- 3

3.6K 182 4
                                    

evening.

vào khoảng mười bốn, mười lăm giờ.

tiếng đập cửa không ngừng vang lên, nam tuấn tính dậy đi mở nhưng là thạc trân đã bật dậy, miệng không ngừng chửi rủa.

- "ai đấy ?" bực bội mở cửa, một bóng đen lao lên làm cậu suýt té xuống sàn, may mà nam tuấn kịp đỡ cậu lại.

- "tuấn ca ca, chiều mát nha !" cung hiếp tiếu lương đang đu trên người anh trai mình hướng nam tuấn cười toe toét.

lý thái diên đang đứng ở cửa cũng bước vào nhà, không quên tháo tiếu lương khỏi thạc trân, giúp cô thay dép đi trong nhà, thành thục không khác gì nam tuấn.

nhìn một màn như vậy, thạc trân bất giác nhìn nam tuấn, không khỏi cảm thán, có khi nào cùng lòi ra không ? sao y chang nhau vậy nhỉ ?

- "anh trai, anh lại không chịu mặc quần !" tay rảnh rang lật tạp chí trên bàn, miệng thì nhai quýt được thái diên đút cho, nhưng mà mắt vẫn không tránh khỏi đánh giá qua anh mình.

thạc trân với cái áo rộng thùng thình, lại còn có họa tiết chim thú, mặt thờ ơ đặt nước lên bàn, bất mãn nhìn tiếu lương đang trưng ra bộ dạng chủ nhà.

- "mày tới đây làm gì ? hôm nay không đi học ?" đặt mông xuống ghế đối hiện, thạc trân nhàm chán hỏi.

- "trường cho nghỉ đợi thầy cô chấm thi, em sực nhớ đến con heo ồn ào từng bị bán đi nên hôm nay qua thăm, lại không nghĩ... được chăm béo lên rồi kìaaa." khuôn mặt đau khổ nhìn anh trai, lại còn khoa trương giả vờ xỉu. thạc trân giật giật khóe môi "không chấp trẻ ranh".

- "thái diên, tiếu lương có làm khó gì em không ?" nam tuấn đặt thêm trái cây lên bàn, ngồi cạnh thạc trân, cậu theo phản xạ ăn trái cây từ tay nam tuấn đưa tới. tiếu lương suýt cắn trúng tay thái diên, hình như hình ảnh kia có chút quen thuộc nha.

- "không anh." thái diên cười nhẹ.

- "nếu nó dám hành hung em, nhớ báo anh ! mấy roi vào mông nó sẽ làm nó nhớ tới già !" thạc trân xen vào, giọng điệu thích thú. nam tuấn nhướng mày nhìn cậu.

tiếu lương tức giận đứng bật dậy đáp lời.

- "đến má còn chưa dám tét em, anh nghĩ anh dám chắc ?!"

- "tao là anh mày, tao thay má đánh mày đâu có sao !!!" thạc trân đứng lên theo, phải để thái diên và nam tuấn lôi hai anh em này vào lòng mà dỗ dành, hai người mới tạm thời đình chỉ chửi lộn.

thái diên thở dài giải vây.

- "tiểu lương ngoan lắm anh, chỉ là tối hơi nháo một chút." thái diên liếc nhìn tiếu lương đang có ý phản bác, lại phải không cam lòng mà im lặng.

- "ừm. vấn đề này anh hiểu, không tránh khỏi con mèo nhà anh cũng vậy." hắn xoa đầu ai đó mặt dần đỏ bừng nhìn mặt đất.

[trao đổi ánh mắt.]

thạc trân [cảm giác ê mặt.]

tiếu lương [ủa, tưởng mất hết cảm xúc rồi ?]

thạc trân [mày thèm đòn tới mức này hả ?]

tiếu lương [thương em gái một chút là anh chết hả ?]

namjin ↬ sủng bảo bối như thế nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ