Đoản này tặng @VyNgoc215
Vì cậu comment "bạn cùng phòng đáng yêu" nên tớ viết theo mạch này nhé :))))
Gõ xong sao thấy Hải giống cameo quá...
Huhu 😪😪
*********
Đức Chinh mở cửa bước vào phòng. Cậu hùng hổ từng bước, hậm hực ném điện thoại xuống giường.
Quang Hải đang nằm giường bên cạnh, thấy thái độ của cậu, bực mình lên tiếng:
- Này, mày bị gì đấy?
Đức Chinh không đáp mà tiếp tục đấm thùm thụp vào cái gối trên tay mình như trút hết bực dọc.
- Thằng kia!! Tao hỏi mày bị gì đấy?
- Tao đang bực mình nhé. Đừng có chọc điên tao à.
- Chứ mày tưởng tao không điên vì mày chắc. Hà Đức Chinh, có chuyện gì nói tao nghe xem.
Tâm tình Đức Chinh hôm nay thật sự không tốt chút nào, chẳng muốn nói chuyện với ai, nhưng cứ giữ trong lòng chắc cậu chết mất. Nói với Quang Hải, đứa nổi tiếng "cute" và "ít chuyện" nhất team cũng không sao nhỉ?
Suy nghĩ một hồi, Đức Chinh quyết định kể cho Quang Hải nghe.
Chuyện là thế này, chẳng là mấy hôm nay, cậu thấy Bùi Tiến Dũng nhà mình thân thiết với Văn Toàn quá mức mà bỏ bê cậu.
Lúc tập, Đức Chinh đến gần trêu chọc cũng bị đuổi về tập nghiêm túc, trong khi anh thì vui vẻ cười nói, đón cú sút của Văn Toàn.
Lúc ăn, cậu định sẽ ngồi cạnh anh thì anh đã nhanh chóng kéo Văn Toàn đến ngồi cạnh mình.
Lúc nhắn tin anh cũng rep chậm, có khi bơ luôn không rep, hóa ra là để comment bài post của Văn Toàn.
Đỉnh điểm là hôm nay, là khi anh khoác vai Văn Toàn lướt qua trước mặt cậu mà không thèm mở miệng hỏi cậu một câu.
Đức Chinh không nhẫn nhịn được nữa nên khi vừa thấy Văn Toàn đi một mình đã túm anh lại và hỏi rõ mọi chuyện.
Thế mà, không hiểu sao lại bị Bùi Tiến Dũng bắt gặp, anh bảo cậu không được trẻ con.
Cậu chưa có làm gì cơ mà, sao lại to tiếng. Đã vậy, cậu giận luôn nhé.
Thế là Hà Đức Chinh không nói gì, hùng hổ trở về phòng và hiện tại đang mặt đối mặt với Quang Hải đây.
Quang Hải vừa nghe Đức Chinh kể hết mọi chuyện đã không tự chủ được lăn ra giường mình mà cười sặc sụa.
- Mày đang cười vào mặt tao đấy à!! Nguyễn Quang Hải!!!
- Tao... có cười mày đâu... Haha...
- Nói chuyện cho đàng hoàng coi.
- Rồi, rồi. Mày đúng là thằng dở đó, Đức Chinh.
- Thằng dở??
- Ừ... Chứ mày không thấy mọi chuyện rất rõ ràng à?
- Chuyện gì?
- Mấy hôm nay tao cũng thấy thằng Dũng thân với anh Toàn mà. Không chỉ tao mà cả đội đều biết, nó đang chọc mày ghen đấy. Vì nó thấy mày cứ đi cạnh anh Phượng kìa.
- Ghen sao?
- Thì đúng rồi. Chả phải mày đang ghen đó à?
Đức Chinh im lặng, thật sự cậu có hơi, chỉ là một chút thôi nhé, ghen tị với anh Toàn thôi.
- Đúng rồi chứ gì? Tao nghĩ giờ này thằng Dũng đang cười sung sướng đấy.
- Chết tiệt!
- Chinh mặn mà. Tao không làm gì mày đâu nhé!
- Này Hải, mày có cách nào giúp tao trả thù ông Dũng không?
- Cách thì tao có đấy... Nhưng mà...
Vừa nghe xong, Đức Chinh đã phóng sang giường Quang Hải, ôm chầm lấy khiến Quang Hải không kịp trở tay.
- Ấy, bạn cùng phòng đáng yêu của tao. Giúp tao đi mà, nhé, nhé...
- Gớm quá. Buông ra đi, tao giúp mày là được chứ gì.
- Yêu mày nhất. Thằng Dũng đó sẽ chết với tao.
- Rồi. Bây giờ đi tắm rồi ngủ giùm tao. Mệt lắm rồi đấy.
- Tao tắm rồi mà. Hay là... - Đức Chinh liếc mắt về phía giường mình - tao sang ngủ với mày nhé, bạn cùng phòng.
- Thôi. Cho tao xin bình yên. Đi ngủ...
Đức Chinh về giường, ngả lưng xuống. Hí hí, Bùi Tiến Dũng chết tiệc, mày sẽ không xong với tao đâu.
- Cảm ơn bạn cùng phòng đáng yêu trước nhé.
Đức Chinh lên tiếng, nhưng phía giường bên không trả lời, chỉ nghe thấy tiếng thở đều. Có lẽ Quang Hải đã ngủ.
Chinh đáng êu cũng nhắm mắt và ngủ luôn đây.
Cả thế giới ngủ ngonn 😘