Chương 33: Tiên hiệp lô đỉnh 1
Tác giả: Bổn Cung Vi Bàn
Minh Ca đau đớn vừa qua khỏi, còn không có tới kịp trợn mắt, cánh môi bị người cắn một ngụm, đau nàng một tiếng nhẹ tê, đầu ngửa ra sau theo bản năng trốn tránh, cổ ngay sau đó bị người nhéo trụ.
Nháy mắt liền như chìm nước vào đế người, dường như tiếp theo nháy mắt liền sẽ hít thở không thông mà chết, Minh Ca đại giương miệng, đôi tay theo bản năng liền đi lay kia chỉ nắm nàng cổ tay.
Nhưng tương đương là vô dụng công, cái tay kia liền dường như thiết khối giống nhau cố định ở nàng trên cổ, nàng thậm chí cảm thấy chính mình móng tay ở kia trên tay đều phủi đi không dưới hoa ngân.
Bất quá cũng may, này tay không có muốn tiếp tục buộc chặt lực đạo đem nàng bóp chết tính toán.
Hơn nữa đại khái là phát giác nàng liền kém một hơi nghẹn chết, kia tay thậm chí còn tùng tùng.
Minh Ca thật dài ra một hơi, ngũ tạng lục phủ tham lam hấp thu mới mẻ không khí.
Đại não rốt cuộc có thể vận chuyển, chỉ là lập tức, Minh Ca liền cảm giác được dưới thân khác thường.
Thân thể, đang ở bị tiến vào...
Minh Ca thân thể cứng đờ.
Hảo ưu tang......
Vì cái gì mỗi lần nàng thanh tỉnh thời điểm, đều là loại này quỷ dị phong cách?
Tiếp theo lại đối mặt cái kia thanh âm, nàng nhất định phải nghiêm túc, mãnh liệt kháng nghị đầu nhập ký chủ thân thể thời gian đoạn.Như là cảm giác được Minh Ca thân thể cứng đờ, nam nhân bất mãn lại siết chặt Minh Ca cổ, đem Minh Ca hô hấp mới mẻ không khí thông đạo cấp chặt đứt.
"Vừa mới không phải còn cầu ta sao, này sẽ mới nhớ tới đương trinh tiết liệt nữ nằm ngay đơ? Chậc chậc, lại không có người khác, trang cái gì trang?"
"Như thế nào không nói, như thế nào không cầu ta, chẳng lẽ ngươi còn tưởng niệm ngươi kia sư phụ sư huynh không thành? Có ta còn chưa đủ? Còn nghĩ những cái đó dưa vẹo táo nứt?"
Minh Ca hảo oan khuất, nàng cổ bị bóp, hô hấp đều khó khăn, càng miễn bàn phát cái gì thanh âm.
Người nam nhân này thanh âm nhưng thật ra dễ nghe không được, thanh âm giống như châu ngọc va chạm, nhẹ miểu du dương, bất quá nếu là hắn nói ra nói không phải như vậy bất kham, thủ hạ lại có thể thu điểm lực đạo, hẳn là sẽ càng có thể làm nhân vi hắn thanh âm say mê.
"Như thế nào, bị ta chọc trúng tâm sự? Không nghĩ tới ngươi thế nhưng như thế dơ bẩn, cái gì danh môn chính phái nhập thất đệ tử, cũng bất quá như vậy!" Nam nhân dùng hắn kịch liệt va chạm tới phát tiết đối Minh Ca thân thể này phẫn nộ.
"Ngươi không được lại tưởng bọn họ, ngươi đã quên bọn họ đều đem ngươi vứt bỏ sao? Không đúng, bọn họ không ngừng vứt bỏ ngươi, còn đem ngươi coi như vật phẩm đưa cho ta, hừ, ngươi này phó trò hề, cũng cũng chỉ có ta mới miễn cưỡng sẽ xem, chính ngươi nhìn một cái chính ngươi hiện giờ bộ dáng, thật thật là...... Khó coi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Pháo hôi nữ phụ - Bổn Cung Vi Bàn
General FictionHán Việt: Khoái xuyên pháo hôi nữ phối Tác giả: Bổn Cung Vi Bàn Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 2109 Chương + PN CV: Ánh Nguyệt Link: https://wikidich.com/truyen/mau-xuyen-phao-hoi-nu-phu-WHEwMHCVfB7EKbH8 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại...