Sa Hạ không nói gì, chỉ là lẳng lặng nhìn cô trầm lặng."Bảo bối, sao lại nhìn chồng của em như vậy, thế nào, muốn sao?" Lúc này Chu Tử Du tà mị nhếch môi, ánh mắt cưng chiều nhìn nàng.
Sa Hạ mặt đỏ lên, cúi đầu "Mới không có, Du đừng có muốn những thứ này có được hay không."
"Hử? Không có sao? Vậy em nhìn tôi, không phải nói là em bị tôi mê hoặc đó chứ?" Chu tử Du cười khẽ.
Sa Hạ nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn "Không có không có không có. Du, chị cái tên hỗn đản này."
Chu Tử Du nhìn dáng vẻ đáng yêu như vậy của nàng, không nhịn được lại hôn lên. Hai người ngã nhào trên ghế sô pha.
Hai tay Sa Hạ chống đỡ trước ngực cô, nhưng lại bị làn da nóng bỏng của người kia làm cho sợ hãi rụt tay về. Chu Tử Du trực tiếp nắm lấy bàn tay bé nhỏ của nàng, ấn vào vị trí tim mình, thanh âm khàn khàn nói ra:
"Bảo bối, cảm nhận được không? Tôi muốn em, hung hăng muốn em."
Nghe thấy lời nói gian tà như vậy, con ngươi Sa Hạ dàn dụa nước mắt "Đừng. . ."
Bàn tay to lớn của người phía trên vẫn ở chỗ cũ từ từ cởi bỏ chiếc áo của nàng ra "Đừng? Đừng cái gì? Hửm?"
Sa Hạ chỉ lắc lắc đầu, không nói gì. Ánh mắt mê ly đã bán đứng nàng.
"Đừng dừng, phải không? Bảo bối. Được, người chồng như tôi phải thoả mãn em." Chu Tử Du tà ác nói xong, 'Xoẹt' một tiếng, toàn bộ da thịt trắng mịn của Sa Hạ đều bị lộ ra ngoài.
Vải vóc trên thân thể hai người càng ngày càng ít. Đến khi chỉ còn dư lại bộ đồ nội y, người kia mới chịu dừng lại.
Nhìn vật báu dưới thân mình. Bàn tay của cô giống như đang diễn tấu một bản nhạc tuyệt vời, ở trên da thịt trắng nõn mềm mịn của nàng, vuốt ve từng tấc từng tấc một.
"Bảo bối, nói cho tôi biết. Em yêu tôi." Thanh âm của cô giống như mị hoặc kéo nàng vô hồ sau không đáy.
"Ừ. . . Du, em yêu Du." Thanh âm kiều mị của Sa Hạ vừa mới thốt ra.
Người kia điên cuống xé đi toàn bộ ràng buộc trên thân thể hai người. Không có dự báo trước mà hai ngón tay xông thẳng vào, đến tận nơi sâu nhất.
Cánh môi gợi cảm ngăn lại cái miệng nhỏ nhắn của người dưới thân , đem toàn bộ những âm thanh kiều diễm của nàng nuốt vào trong bụng. Tay cô không ngừng ra ra vào vào, mãnh liệt đến nỗi thân thể Sa Hạ cũng bị ép buộc mà đung đưa theo.
Thanh âm càng ngày càng quyến rũ mê người giống như tiếng kêu của con mèo nhỏ "Ừm. . . Hừ. . . Ừm. . . . "
Chu Tử Du nhìn người con gái dưới thân, bàn tay dịu dàng nâng khuôn mặt nàng lên, chóp mũi chạm vào chóp mũi, giọng nói ấm áp phát ra rất gần cái miệng nhỏ nhắn của cô "Bảo bối, em là của tôi. Chỉ có thể là của tôi."
Sa Hạ chỉ cảm thấy bản thân như đang bay lên đám mây, cái gì cũng không nghe thấy. Nàng chỉ biết rằng, người này đang cưng chiều nàng, hung hăng cưng chiều nàng.
Hồi lâu sau, hai người mồ hôi đầm đìa, Sa Hạ nhắm chặt đôi mắt, chìm sâu vào giấc ngủ. Chu Tử Du cưng chiều cười cười, từ trên cái miệng nhỏ nhắn của nàng nhẹ nhàng hôn xuống một cái. Cô nhóc này, đã chiến đấu kịch liệt lâu như vậy rồi, đúng là nên để nàng từ từ nghỉ ngơi.
Chu Tử Du ôm cô dậy, đi lên lầu. Trên ghế sô pha vẫn còn lưu lại dấu tích của cuộc chiến kịch liệt và mùi hương mập mờ của hai người.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
HIKARI
Hai ta nói đang H mà cắt ngang là tội tày trời nên ta đăng lên cho trọn hihi
YOU ARE READING
[ cover] Nữ Vương Trở Lại Tổng Giám Đốc Chớ Trôn SATZU MINAYEON JUNGMO DUDCHAENG
FanficĐây là fic mình cover nên đừng gọi mình là au nha còn nguồn thì mình lấy từ sstruyên còn linh góc thi minh ko biết mong mọi người thích