-A~ cuối cùng cũng xong việc, về thôi - một người đàn ông có mái tóc vàng với đôi mắt xanh khoác trên mình chiếc áo màu trắng với dòng chữ sau lưng "đệ tứ".
Đúng, đây chính là hokage đệ tứ của làng lá thuộc vùng lãnh thổ của Hỏa Quốc, anh là vị hokage trẻ tuổi của làng lá, Namikaze Minato. Ngài ấy đã xong việc và đang trên đường đi về nhà của mình thì bắt gặp một cô bé đáng yêu có mái tóc màu vàng suôn mượt dài với đôi mắt xanh trong có vẻ lạnh lùng khá trông giống đứa con trai của ngài ấy. Ngó đông ngó tây chắc là bị lạc đường.
(thay đổi ảnh một chút, các bạn hãy tưởng tượng khác một chút là có tóc vàng, mắt xanh cùng với vài cộng râu mèo)
-Cô bé gì đó ơi -cô quay đầu nhìn người vừa nói. Đó là một người khá trẻ và đẹp trai có màu tóc vàng với đôi mắt xanh
-cháu bị lạc đường à. Nhà cháu ở đâu để ta dẫn cháu về-ngài hokage cúi người xuống nhìn cô
-tobi-chan nói là không được nói chuyện với người lạ -cô bĩu môi nhìn người đàn ông trước mặt chỉ biết cười trừ.
Ọt...ọt...ọt ~ tiếng réo đó bất giác là cô bé đỏ mặt.
-Haha có vẻ cháu đói bụng rồi. Chú sẽ mời cháu tô ramen- xong anh chỉ vào tiệm ramen đằng trước tên là 'ichraku'
.
-Đã để quý khách chờ lâu, tô ramen thịt đây- ông chủ quán phúc hậu cầm tô mì ramen bốc khói nghi ngút để trước mặt cô bé.
-ăn đi cô bé không cần ngại đâu. Của ngài đây hokage-sama, tô đặc biệt- con gái chủ quán bưng nguyên một tô lớn cho hokage.
-Chú là Hokage à?-cô bé nhìn sang người đang lấy đũa và tách nó ra
-ừ sao vậy? Cháu thấy ta còn trẻ mà đã là Hokage sao?- người đàn ông tự mãn gắp mì lên ăn
-Cháu không quan tâm tới vấn đề đó. Cháu nghĩ Hokage phải cứng rắn lắm cơ, còn trông chú thì...hừm xem nào...hơi ẻo lả nhỉ- cô phán một câu làm ngài Hokage đáng kính sặc một phát làm khách trong quán cười rồ cả lên.
-cháu đấy nhé... Mà cháu phải gọi ta là hokage-sama không được gọi là chú - Minato
-cháu không thích- câu nói lạnh lùng đó đã làm hokage tổn thương không ít
-....
-ngon thật đó!!- cô bé bất giác nhếch môi và cứ lắc qua lắc lại rất đáng yêu khiến những người chứng kiến cảnh trúng tà
YOU ARE READING
(tái bản) (đn naruto) truyện không tên số 1
De TodoTruyện sẽ kể về nữ 9 của chúng ta hasuko bị bắt cóc vào 12 năm về trước. Bối cảnh sẽ là gia đình naruto và gia đình sasuke sẽ không chết mà còn sống. Tuy nhiên sẽ có một vài điều sẽ được giữ nguyên, VD: obito vẫn là con tốt thí của madara, akatsuki...