Chap 1 : Bắt đầu một cuộc hành trình

219 11 3
                                    

Nhìn lại một lượt mái ấm mà cô đã ở bao lâu nay, đứng trước cổng. Cô hít một hơi thật sâu để lấy lại sự vui vẻ và chuẩn bị cho một chuyến đi dài sắp tới, dù cô đã để ngoài tai về sự can ngăn của cha. Nhưng linh tính mách bảo cô sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị ở đấy.

Cô bắt tàu lửa và chuẩn bị một cuộc hành trình đến Magnolia.

Magnolia? khá đông đúc, sôi động, tiếng vui cười và rao bán hòa lẫn vào với nhau tạo thành âm thanh ồn ào nhưng thú vị. Nhẹ nhàng rảo bước trên đường, tóc cô bị thổi bay rối vào nhau. Những chỗ cô đi qua, ai ai cũng phải ngoái lại nhìn một chút về người con gái có mái tóc vàng nhạt như ánh nắng ban mai lại vừa bồng bềnh như sóng biển, đôi mắt to tròn linh động màu vàng cam nhẹ. Cơ thể cân đối, da trắng trắng hồng tự nhiên, trên môi luôn nở nụ cười mỉm nhẹ nhàng.. Tất cả hòa hợp lại thành một bức tranh sinh động mà thực xinh đẹp.

Cô hôm nay mang phục khá lịch sự và nhã nhặn, trên tóc không cài bất cứ thứ gì, mặc sơ mi trắng với chiếc váy đen ôm lấy vòng eo thon gọn. Đôi giày không cao lắm màu đen ngắn.

Đến công viên, cô dừng lại ngó ngàng sung quanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đến công viên, cô dừng lại ngó ngàng sung quanh. Hỏi cô làm sao ư? Cô lạc đường rồi!! Đang loay hoay không biết làm sao thì một cô gái với mái tóc bạch kim ngắn gọn hơn vai một chút, khuôn mặt xinh đẹp vui vẻ rạng ngời, có vẻ như đang đi đâu đó va xầm vào cô. Kêu " Ui " một tiếng rồi ngẩng đầu lên đã thấy cô gái kia đứng dậy, đỡ cô lên rồi rối rít xin lỗi.

" Xi.. Xin lỗi, tôi do nghĩ lung tung nên không may va vào cô, cô có sao không. Tôi thật lòng xin lỗi ".

Bằng một giọng hòa ái, cô đáp.
" Tôi không sao "

Dừng một chút, cô nói
" Xin hỏi, ở đây có hội tên Fairy Tail phải không? Tô.. "

Không để cho cô nói tiếp, cô gái kia liền nói
" !!! Tôi biết hội đấy. Tôi là pháp sư của Fairy Tail, cô muốn đến đấy phải không? "

Chợt cô nghĩ mình vừa có hành động bất lịch sự, cô thốt lên
" A, tôi xin lỗi. Vừa nãy vì có chút hưng phấn nên lỡ ngắt lời cô rồi "

" Không sao, vậy cảm phiền cô đứa tôi đến đó " Cười nhẹ một cái cô nói.

" Vậy cô tên gì? "

" Ôi, mải nói chuyện quá mà quên hỏi tên rồi "
" Tôi là Lisanna Strauss, rất vui được gặp cậu "
Mỉm cười vui vẻ, cô ấy nói.

" Không có gì, tôi là Akina Umi "

Trên đường dẫn Akina về hội, miệng nhỏ Lisanna không ngừng liến thoán về hội cô ấy như năng động quá nhiều lúc như tăng động.. Vui vẻ mà ồn ào như cái chợ vỡ.. Ngoài ra, cô ấy còn tiết lộ cho Akina rằng cô ấy đã đi một thời gian dài rất lâu, giờ mới trở về được hội nên quá đỗi phấn khích. Akina không hiểu vì sao mà cô lại có phần hảo cảm với người cô vừa mới quen như vậy..

Đứng trước cửa hội Fairy Tail cô thoáng bất ngờ khi thấy nó thực to lớn so với suy nghĩ của cô.
Lisanna đẩy mạnh cửa một cái:

Rầm!

" Tôi về rồi đây mọi ngườii " Tiếng hét to hòa với tiếng cười lanh lảnh của Lisanna tạo ra thật êm tai, không thấy mọi người phản ứng.. Cô đang định nói, bỗng từ đâu bay đến một người ôm chầm lấy cô.

" Lisanna! Mừng cậu trở về "

Ra, đó là Natsu. Cậu bạn thanh mai trúc mã của cô từ nhỏ nhưng mà từ từ đã.. Cậu ấy đang Ôm cô saoo?? Cỗ vui mừng từ từ nhen nhón lên trong lòng cô, ôm lại cậu bạn mà cô thầm mến từ lâu, nói :

" Tớ đã về rồi đây, Natsu "

Cả hội như bùng tỉnh, hét vang.

" Lisanna đã trở về, vậy thì
.. Mở tiệc thôiiii "

Natsu gào to một tiếng, miệng thết ra lửa. Ai ai đều vui vẻ mở tiệc, người ra người vào chạy lại hỏi thăm.

Bỗng, Lisanna nghĩ ra một điều

" A!, mình có quên gì không ta? "

Ngoảnh đầu nhìn ra cửa hội, một người vẫn còn đứng đấy trong trạng thái đơ-ing và sắp đóng bụi rồii, kêu 1 tiếng rồi chạy lại trong lòng thầm xin lỗi người bạn mà mình quên béng mất.

" Xin lỗi, xin lỗi. Mình thật lòng xin lỗi "

Cúi gập người Lisanna vừa cuống quýt nói với cô.
Âm thanh trong trẻo đánh thức cô, cô che miệng cười vang. Suy nghĩ " cô gái này có vẻ khá vụng về, xin lỗi sao? "
Lisanna mặt đỏ au, hai tay chọc chọc hối lỗi mà vừa mắc cỡ vì mất mặt. Thầm thở dài, Umi liền nói.

" Cậu thật là.., Tôi có được mời vào không đây? "

" Có chứ!! "
Đáp lại rõ to Lisanna kêu rồi nhanh chóng dắt tay cô bạn vào hội.
Kéo cô đến trước mặt Natsu, Lisanna nói.

" Natsu, Natsu đây là người muốn tham gia hội mình. Có thể, cho cô ấy tham gia được không? "
Mặt cún con tràn đầy hi vọng sao? Umi khẽ mỉm, mình phải chăng với cô ấy đâu quá thân thiết, đâu đến mức ấy. Thật dễ tin người quá ta~

" Ừ... Ừ... Đ.. Ược thôi "
Natsu khẽ nhìn Lisanna mà lắp bắp nói, rồi quay sang với Umi

" Cậu có thể ra cho chị Mira, cô gái tóc trắng này đây để lấy hội ấn"

Thoáng ngoảnh mặt, cô gái tóc trắng đang ôm ấp Lisanna và bẹo má cô ấy, nhìn có phần giống nhau. Chắc là chị em, rất thiên thiết
Mira nghe người kêu tên mình nói

" Ara, được thôi. Em đi theo chị nào "

" N.. atsu "

Cô gái tóc vàng đậm khẽ gọi.

" Lucy "

" Mình quên giới thiệu cho cậu, đây là Lisanna, cô bạn thủa nhỏ của mình "

Nói xong, cậu choàng tay qua vai Lisanna cười tươi, Lisanna thoáng đỏ mặt nói

" Chào cậu, mình là Lisanna Strauss "

Nụ cười trên môi Lucy trong một thoáng cứng đờ, cố nạn ra nụ cười tươi mà nói

" Chào cậu, mình là Lucy.
Lucy Heartfilia "

Xa xa, Umi thoáng liếc mắt nhìn, trên môi mang nụ cười nửa miệng quen thuộc thầm đoán " xem ra những ngày trong hội sau đây sẽ thực sự không nhàm chán rồi " mắt lại nhìn hội ấn, tay nhẹ nhàng vuốt ve
Hội ấn cô chọn màu đen, in trên mặt bàn tay liền tỏa ra tính chất hắc ám quanh cô bao đời nay

-----
[ 5 - 11 - 2018 ]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đn Fairy Tail ] My Sunshine! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ