Chương 68: Hoàng Hậu hận giận 1
Tác giả: Bổn Cung Vi Bàn
"Hảo!"
Thân thể bị đau đớn đánh úp lại phía trước, Minh Ca đột nhiên nhớ tới, chính mình thế nhưng đã quên đối Quy Nhất đề ý kiến, làm nàng đừng đuổi ở ký chủ cùng người khác kia gì thời điểm tiến vào ký chủ thân thể......
Thế nhưng bị một mảnh hoa hải mê hoặc đã quên nên làm sự, Minh Ca chảy xuống hai điều hối hận mì sợi to......
Có lẽ là lần này tinh thần giá trị trướng đến nhiều duyên cớ, lúc này đây Minh Ca tuy rằng như cũ có thể cảm giác được đau đớn, bất quá cái loại này linh hồn bị xé rách cảm giác rất nhỏ nhiều, nàng hoàn toàn có thể chịu đựng.
Đãi loại này đau đớn qua đi, Minh Ca rốt cuộc có tiến vào ký chủ thân thể cái loại này thật sự cảm, nàng chưa trợn mắt, liền cảm giác được quần áo của mình xuy lạp xuy lạp bị xé mở......
Đôi mắt mở một cái tiểu tế phùng, phát giác xé nàng quần áo nam nhân, ân, khoác một kiện màu trắng áo ngoài, áo choàng không có hệ mang, bên trong thần mã cũng không có mặc, dáng người thực không tồi!
Tầm mắt ở hướng lên trên, cằm khá xinh đẹp, di, môi thuộc về môi mỏng, nghe nói môi mỏng nam nhân lương bạc a, bất quá cái mũi rất cao thẳng no đủ, đôi mắt......
Minh Ca quyết định không hề giãy giụa, mỗi một lần tiến vào vị diện mặc kệ nàng hay không giãy giụa, đều không tránh được, một khi đã như vậy, nàng còn không bằng tới cái dứt khoát nhanh nhẹn đâu!
Bất chấp tất cả Minh Ca, dứt khoát thấu đi lên!
Chỉ là gang tấc chi cự khi, nam nhân tay lại nắm nàng bả vai, "Tẩu tẩu có thể tưởng tượng rõ ràng?"
Mỗ nam nhân ánh mắt cười như không cười đối thượng đánh giá hắn nữ nhân, "Tẩu tẩu quyết định không hề làm trinh tiết liệt phụ sao? Đồng nguyện ý cấp tẩu tẩu một cái đổi ý cơ hội!"
Tẩu tẩu?
Nháy mắt có loại cuồn cuộn thiên lôi ở trước mắt bạch bạch bạch tạc cảm giác......
Loạn?
Loại sự tình này nàng làm không được nha!
"Tẩu tẩu, ngươi là xem Đồng xem ngây ngốc sao!"
Tẩu tẩu tẩu tẩu tẩu tẩu......
Minh Ca mãn đầu óc đều là cái này từ.
Nàng tuy rằng trải qua rất nhiều, nhưng từ nhỏ giáo dưỡng thâm nhập cốt tủy,, đối với loạn loại sự tình này, nàng là phi thường trơ trẽn chán ghét, hiện thế An Hữu Lam cùng An Lãng chẳng sợ không phải thân huynh muội, nàng đều cảm thấy ghê tởm.
Huống chi hiện nay, nàng là trước mắt nam nhân tẩu tẩu, bọn họ thế nhưng lăn ở một trương giường, giờ phút này cơ hồ thẳng thắn thành khẩn gặp nhau!
Cho nên nghe được nam nhân câu nói kế tiếp, Minh Ca cơ hồ là không chút nghĩ ngợi liền buông ra trước mắt nam nhân cánh tay triều dưới giường bò đi, "Ta đổi ý, ta đổi ý!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Pháo hôi nữ phụ - Bổn Cung Vi Bàn
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Khoái xuyên pháo hôi nữ phối Tác giả: Bổn Cung Vi Bàn Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 2109 Chương + PN CV: Ánh Nguyệt Link: https://wikidich.com/truyen/mau-xuyen-phao-hoi-nu-phu-WHEwMHCVfB7EKbH8 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại...