Hôm nay bạn và Sehun giận nhau , chuyện cũng không có gì to tát cả .Bạn chỉ là muốn chuẩn bị một bất ngờ to lớn cho anh nhân ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau nên đã cùng Suho bí mật chuẩn bị vậy mà tên to lớn kia lại hiểu lầm đi ghen lung tung làm bạn và Suho phải khổ sở giải thích cho hắn .Vậy mà tên ngốc kia không chịu tin còn quay sang hờn dỗi với bạn .Bạn mệt nên lười giải thích thế là cả hai chiến tranh lạnh từ hôm qua đến bây giờ.
-Tên Sehun đáng ghét cái gì mà lén lút hẹn hò chứ bà đây dù có hẹn hò thì cũng công khai quang minh chính đại nhé .
Bạn bực tức bĩu môi rũa thầm tên to lớn kia nhưng trong lòng bạn có chút buồn .Bạn từ trước đến nay chỉ chung thủy một mình anh vậy mà ...
*Cạch*
Nghe tiếng mở cửa bạn vội nằm xuống nhắm mắt vờ như đang ngủ , bên giường lún xuống cho thấy có người đang nằm vào .
Bạn biết đó là anh nhưng bạn mặc kệ .
-T/b à bao giờ em mới hết giận anh đây chứ.
Anh vừa nói vừa quay sang ôm bạn vào lòng. Bạn bật cười trước hành động đáng yêu của anh. Thôi được rồi bạn đã mềm lòng trước anh rồi.
-Ai biểu anh đi ghen lung tung làm gì cớ chứ.
-Hunnie biết lỗi rồi lần sau sẽ không ghen lung tung nữa đâu.
Anh vừa nói vừa dụi dụi đầu vào hõm cổ bạn hơi thở nam tính phả ra khiến mặt bạn đỏ bừng
-T/b à~
-Hửm
-Hunnie yêu t/b
-Em cũng yêu Hunnie
Sehun mặt mày rạng rỡ như nhặt được vàng rồi bất ngờ hôn lấy bạn một nụ hôn triền miên nóng bỏng....T/b là của Hunnie cấm tụi bây đụng vào đó nghe chưa
Hết
14 - 8 - 2018