[K-biz] Cùng ngươi đồng hành 2

434 7 0
                                    

57 cp fan quá

yg công ty, ghi âm thất.

 Jin Hee đang ở giám chế Tae Yang giúp nàng xướng  featuring  bộ phận. Lần này  album kỳ thật là [jeanchoi]  Hàn Quốc bản, cho nên ca khúc cơ bản là giống nhau , chẳng qua có mấy thủ dubstep bị đổi thành  hàn văn bản, còn nhiều hơn  nhất thủ Tae Yang làm featuring  [ ngày hè ].[ ngày hè ] bài hát này bao hàm  hip-hop,dubstep cùng r&b chờ nguyên tố, chỉnh trương album biểu hiện ra Jin Hee muốn ở Hàn Quốc nhấc lên dubstep  sôi nổi  dã tâm.

 Kỳ thật Jin Hee vốn không nghĩ tới muốn tìm Yeong Bae ca hỗ trợ làm featuring, nhưng ngẫu nhiên biết được hắn năm nay sẽ có solo hoạt động sau Jin Hee còn có  ý tưởng.yg công ty tính toán nhượng Tae Yang trước phát mini album, lại phát chính quy album, ý ở thử thị trường  phản ứng. Dựa theo công ty  an bày, Jin Hee  album phát hành thời gian hẳn là sẽ ở Tae Yang  hai trương album trong lúc đó để tránh khai đồng công ty hai người  chính diện cạnh tranh. Mà tuyên truyền điểm tử bị liên tiếp tán dương  Jin Hee biết sau còn có  chủ ý, bọn họ không chỉ muốn tránh đi cạnh tranh, còn muốn hỗ trợ cùng có lợi. Tae Yang  mê ngươi album phát ra sau để lại ra hắn sẽ ở Jin Hee  album trung làm featuring  tin tức, vì Jin Hee  album mới dự nóng, mà Jin Hee  album  tuyên bố cũng sẽ vì hắn kế tiếp  chính quy nhất tập tạo thế. Jin Hee  chủ ý rất nhanh đã bị công ty tán thành, cho nên ở nàng về nước phía trước đã chuẩn bị tốt  lần này cùng Tae Yang hợp tác  ca khúc.

“Yeong Bae ca, vừa mới  tạm dừng nếu cường điệu một chút, từ trước một câu bắt đầu lại đến một lần đi.” Jin Hee thông qua microphone đối ghi âm bằng lí  Tae Yang nói.

“Tốt.” Tae Yang hướng Jin Hee gật gật đầu.

 Tae Yang đối nhận thức nhiều năm  muội muội vẫn là thật hiểu biết , Jin Hee hơi chút vừa nói hắn chỉ biết nàng muốn  cảm giác , một lần nữa lại đến một lần sau Jin Hee quả nhiên liền vừa lòng  nhượng hắn thông qua .

“Không sai thôi Jin Hee, này âm nhạc chế tác nhân làm được càng ngày càng tốt .” Ở bên cạnh xem  teddy tán thưởng  nói.

“Bởi vì này là ta chính mình viết  ca thôi, hơn nữa ở nước Mĩ ta cũng có nghiêm cẩn học qua này đó . Bất quá phương diện này ta cũng còn chính là cái tân thủ mà thôi, đổi nhất thủ không phải ta viết  ca ta khả năng sẽ làm được không tốt lắm ,teddy ca ngươi nhưng đừng khen ngợi được quá sớm .” Jin Hee khiêm tốn  cười trả lời.

“Jin Hee thật sự là càng ngày càng giống Ji Yong , vô luận là làm chuyện vẫn là nói lời nói đều giống,” Theo ghi âm bằng lí đi ra  Tae Yang cười nói,“Hiện tại Ji Yong đã ở học làm chế tác, ta ở bên trong ghi âm  thời điểm nghe nói chuyện với ngươi cảm giác như là Ji Yong đến .”

 Vì thế ở yg lí tình cảm lưu luyến không phải bí mật  Jin Hee lại bị chế nhạo  một phen.

“Bài hát này khi nào thì có thể làm hảo?” Tae Yang tiếp tục nói hồi chính đề.

“Còn muốn lại chờ vài ngày đâu, bởi vì muốn làm dubstep, hỗn âm cái gì còn bận việc. Hơn nữa vì biến thành hảo một chút ta còn muốn chờ ở Anh quốc làm theo yêu cầu  hỗn âm đài đưa đi lại đâu, cái loại này hỗn âm đài làm dubstep  hiệu quả siêu tốt!” Nói đến chính mình thích gì đó Jin Hee  ánh mắt đều sáng đứng lên.

[K-biz] Cùng ngươi đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ