[K-biz] Cùng ngươi đồng hành

826 10 0
                                    

2 ta đã trở về

2006 năm 3 nguyệt Los Angeles sân bay quốc tế

“Ba ba, mẹ, ta không thành vấn đề , không cần lo lắng ta , ta vừa đến Seoul sẽ gọi điện về báo bình an .” Choi Jin Hee cười đối cha mẹ cáo biệt.

 Choi mẹ chịu đựng nước mắt, nói:“Nếu không ta còn là đi theo hồi Hàn Quốc đi, ngươi tài mười sáu tuổi đâu, bảo ta thế nào yên tâm cho ngươi một người ở bên kia.”

“Ở Hàn Quốc tính mười bảy tuổi ,” Jin Hee trợn tròn  ánh mắt,“Huống chi ta còn là Trung Quốc võ thuật đại sư  đồ đệ, Hàn Quốc hoa kiếm cao thủ  nữ nhi đâu!”

 Choi mẹ “Phốc xuy” Một tiếng bật cười:“Ha ha, ta khả thiếu chút nữa đã quên nhà của ta cô nương là cái giả tiểu tử tới.”

 Một bên đứng  Choi ba ba luôn luôn nghiêm túc  trên mặt cũng không khỏi để lộ ra vài phần ý cười:“Jin Hee, trở về sau cũng không có thể lơi lỏng nga, mặc kệ là công ty an bày  luyện tập vẫn là võ thuật  luyện tập. Có chuyện gì liền gọi điện thoại cho chúng ta.”

“Được rồi được rồi, này đó các ngươi cùng sư phụ đều nói qua , ta đều biết đến. Yang chủ tịch cũng đã làm hảo an bày .” Phía trước nặng nề  không khí trở thành hư không, Jin Hee cũng nhẹ nhàng thở ra,“Ba ba, mẹ, các ngươi sẽ đưa đến này đi, ta muốn thượng cơ , tái kiến” Làm cáo biệt sau Jin Hee khẽ cắn môi, kiên định về phía cửa đăng kí đi đến, không có lại quay đầu.

 Máy bay ở vân thượng vững vàng  phi hành , vốn tính toán ngủ một giấc  Jin Hee nhưng vẫn trừng mắt mắt ngẩn người, rốt cục phải về Hàn Quốc , trong lòng bỗng chốc suy nghĩ ngàn vạn. Nàng suy nghĩ Yang chủ tịch đối nàng nói lời nói, suy nghĩ nàng  kế hoạch, nàng viết một nửa  ca, càng nhiều  là ở tưởng cái kia đã 5 năm không có liên hệ qua  thiếu niên.

“Ji Yong ca còn nhớ rõ ta này tiểu người hầu sao? Lúc trước ca còn đáng giận đem ta nhận làm nam hài, ta còn đuổi theo hắn kêu một năm  hiong tới, khi đó thật đúng là nghịch ngợm, đại khái nữ  cũng chỉ có ta sẽ làm như vậy .” Jin Hee nghĩ vậy cũng không khỏi cười khẽ  một tiếng, nhưng là này tươi cười rất nhanh liền tiêu thất,“Giống ta khó trị như vậy  tiểu hài tử,hiong chỉ biết trở thành là tiểu đệ đi. Hắn thích  nhưng là đáng yêu  nữ sinh, không biết ta hiện tại phù hợp tiêu chuẩn  sao? Nhưng là nếu hắn đã có bạn gái lời nói làm sao bây giờ đâu? Ai......” Jin Hee thở dài, chính mình khi nào thì như vậy bà mẹ , Choi Jin Hee nhưng là thật man  nhân a, thật sâu cảm thấy chính mình  lo lắng nhượng chính mình già đi vài tuổi. Quên đi, không phải còn có một bài hát không điền từ sao, ngủ không được liền viết ca đi!

 Vì thế Jin Hee thiếu nữ lấy ra  tùy thân mang theo  ca từ bản bắt đầu viết viết sửa sửa.

“Nhớ tới qua ta sao?

 Ngẫu nhiên đi qua ngã tư đường nhìn đến ngọt ngào  một đôi đối

 Ta không có nhắc đến với ngươi ta tưởng chúng ta là một trong số đó

 Nếu ta nói hiện tại có phải hay không không giống với

 Ta không dám làm gì  đoán rằng i’m sorry

[K-biz] Cùng ngươi đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ