

Chanyeol + D.O. : ..........

[ Shortfic Chansoo ] Anh yêu em, Do Kyungsoo!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ