QUYỂN 1: Giới giải trí nữ xứng

651 10 5
                                    

Chương 1: Linh hồn khế ước

Tác giả: Bổn Cung Vi Bàn

"Mục tiêu nhiệm vụ Đường Minh Ca, linh hồn thể cấp bậc: Cực phẩm (Thích hợp ở cao cấp giả thuyết khí nữ chủ quang hoàn nữ xứng thế giới tiến hành nhiệm vụ), cùng ký kết giả từ trường phù hợp độ: 90% (Có thể nói hoàn mỹ)"

"Mục tiêu nhân vật Đường Minh Ca, nguyện vọng của ngươi ngô có thể giúp ngươi đạt thành, bất quá đến trước cùng ngô ký kết khế ước!"

Trong bóng tối, không hề cảm xúc không biện nam nữ lãnh ngạnh thanh âm vang lên.

"Ngươi, là ai?"

"Trả lời nguyện ý, ngươi đem có cơ hội thực hiện nguyện vọng của chính mình, trả lời không muốn ngươi đem ở nửa chén trà nhỏ thời gian sau biến mất ở cái này không gian, ngươi chỉ trả lời ta nguyện ý hoặc là không muốn."

Chẳng lẽ người đã chết đều là như thế này sao, đều sẽ có như vậy một cái lựa chọn? Cùng biến mất so sánh với, khẳng định sẽ lựa chọn thực hiện nguyện vọng của chính mình.

Tuy rằng không biết đại giới là cái gì, bất quá đã chết người, liền tính trả giá lại đại đại giới cũng so biến mất cường.

Minh Ca quyết đoán trả lời: "Nguyện ý."

"Mục tiêu nhân vật Đường Minh Ca, linh hồn khế ước ký kết thành công!"
Đại não chỗ sâu trong ở kia một khắc như là bị bào cách giống nhau, Minh Ca tê một tiếng, bổn hắc ám một mảnh trước mắt đột nhiên quang ảnh xuyên qua, Minh Ca lại giương mắt thời điểm, đặt mình trong ở một cái chỉ có một cái ghế căn nhà nhỏ, nhà ở tựa hồ là ngọc khí chế tạo, ngay cả ghế dựa cũng là ngọc chất, toàn bộ nhà ở đều tản ra một loại màu trắng ngà ánh huỳnh quang.

Trong phòng trừ bỏ nàng không có người khác, hơn nữa Minh Ca thực mau liền phát giác, thân thể của mình không phải tám mươi tuổi kia cụ hình như khô mộc thân thể, mà như là mười tám tuổi nàng tốt đẹp nhất thời điểm, rút đi chưa kinh nhân sự thanh nộn thiên chân, có trải qua thế sự thành thục, không giống kia lúc sau kinh nghiệm sa trường sau cái xác không hồn. Cái này tuổi nàng, vừa mới nở rộ.

Bất quá, vừa mới cái kia thanh âm nói linh hồn khế ước là cái gì?
Hơn nữa nàng hiện nay lại là cái cái gì trạng huống?

Ý niệm mới ra, trước mắt màu trắng ngà ánh huỳnh quang biến thành một khối màu đen như sao trời giống nhau tồn tại, mà kia mặt trên, màu trắng ngà quang mang Phi Vũ, xuất hiện từng hàng tự.

Giới tính: Nữ (Có thể biến đổi)
Tên họ: Đường Minh Ca
Tuổi: 18
Trí lực giá trị: 67 (Mãn phân 100)
Tinh thần giá trị: 63 (Mãn phân 100)
Vũ lực giá trị: 15 (Mãn phân 100)
Bên ngoài giá trị: 49
Kỹ năng: Vô
Tình yêu giá trị: Vô
Chúc phúc giá trị: Vô

"Đây là cái gì?" Đường Minh Ca trong lòng nghi hoặc, hậu tri hậu giác lầm bầm lầu bầu.

"Kế tiếp ngươi sẽ ở nữ chủ quang hoàn nữ xứng trong thế giới tiến hành nhiệm vụ, thực hiện ký chủ nhóm nguyện vọng, chỉ có nhiệm vụ thành công, ngươi mới có cơ hội thực hiện nguyện vọng của chính mình, nếu là nhiệm vụ thất bại, ngươi đem hoàn toàn biến mất ở cái này thế gian." Lãnh ngạnh không biện nam nữ thanh âm lại lần nữa vang lên.

[Mau xuyên] Pháo hôi nữ phụ - Bổn Cung Vi BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ