36 Third wheel

13.6K 406 33
                                    

Natasha POV

"Get up Natasha. I need to work." Matigas na ani ni Lemuel na ikinabuntong hininga ko.

What did I expect? Na sa isang sèx lang ay bumalik na ang dating pagtingin sa akin ni Lemuel?! Na sa isang sèx lang ay ako na muli ang pipiliin nya?! Na sa isang sèx lang akin na syang muli?! Hindi nga umepekto noong nasa party kami eh... ngayon pa kaya?!

I wanted him and I have decided to fight for him so I have to face being hurt. Kailangan kong maging pasensyosa at labanan ang pagiging matigas nya. It's a good thing that I know he cant resist me when it comes to sèx. I'm holding on to the thought that he loved me once and I know I can make him love me again.

"Five more minutes." Ungot ko habang nakahilig sa dibdib nya at nakaupo sa kandungan nya. I felt I belong in his arms and I wanted him to belong to my embraces too. We just had sex and here I am cuddling while Lemuel is obviously wanting me to stop.
I heard him sighed but nudge me softly away from him.

"Natasha, I got lots of work to do." Rinig ko ang inip sa boses nya. Inip na gusto na nya akong ipagtabuyan dahil tapos na. Nagamit na nya ang katawan ko. It hurts but I dont want to show that it does. Mariin akong pumikit at hinayaang sandaling lumipas ang sakit ng sinabi ng binata. Nakangiti na ako ng tumunghay sa kanya.

"Okay." Sagot ko sabay patak ng halik sa labi nya. I caught him offguard as he blink more than once.

Tumayo na ako at inayos ang pagkakataas ng palda ko. I saw him watched me with his hazy eyes. His thing still dangling in his front started hardening again.

"Are you sure you dont want me here?" Malanding aniko ng masipat ang pagkalalaki nyang muli nanamang nagmamalaki.  Kita kong ikinalunok ni Lemuel ang pahaging ko at pgtitig ko sa pagkalalaki nya. He really is so into me, I can feel it with his every heated stares. Nabubuhayan ang loob ko kapag nakikita ko syang ganito.

"Yeah." He breath out pero halata ko ang pag-aalinlangan doon. He pulled his pants and zip it up while I arranged my bra and slowly buttoned my polo shirt. I can feel his eyes boring deep into me as I let him watch me get dress.  When I finished I just stare into his eyes and smile seductively at him.

"Call me if you need me. I'm just outside, waiting." Mapang-akit na aniko sabay talikod at kumekembot na lumabas ng opisina nya. Rinig ko ang mahihinang mura ng binata at pigil pigil ko ang sarili kong matawa sa pagtitimpi nito. I know he wants me again. He just have to exert a little effort and do the next move. And I'll be all his.

Naging busy na din ako ng makita ang tambak na trabaho sa lamesa ko pagkalabas ko ng opisina ni Lemuel pero kahit na ganon ay masaya ako. Masaya akong nagtatrabaho dahil kay sarap ng naging energizer ko sa umaga na nagngangalang Lemuel. Dumating ang lunch at tatawagan ko na sana ang binata para itanong kung ioorder ko syang muli ng pagkain ng bumukas ang pinto nya. He is busy looking at his phone that he didnt even throw a look at me. Syempre papansin ako kaya tinawag ko sya kahit na alam kong paalis sya.

"Sir, iorder ko na po ba kayo ng lunch?" Aniko sa binata na balak pa yata akong lagpasan. He stopped and glance my way. Mabilis din nyang iniiwas ang tingin at muling pinagtuunan ang cellphone nya. He didnt even look at me when he answered.

"No need. Andy and I are having lunch." Sagot nito at daig ko pa ang nasampal. Hindi na din hinintay ng binata ang sagot ko ng mabilis na lumabas sya. Nahahapong napayuko ako. Pakiramdam ko kung ano ang ikinasaya ko kaninang umaga ay sobrang ikinalungkot ko naman ngayon.

I tried fighting my tears and control myself from wailing. Pinikit ko ng mariin ang mata ko at sumandal sa swivel chair ko.

Walang magagawa ang pag iyak. Walang magagawa ang magpaapekto pero shįt! Gusto kong magwala! Gusto kong humabol at pigilan sya. Gusto ko syang sampalin at murahin dahil sinasaktan nya ako. Pero gusto ko rin syang yakapin at panatilihin sa tabi ko.

Lost in Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon