[LONGFIC] Stupid Vampire - JenSoo (Chap 8)

1K 172 15
                                    

Chap 8


Kim Jennie 3 tuổi.


Jisoo đã quen dần với việc không có cục cưng bên cạnh 24/7 nhưng cũng không thể nói là thoải mái như bình thường được. Jennie lên lớp mới, cô giáo cũng mới nốt, nghe đồn hình như là rất được lòng các bậc phụ huynh.


Jisoo quyết định phải nói chuyện một chút với cô giáo này để xem thực hư thế nào, có vậy Jisoo mới có thể yên tâm giao bảo bối cho cô ấy dạy dỗ.


Vẫn bế Jennie trên tay - mặc dù có vẻ như là Jennie hơi quá tuổi để còn bế nhưng Jisoo vẫn cứ thích thế - Jisoo nhìn ngó xung quanh tìm kiếm cô giáo mới.


- Chào chị.


Bỗng từ đâu xuất hiện một người ăn mặc vô cùng lịch sự, chỉnh chu, cúi đầu chào Jisoo. Có lẽ như người Jisoo cần tìm nãy giờ đã xuất hiện.


- Chào cô.


Jisoo cũng vì phép lịch sự mà cúi đầu chào, mặc dù có chút khó khăn.


- Chị là mẹ của bé Jennie phải không?


O.o


- Nhìn tôi già đến mức có một đứa con như vầy sao?


Jisoo ơi Jisoo, cỡ tuổi ma cà rồng của cô thì có mà mấy chục đứa con còn được chứ đừng nói là một đứa.


Mà nếu không nói ra thì quả thật vẻ ngoài của Jisoo còn rất trẻ, tầm hơn 20 tuổi một tý, để có một đứa con 3 tuổi thì hơi khó, trừ khi là kết hôn sớm.


Jisoo có chút bực bội, nãy mới có chút thiện cảm mà giờ bay biến đi đâu mất rồi. Rất được lòng phụ huynh đây sao?


- Em không có ý đó, chị đừng hiểu lầm.


Cô gái vội xua tay giải thích.


- Vậy chị là...


- Tôi là chị của Jennie.


- Vâng, em xin tự giới thiệu, em là Park Chaeyoung, giáo viên sẽ phụ trách lớp của Jennie.


Vừa nói, Chaeyoung đưa tay về phía Jisoo mỉm cười chờ đợi. Jisoo vốn dĩ là người không thích động chạm tay chân với người khác, nhưng người ta đã có thành ý như vậy, không bắt tay lại thì bất lịch sự lắm. Sau vài giây đắn đo suy nghĩ, Jisoo đưa tay ra nắm lấy:


- Sau này nhờ cô quan tâm bé Jennie nhà tôi nhiều hơn.


*Nắm*


Cảm nhận đầu tiên của Jisoo đó chính là mềm, kế đến là trắng và cuối cùng là thơm.


Vì mãi mê sử dụng Xúc, Thị, Khứu giác mà Jisoo quên luôn cả việc phải bỏ tay con người ta ra.


- Unnie.


Mãi cho đến khi Jennie cầm ống tay áo Jisoo lay lay Jisoo mới vội vàng buông ra. Chaeyoung hắn giọng, cố xóa tan tình trạng có chút mờ ám nãy giờ.


Thả Jennie xuống đất, Jisoo dặn dò vài câu như thường lệ rồi chào tạm biệt hai người sau đó nhanh chóng đi mất.


- Vào lớp thôi Jennie.


- Nae.


Chaeyoung dẫn Jennie vào lớp, trong khi đó cô bé vẫn còn ngoáy đầu lại nhìn bóng dáng đã mất hút của Jisoo, trên gương mặt bé nhỏ có chút cau mày, rất nhanh liền biến mất không dấu vết.


Tobe continue...


P/s: Vì lý do sức khỏe nên đăng chap trễ hơn mọi khi, bệnh vẫn ráng lê lết lên đây đăng chap mới cho mọi người. Đừng ai trách móc Zen nhe T.T

[LONGFIC] Stupid Vampire - JenSoo (Chap 1 - 10)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ