Chapter 35

8.4K 179 8
                                    

Sakit ng Heart ko kasi Sulli of F(x) has stop from showbiz because of emotional damage due to rumors and such.

We will wait for you Sulli !!

Sorry natagalan ng Update! Been busy for the upcoming exam haha

Heto update!

_____________________________________________

Kairen's POV

Hinihintay ko si Erich dito sa labas ng bahay nila.

Bakit kaya ang tagal nun?

Kanina pa ako nagtext sa kanya na andito na ako sa labas.

I wore my best outfit that would suit me for tonights's party and of course may maskara ako sa loob ng kotse.

Gamit ko ang isang sasakyan ko na pang formal since formal event rin naman to.

"Sir sabi po ni Ma'am Erich na patapos na po siya." sabi sa akin ng katulong nila

"Ah ganun ba? Maraming salamat po."

Agad ring umalis ang maid nila at ako na ulit mag-isa dito sa labas ng bahay nila.

At dahil bored ako ay naisipan kong magsoundtrip muna.

Nakayuko lang ako habang naghahanap ng song that would fit my mood right now.

Now playing: Love somebody by Jason Mraz

Ang ganda kasi ng kanta na to kasi chill lang sa tenga tas meaningful rin ang lyrics para sa akin.

I started to hum with the beat of music ng makita kong may naka high heels sa harap ko.

From toe to head my heart was non stop from beating. Kung gano ka chill ang kantang ay kabaligtaran naman ng heartbeat ko ngayon.

She looks. . . wow

She's wearing a goddes white long gown that really fit well with her long legs.

"Hey your drooling." she said and let out a sweet smile

"Uhm sorry." I said at tinaggal ang earphones

She's my Man (KryBer)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon