[Ngoại truyện 1] MOBB (Song Minho x Kim Jiwon)

666 67 63
                                    

(Nghe nhạc đi bởi vì nhạc hay vcl)


Cuộc sống của Kim Jiwon chán lắm, và cay đắng nữa. Thân là bà mai nổi tiếng mà chẳng có lấy một mảnh tình vắt vai. Đừng tưởng Jiwon suốt ngày chỉ biết tươi cười đi giúp đỡ cho mấy thằng nhóc cơ nhỡ, bản thân cũng buồn chết mẹ khi thấy chúng nó có đôi có cặp cả.

Cuộc sống của Song Minho lúc nào cũng tươi đẹp và ngon lành, cho đến khi cậu ta thua cá độ.

Đầy nhục nhã và đau đớn.

Seunghoon ôm đầu thở dài : "Đời tao đến nay là đủ tuổi đi tù rồi mà lần đầu tao thấy một thằng ngáo đá như mày"

Seungyoon đưa một tia nhìn thương cảm và vỗ bôm bốp vào vai Minho "Danh hiệu ngáo số một của Jinwoo giờ chuyển sang cho mày thôi Minho ạ" 

"Đm, mắc mớ gì nói tao?" - Jinwoo thì giãy nảy lên khi nghe đến tên mình

- Muốn bố làm gì nói mẹ đi, dài dòng vl - Minho gắt gỏng. Mấy cái đứa này chỉ giỏi make color..

Và mắt Minho giật liên hồi khi nhìn thấy sự gian xảo hiện rõ ràng trên gương mặt nhăn nhở của mấy đứa bạn. Fuck, hẳn là chúng nó đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi.

Seungyoon nở một nụ cười đểu giả, cặp mắt cú vọ tia Minho từ đầu đến chân : 

- Lâu lâu rồi không thấy bạn học Song đi với gái nhỉ? 

Thêm bốn con mắt cú mèo nữa hướng đến Minho dò xét. Bình thường mà, tại mình tự nhiên thấy chán thôi..

- Thì sao? 

- Bạn học Song thấy Kim Jiwon thế nào?

Minho nheo mắt, Kim Jiwon là con nào tao còn đéo biết, sao tao biết nó thế nào được?

- Kim Jiwon là con nào, sao tao chưa nghe nhỉ? - Jinwoo nghiêng đầu thắc mắc với Seunghoon, và Seunghoon cũng bất lực với câu hỏi này

Seungyoon tặc lưỡi trước vẻ mặt ngơ ngác của mấy đứa kém thông tin  

- Ô nô nô - Seungyoon lắc lắc đầu ngón tay - Kim Jiwon học dưới các mày một lớp, và nó-là-trai

Lũ ngốc trợn mắt há mồm kinh ngạc

- Ầu rìa lý?

Thế rồi hai trong ba thằng phá lên cười trước bản mặt đen thui của thằng còn lại.

- Fuck, chúng mày điên à!

- Hay mày muốn từ bỏ mái tóc xanh lè trên đầu? - Seungyoon nheo mắt đầy nguy hiểm

- Song Minho, chửi bậy không tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Buổi sáng đẹp trời hôm ấy, nam thần năm cuối Song Mino một mình một thế giới với hộp quà tím mộng mơ trên tay, theo sau hộ tống là 3 tên cupid cùng những tiếng hét long trời lở đất của lũ fangirl, tất cả cùng tiến đến khối 11. Và họ dừng lại trước cửa lớp 11A3 một lúc, vì nam chính Mino hồi hộp quá nên quên mất lời thoại. Khung cảnh trong lớp thật hết sức lãng mạn cho một cuộc tỏ tình quy mô lớn, trên nền nhạc là tiếng hò hét cùng những ánh mắt đắm đuối của người xem.

Theo thông tin nhận được từ Kang Seungyoon, Kim Jiwon ngồi bàn 5 tổ 2 lớp 11A3, nhưng hiện đang là giờ ra chơi nên chẳng có ai ở bàn đó cả. Và Song Mino chẳng biết mặt người ta, giờ mà quay lại hỏi thì mất mặt lắm, chẳng lẽ lại cứ thế đi về?

Nhưng may mắn làm sao, Kim Jinhwan không biết từ đâu chạy đến ngồi luôn ở chỗ Jiwon.
Bạn học Mino cũng hơi hơi thắc mắc về việc Kim Jiwon này không giống miêu tả cho lắm, nhưng ngẫm lại chắc là do Seungyoon nhầm lẫn gì rồi.

- Em muốn sau này khi chết sẽ có tên trên bàn thờ nhà anh không?

Mino bắn ra một lời tỏ tình đầy lãng mạn theo đúng kịch bản do mấy đứa cupid biên tập, đảm bảo không đổ không là người.

Kim Jinhwan đơ người trợn tròn mắt, miệng mấp máy như muốn nói mà không cất được lên thành lời, chân tay run rẩy..

Seungyoon cũng sốc văn hóa luôn rồi, vội vàng bịp mồm Mino rồi kéo ba đứa ngốc này ra khỏi đám hỗn độn. 

Bốn đứa tươi cười khi đi giờ về chỉ còn ba đứa ngơ ngác và một đứa ôm đầu nhục nhã.  

Mất mặt thấy bà nội luôn rồi, Song Minho bao giờ mới khôn lên được đây?

- Mày có phải bạn tao không Nô?

- Lậy trúa, mày không thể xác định được đâu là người đâu là vật à?

Mino đần mặt nghe ba bậc tiền bối giáo huấn, trong lòng vẫn ngàn lần không hiểu mình đã làm sai chuyện gì 

- Song Minho, tao cho mày một tiếng để sám hối về những tội lỗi mày gây ra.

Lại nói đến lớp 11A3 lúc này chẳng khác gì mấy bà hàng tôm hàng cá họp chợ, tiếng gào rú, tiếng bàn tán ầm ầm cả một góc trường, về việc mấy anh già khối 12 lặn lội xuống đây để tỏ tình với Jinhwan. Và Jiwon lại thêm một chút tủi thân cùng một chút thương cảm cho Kim Hanbin.

Sau sự cố nhầm lẫn, buổi chiều đẹp trời hôm ấy, bốn con người lúc sáng một lần nữa lại tìm đến lớp 11A3 cho công cuộc tỏ tình vĩ đại của bạn học Song Mino.

Lớp 11A3 vẫn tràn ngập những tiếng hét và bản nhạc sha la la la la lá la vang lên đều đều hết scws lãng mạn

- Em có thấy đôi môi em rất đẹp và rất hợp để nói yêu anh không?

Jiwon nhìn Mino đầy sợ hãi, nổi hết cả da gà da vịt. 

- Cứ từ từ trả lời anh cũng được, không cần vội - Mino mỉm cười dịu dàng rồi nhẹ bước về lớp, bỏ lại những con tim yếu đuối đang thổn thức khôn nguôi.


------------


realllllmino : hmmm xin lỗi vì đã làm phiền em nhé. do anh thua cược lên mấy đứa bạn bắt làm thế thôi. đừng hiểu lầm

bobbyindaeyo : không sao đâu anh
Đã xem lúc 08:24


Không yêu xin đừng chơi đùa tim em thế chứ, Mino? ..


| BinHwan |「 người bạn tốt 」[chúng ta là bạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ