Ngoại truyện: Làm baba hổng có dễ đâu!

3.6K 190 55
                                    

"Khò...ò...ò...ò..."

- Này ông già, mau dậy. Con đói rồi.

Dâu Tây áp cái tay mụp mụp lên mặt ba Park, nhéo nhéo nặn nặn gọi ba Park dậy. Tối qua sau trận tranh cãi ai được ngủ với ba TaeHyung thì hai ba con nhà họ Park đã thua hai ba con nhà họ Jeon, đồng nghĩa với việc hai ba con cun cút ôm chăn gối qua phòng riêng ngủ, sáng hôm nay phải nấu cơm.

"Tiểu bảo bối, cho baba ngủ thêm 5 phút nữa thôi"

"Con không thể để ba hư tại con được. Hmm, có dậy không thì bảo? Có dậy không? Dậy không hả? Mau dậy nha nha !!!"

Cứ mỗi câu dậy không Dâu Tây bé bỏng lại dùng cái chân vàng ngọc đạp đạp vào mông quần hoa của ba Park. Sau bao cố gắng ba Park cuối cùng cũng chịu rời giường. Dâu Tây mặt đắc thắng lấy tay quẹt mũi một cái.

------
Ba Park mặc tạp dề hồng Hello Kitty xào xào nấu nấu trong bếp, Dâu Tây giúp ba dọn bát đĩa ra bàn. Xong xuôi, ba Park ngồi lau lau mồ hôi, Dâu Tây tiến về phòng ba Taehyung.

"Baaaa...a... TaeTae... ơ...ii..ii... "

Quãng giọng cao vút của Dâu Tây khởi đầu cho một ngày mới gà bay chó sủa, ồn ào náo nhiệt. Dâu Tây biết gọi vậy ba Kim chưa tỉnh đâu, chỉ có ba Jeon tỉnh thôi. Ba Jeon sẽ từ trong phòng đi ra và nhấc bổng Dâu Tây lên, đưa Dâu Tây vào phòng, đặt Dâu Tây nằm cạnh anh Kim Chi, sau đó ba Jeon sẽ tiếp tục ôm lấy cả hai anh em, cả ba Kim vào lòng ngủ tiếp. Ba Park bên ngoài sau đúng 10s không hơn không kém sẽ đập cửa ầm ầm, kêu cha gọi mẹ à nhầm kêu giời gọi đất, gọi bốn ba con đang ôm nhau ngủ dậy. Công cuộc thức dậy của nhà Jeon Park Kim khổ sở ồn ào như thế đấy, y như là ra chiến trận.

------

Hôm nay ăn sáng xong ba Kim dẫn hai anh em Kim Chi và Dâu Tây ra ngoài mua đồ, ba bảo trưa nay nhà chú Jung đến, ba Park với ba Jeon đi làm nên không đưa ba ba con đi được.Kim Chi thì chẳng quan tâm chú Jung là ai, Kim Chi chỉ thích chơi với em Bạc Hà thôi, dù em ý chẳng thích Kim Chi chút nào. Lúc nào Kim Chi chu môi muốn hun em ý cái là em ý đập cái bép vào môi xinh của Kim Chi luôn, đã vậy còn luôn miệng nói Kim Chi không xứng làm anh, Kim Chi rất ngốc. Dâu Tây thì lại đem nỗi lo sợ em Hy Vọng. Ủ uôi, Hy Vọng bám người level max luôn, em ý lúc nào cũng y như gấu koala mà ôm chặt cứng Dâu Tây luôn. Em ý còn suốt ngày bắt Dâu Tây chơi búp bê công chúa cùng, hời ơi, Dâu Tây muốn đóng búp bê hoàng tử mà em ý cho Dâu Tây đóng là công chúa bánh bèo ý, hỏng hết hình tượng của Dâu Tây hà. Có một điều hai anh em Dâu Tây và Kim Chi giống nhau là cả hai đều vô cùng ghen tỵ với hai anh em Bạc Hà và Hy Vọng, ba Kim ba Jeon rồi cả ba Park nữa, cả ba đều yêu quý hai anh em Bạc Hà, Hy Vọng hơn, còn ở trước mặt Kim Chi, Dâu Tây nói là muốn hai anh em được như hai anh em con chú Jung.

Buổi trưa ba Kim chẳng làm gì hết trơn, mua một đống đồ về rồi để trong bếp. Ba ba con ngồi xem hoạt hình đến lúc nhà chú Jung sang. Hai bé nhà Kim gặp hai bé nhà Jung thì như mèo thấy mỡ, bé nào muốn gần bé nào thì tự động lăn vào nhau.

Ba Kim gặp ba Min, hai bạn lâu ngày không gặp ngồi với nhau khoanh chân ăn hạt dẻ, tám đủ thứ chuyện trên trời dưới biển. Ba Jung bị đuổi vào trong bếp làm liền gọi đồng bọn là ba Jeon và ba Park trở về nhà giúp đỡ.

[ABO/KookV/MinV/ HopeGa] Tôi chọn cậu ta! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ