Sa Party
Shenna: Dannah nasaan na ang mga Kaibigan natin
Dannah: Parating na yun... Hintayon mo nalang... Sandali lang kukuha lang ako ng Drinks...
(Habang Tumanaw si Shenna sa Paligid-ligid ay may Napansin Siya)
Shenna: Parang Nakita ko yung Babaeng nasa Room 24... Ano kaya ang ginagawa niya dito?
Dannah: Shenna, sayo tong isa oh... Oy!! Shenna... Okay ka lang ba? Parang balisa ka at hindi mapakali??
Shenna: Parang nakita ko siya...
Dannah: Sino??
Shenna: Yung babaeng nasa Dorm... Yung kausap ko kanina...
Dannah: (Tumawa) Ha?? Paano naman mapupunta ang babaeng yun dito? Eh hindi nga yun sumasagot eh... Baka namamalik-mata ka lang??
Shenna: Siguro nga...
Dannah: Oh... Anjan na pala ang mga kaibigan natin...
Marc: Hi Girls!!! Kanina pa ba kayo dito??
Girls: Yes!!! Bakit ngayon lang kayo?
Mina: Traffic kasi eh...
Shenna: Okay lang... Ang importante ay nandito na kayo??
Dannah: Ano pa ang hinihintay natin... Mag party na Tau!!!
~~~ PAGKATAPOS NG PARTY ~~~
Shenna: Sige Guyz... Uuwi na kami ni Dannah...
Dannah: Kina Marc nalang ako sasabay...
Shenna: Peru...
Dannah: Sige na kaya mo nayan...
(Napilitang umuwi si Shenna na mag-isa...
Habang nasa jeep si Shenna ay napansin at nagtaka siya kung bakit siya lang ang nakasay sa jeep... Yun pala ay ang 1:00 na ang oras...
Shenna: Madaling araw na pala...
Nang bababa na sana siya sa jeep ay may humatak sa kanyang kamay ng babae ngunit pagtanaw niya sa babae ay putol ang ulo...
~~~UMAGA~~~
Shenna: Hay, salamat at panaginio lang pala iyon... Natakot ako noon ha!!!
Habang nag-aalmusal siya ay may narinig siyang tunog... Tiningnan niya si Dannah ngunit tulog pa ito... Sinundan niya kung saan nanggagaling ang tunog... Nakita niya ulit ang babae sa Room 24...
Shenna: Ano kaya ang mysteryong nababalot sa babaeng ito?
YOU ARE READING
DoRmitoryo
HorrorIsang Mahiwagang Babae ang Nakita sa Dormitoryo na may Napamisteryosong Nakaraan...